rodเวล

ป๋าเอาจริง!15ล้านปอนด์ซิวร็อดเวลล์ช่วงซัมเมอร์19/02/2011 11:36:11



เดลี่ เมล์ เผยข่าวเด็ด ฟันธงฉับ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์วัย 19 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน คือนักเตะนิรนามที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพว่า เป็นเป้าหมายที่ตอนแรกตั้งใจจะซื้อมาร่วมทีมในเดือนมกราคม แต่ต้องรอช่วงซัมเมอร์แทน เพราะต้นสังกัดนักเตะไม่พร้อมคุย

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำรองเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) เอาไว้ไปล่าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง ของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังเชื่อว่า นักเตะนิรนามที่ เฟอร์กี้ เอ่ยถึงว่าล้มเลิกแผนการล่าลายเซ็นต์ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น เด็กสร้างของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน คนนี้นี่เอง

เฟอร์กี้ เขียนถึงนักเตะคนหนึ่ง ที่เล็งเอาไว้ว่าจะดึงตัวมาร่วมทีมในเดือนที่แล้ว แต่สุดท้ายล้มเลิกแผนการไป ในหนังสือโปรแกรมนัดดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เราสนใจนักเตะอยู่คนหนึ่ง และมีโอกาสที่จะนำเขามาร่วมทีม แต่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยยังไม่พร้อม เราเลยต้องรอจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ เลยมีการคาดการณ์ว่า นักเตะคนนั้นเป็นใคร สุดท้ายเชื่อว่าคงเป็น ร็อดเวลล์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ยืนกรานว่าไม่ต้องการเสียนักเตะออกจากทีมไปกลางคัน เนื่องจากพวกเขากำลังอยู่ในสถานการณ์หนีตกชั้นอยู่ และปีที่แล้วเขาก็ได้เสนอสัญญาใหม่ให้นักเตะ ที่อยู่ใน กูดิสัน พาร์ค ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะคาดว่าจะมีการยกเครื่องแผงกลางของทีม เมื่อ พอล สโคลส์ อายุ 36 แล้ว ส่วน ไมเคิ่ล คาร์ริค ตัวคุมเกมวัย 29 ปี เหลือสัญญาอยู่ 1 ปี และตกเป็นข่าวว่าอยู่ในกลุ่มนักเตะที่มีสิทธิโดนปล่อยตัวออกไป
View 2,197 | 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์