ริโอ ครวญคิดถึง เนวิลล์

ริโอ ครวญคิดถึง เนวิลล์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ยังมีความรู้สึกคิดถึง แกรี เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม ที่ตัดสินใจยุติการค้าแข้งไปเมื่อต้นเดือนอยู่ โดยรับว่ามีความรู้สึกหวิวๆ ที่ไม่ได้เห็นแบ็กขวาเลือดเดือดในห้องแต่งตัวของทีม จากการรายงานของ “เอพี”

ทั้งนี้ เนวิลล์ ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยดาวเตะขวัญใจแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามช่วยต้นสังกัดในทีมชุดใหญ่ไปทั้งสิ้น 602 นัด ติดทีมชาติอังกฤษ 85 หน แต่ทว่าช่วง 2 ฤดูกาลหลังมานี้ ตำนานแบ็กขวาประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประสบปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยแมตช์สุดท้ายของ เนวิลล์ ได้แก่การนำทีมไปคว้าชัยเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อช่วงวันปีใหม่

โดย กองหลังวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “แกรี คือ นักเตะที่ยิ่งใหญ่ในสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม บุคลิกเขาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ผมยังจำได้ดีครั้งแรกที่ได้ร่วมเล่นกันในทีมชาติอังกฤษ เขาสอนให้ผมเรียนรู้อะไรเยอะมาก ซึ่งสำหรับผมแล้วยังคงไม่มีวันลืมวันนั้นได้เลยจริงๆ มันเป็นความประทับใจที่สุดยอดในชีวิตผม”

นอกจากนั้น เฟอร์ดินานด์ ยังได้กล่าวคิดถึงตำนานแบ็กขวาแห่งยูไนเต็ด ว่า “คงไม่ใช่แค่เพียงผมคนเดียวที่คิดถึงเขา เพื่อนร่วมทีมของเราก็บอกเช่นกัน บางทีที่ผมเดินเข้าไปห้องแต่งตัวโดยไม่มีเขา ความรู้สึกก็แปลกๆ ไปเช่นกันที่ไม่มีคนคอยกระตุ้นสร้างความฮึกหึมให้กับเหล่านักเตะในทีม”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์