สโคลส์ เชื่อผีซิวแชมป์ 19 สมัย

สโคลส์ เชื่อผีซิวแชมป์ 19 สมัย

พอล สโคลส์ จอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ในฤดูกาลนี้ทีมของตนเองจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ ประเทศอังกฤษ 19 สมัย ได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่าผลงานของทีมทำได้อย่างคงเส้นคงวา และมีความกระหายชัยชนะในทุกนัดที่ลงแข่งขัน จากการรายงานของ “เบทเตอร์” สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ “ผีแดง” รั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงของตารางการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยคะแนน 57 แต้ม ลงแข่ง 26 นัด ทิ้งห่างอันดับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่แข่งเท่ากัน อยู่ 4 แต้ม โดยเหลือแมตช์ลงสนามอีก 12 นัด ก็จะสามารถก้าวขึ้นเป็นทีมแรกในเกาะอังกฤษที่คว้าแชมป์ 19 สมัย หลังจากทำสถิติเท่ากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ 18 สมัย

โดย กองกลางวัย 36 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านว่า “แน่นอนเป้าหมายสูงสุดของเราคือเป็นยอดทีมของเกาะอังกฤษ ที่ลงสนามสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนๆได้ทุกครั้ง ตอนนี้ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะรักษาตำแหน่งผู้นำให้ได้จนจบฤดูกาล เพื่อสร้างสถิติสูงสุดคว้าแชมป์ลีก 19 สมัย เป็นทีมแรกให้สำเร็จ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากเพราะเราสามารถกลับมาได้เสมอในเกมที่พลาดไป และผู้เล่นเราทุกคนมีความกระหาย 3 แต้มในทุกเกม”

สำหรับ สโคลส์ เริ่มต้นเป็นนักเตะฝึกหัดกับยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1991 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในปี 1994 โดยลงสนามในเกมลีก 458 นัด ทำได้ 102 ประตู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์