ท่านเซอร์เล็งเดโฟเสริมหอกผี

ท่านเซอร์เล็งเดโฟเสริมหอกผี

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าจอมอาภัพ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส มีแววจะได้ย้ายสังกัดสมใจ หลังกลายเป็นเป้าหมายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจะคว้าตัวเข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงปีใหม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า กำลังวางแผนจะคว้าตัว เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าเล็กพริกขี้หนู ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลัง ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ไม่มีทีท่าว่า อยากจะรั้งดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่อย่างใด


เฟอร์กี้ ซึ่งเพิ่งถูกไล่ขึ้นไปคุมทีมบนอัฒจันทร์ หลังไปโวยวายใส่ผู้ตัดสินระหว่างเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อวันเสาร์นั้น มีความชื่นชมในฝีเท้าของ เดโฟ ซึ่งเป็นกองหน้าตัวเลือกอันดับ 4 ของ สเปอร์ส ถัดจาก ร็อบบี้ คีน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และดาร์เรน เบนท์ มานานแล้ว และมักจะตกเป็นข่าวกับ อดีตหัวหอกเวสต์แฮม มาตลอด


ปัจจุบัน เดโฟ เหลือสัญญาใน เดอะ เลน อีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น และยังไม่มีวี่แววว่า ตัวเขาเอง หรือ สโมสรจะเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เลยแม้แต่น้อย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์