เฟอร์กี้ซูฮกครอว์ลี่ย์เจ๋งจริงน่าเจ๊าผี

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ยกมือคารวะเลย สโมสรนอกลีกอย่าง ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ ไม่ธรรมดาจริงๆ บุกมาแพ้ทีมตนแค่ 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ชี้เป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยความพยายาม รับเกมนี้ ปีศาจแดง น่าจะทำได้แค่เจ๊าด้วยซ้ำ

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าาวชื่นชม ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ สโมสรเล็กๆ จากนอกลีก ว่าทำผลงานได้ดีแบบเหลือเชื่อ จนน่าได้ผลเสมอกลับออกไปเลยทีเดียว ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ซึ่งบุกมาแพ้ ปีศาจแดง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ 0-1 เท่านั้น เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา 

     ประตูชัยจาก เวส บราวน์ ในนาทีที่ 28 คือตัวตัดสินหนึ่งเดียวที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายทะลุเข้าไปอวดโฉมในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป โดย เฟอร์กี้ กล่าวหลังจบเกมผ่าน เอ็มยูทีวี (MUTV) ช่องโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า มันไม่สำคัญหรอกว่า เกมนี้สกอร์จะออกมาเป็นเช่นไร เพราะวันนี้มันเป็นวันของพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัยเลย  

     พวกเขาน่าจะเสมอด้วยซ้ำไป นี่ผมพูดจริงๆ นะ เพราะในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาทุ่มเทกันแบบสุดตัวเลย การจะคว้าแชมป์บอลถ้วย มันก็ต้องมีสักรอบที่คุณพบกับความยากลำบาก ซึ่งเราก็เคยเจอมาแล้วในอดีต และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง บรมกุนซือเลือดวิสกี้วัย 69 กะรัต ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์