ผีช็อก!เซาเปาโลตั้งค่าหัวลูคัส80ล.ปอนด์

 ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับช็อกตาตั้ง เมื่อดาวเตะเป้าหมายอย่าง ลูคัส โดนต้นสังกัดอย่าง เซา เปาโล แปะป้ายขายไว้แพงลิบ 80 ล้านปอนด์ หรือเฉียดๆ 4 พันล้านบาท! 

     เซา เปาโล สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า ได้ตั้งค่าตัว ลูคัส โรดริเกส มูร่า ดา ซิลวา กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังรู้ว่าตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังสัญชาติอังกฤษ รวมถึง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน 

     จากการที่ตอนนี้ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 18 ปี มีสัญญาผูกมัดกับ เซา เปาโล จนกระทั่งปี 2015 ทำให้ต้นสังกัดสามารถโก่งค่าตัวนักเตะได้ตามใจชอบ โดย ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์คู่ใจของ ลูคัส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจสำหรับทั้งสองฝ่าย และสัญญาตรงนี้ยังเพิ่มค่าจ้างให้กับตัวนักเตะอย่างมหาศาลอีกด้วย 

     ทั้งนี้ ลูคัส กำลังเป็นที่หมายปองของ ปีศาจแดง และ ราชันชุดขาว หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการรับใช้ทีมชาติบราซิล ชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์เยาวชนอเมริกาใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ที่ประเทศเปรู






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์