รวมข่าวแมนยู วันที่ 19-02-54

ผีไม่ยอมแพ้เตรียม15ล้านป.ดึงร็อดเวลจากท็อฟฟี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกเตรียมกลับมาจีบแจ็ค ร็อดเวลมิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตันใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยพวกเขาจะใช้เงินประมาณ 15 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวให้กับเดวิด มอยส์พิจารณา

ยูไนเต็ดต้องการที่จะซื้อตัวร็อดเวลตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะรอบที่ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูกทางเดวิด มอยส์ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันออกมาเบรคไว้ก่อน โดยเผยว่านักเตะของเขาคนนี้นั้นไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะเดินเกมส์ของเขาอย่างจริงจัง เมื่อ พอล สโคลส์มิดฟิลด์วัย 36 ปียังไม่ต่อสัญญากับสโมสรและอาจจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล บวกกับไมเคิ่ล คาร์ริคอีกหนึ่งนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ก็ยังไม่ได้มีการเจรจาถึงเรื่องสัญญาใหม่โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของคาร์ริค จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ร็อดเวลเป็นลูกหม้อของเอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่เขามีอายุเพียง 7 ปี โดยครั้งแรกที่ทำให้เฟอร์กี้สนใจในตัวเขาคือเกมส์ที่เอฟเวอร์ตันเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฟุตบอลเอฟเอ คัพปี 2009 ซึ่งร็อดเวลลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง


ลินเดการ์ดไม่เครียดข่าวลือผีหาโกล์ใหม่-รู้ใครๆก็อยากเฝ้าเสา

อันเดอร์ส ลินเดการ์ดนายทวารป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาไม่วิตกกังวลกับข่าวที่ทางสโมสรพยายามมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาแทนที่เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ที่กำลังจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวลือต่างๆเป็นเรื่องปกติสำหรับผมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนที่มีใครบางคนเขียนว่าผมกำลังจะย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คุณไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ ฉะนั้นแล้วมันก็คงไม่ช่วยอะไรผมและจะมาดูดพลังงานไปจากตัวผมอีกด้วย

ในช่วง 1-2 เดือนแรกที่มีข่าวลือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับสโมสรอื่นๆ ผมก็ไปฝึกซ้อมในตอนเช้า, กลับบ้าน นั่งลงบนโซฟามองไปที่เพดานและก็คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันกลายเป็นเรื่องปกติของผมไปแล้วและตอนนี้ข่าวลือต่างๆก็ไม่ได้ทำให้ผมกังวลใจเลย

มันเป็นงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้รักษาประตูทุกคนบนโลกใบนี้

มันเป็นงานที่ทุกๆคนต่างก็ต้องการ การเป็นเบอร์ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็กตัวเล็กๆต่างก็ใฝ่ฝัน ผู้รักษาประตูที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกก็ต้องการ และผมก็ต้องการด้วย



ระวังเหลิง!ป๋าบอกนานี่กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ชัวร์



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันให้สัมภาษณ์เติมความฮึกเหิมให้กับหลุยส์ นานี่โดยเชื่อว่าเขามีความสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้แน่

นานี่เคยเป็นนักเตะที่เหล่าแฟนบอลต้องส่ายหัวเมื่อได้ยินชื่อ แต่ในระยะหลังเขาสามารถปรับปรุงฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทำประตูและจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้ว

ผมไม่ได้ต้องป่าวประกาศให้ใครรู้ถึงพฒนาการของนานี่หรอก

เขาคงเส้นคงวามาตลอดทั้งฤดูกาล เขาเป็นผู้สร้างชัยชนะในเกมส์การแข่งขันให้เราได้ เขาสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนและทำเองก็ได้ด้วย

เขามีโอกาสยิง 7 ครั้งในเกมส์ที่เราพบกับซิตี้ และนั่นมันเป็นตัวเลขที่เยอะมากสำหรับปีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมส์ใหญ่ๆ ซึ่งเขาก็ทำประตูได้ด้วย

ทุกๆครั้งที่เขาอยู่ใกล้กรอบเขตโทษ คุณก็จะคิดว่ามันจะต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ

เขาเริ่มเติบโตขึ้นและก็เริ่มที่จะคงเส้นคงวามากขึ้น ด้วยอายุ 22 ปี มันทำให้เขามีโอกาสก้าวเข้าไปในระดับที่พวกคุณพูดถึงกันได้



เอฟร่าต่อสัญญา!?รอแถลงวันจันทร์


ปาทริซ เอฟร่าแบ็กซ้ายเวิร์ลด์คลาสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปีโดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันทร์นี้

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ได้ตกลงขยายสัญญากับจ่าฝูงบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกไปจนถึงปี 2014

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือปีศาจแดงได้กล่าวเมื่อเช้าวันศุกร์ว่ายังไม่มีอะไรอัพเดตกับสถานการณ์ของเอฟร่าแต่เป็นที่เข้าใจกันว่าการเจรจาได้เสร็จสิ้นลงแล้วเมื่อช่วงบ่าย

เร้ด เดวิลส์จะได้ยินดีที่อดีตผู้เล่นโมนาโกตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปแทนที่จะพิจารณาย้ายไปเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์ตามข่าวลือที่หนาหูในช่วงหลัง

นอกจากนั้นแมนฯยูยังได้มีการประกาศถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟในสัปดาห์ที่ผ่านมาและในระหว่างนี้ก็กำลังเจรจากับไมเคิ่ล คาร์ริคและพอล สโคลส์อีกด้วย

รักไม่มีวันตาย!ขนดกต่อสัญญาผีอีก1ปี

ไรอัน กิ๊กส์ปีกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรต่อไป และจะค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

สัญญาฉบับปัจจุบันของกิ๊กส์จะหมดลงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เขาได้เผยถึงเจตนารมณ์ที่ต้องการจะค้าแข้งต่อไปอีก ซึ่งทางเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ยังเห็นความสำคัญของกิ๊กส์ โดยล่าสุดทั้งนักเตะและสโมสรก็ได้ตกลงสัญญาใหม่เพิ่มระยะเวลาอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สิ่งเดียวที่ผมต้องการจะทำก็คือลงเล่นให้กับยูไนเต็ด และผมก็โชคดีมากๆที่ได้ลงเล่นมาแล้ว 20 ปี

มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ผมยังสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีม และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ และผมก็ยังรู้สึกว่าผมยังมีอะไรอีกเยอะแยะที่จะมอบให้กับทีมของผมทั้งในและนอกสนาม

นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการที่มีนักเตะดาวรุ่งมากหน้าหลายตาก้าวขึ้นมา

กิ๊กส์เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 1990 และได้ประเดิมสนามเกมส์แรกในเดือนมีนาคมปี 1991 ซึ่งเขาได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 862 เกมส์และทำประตู 158 ประตู นอกจากนี้กิ๊กส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้ว 11 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, อินเตอร์คอนติเน็นตัล คัพ 1 สมัยและแชมป์สโมสรโลกอีก 1 สมัย


CREDIT : SOCCERSUCK.COM/SS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์