เซอร์ชี้เอฟเอคัพยังไม่สิ้นมนต์ขลัง

เซอร์ชี้เอฟเอคัพยังไม่สิ้นมนต์ขลัง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เอฟเอ คัพ เมืองผู้ดี ยังไม่สิ้นมนต์ขลังเหมือนที่หลายคนปรามาส หากยังมีการล้มยักษ์เหมือนที่ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ แสดงให้เห็นมาตลอด ก่อนเตรียมลงบู๊ศึกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า การได้ดวลแข้งกับ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ ทีมนอกลีก ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 กุมถาพันธ์นี้ แสดงให้เห็นว่า ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ในเมืองผู้ดี ยังคงมีชีวิตชีวาไม่ยอมเปลี่ยนแปลง


กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวว่า พวกเขาบอกว่า เอฟเอ คัพ กำลังจะตาย แต่มันไม่เคยตาย ตราบใดที่คุณยังมีการล้มยักษ์กันอยู่ เหมือนกับที่ ครอวลี่ย์ เพิ่งจะแสดงให้เห็นกันไปแล้ว มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ครอวลี่ย์ แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขากับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้, สวินดอน และ ทอร์คีย์ บอกคุณได้ว่า พวกเขาสมควรเข้ามาอยู่ในรอบนี้ พวกเราเคารพความจริงที่ว่า ครอว์ลี่ย์ เป็นทีมที่ดีที่สุดจากนอกลีกมาช่วงหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ ปีศาจแดง เคยเจอฤทธิ์เดชของทีมนอกลีกอย่าง เอ็กเซเตอร์ กับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ในศึกเอฟเอ คัพ จนต้องลงเตะนัดรีเพลย์มาก่อนแล้วในรอบ 3 เมื่อปี 2005 และ 2006 ตามลำดับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์