สโคลส์กระตุ้นผียกระดับรับเกมชปล.

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า สะกิดพลพรรค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มใส่เกียร์ห้า เดินหน้าเต็มที่ในช่วงเข้าสู่ปลายฤดูกาล รับเกมต่อจากนี้ในทุกรายการล้วนมีความสำคัญมากกว่าเดิม เชื่อเกมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย หนักแน่ แต่มั่นใจว่า ปีศาจแดง จะผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ และคว้าแชมป์มาครองได้ในที่สุด


     พอล สโคลส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพโชว์ฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่ง เดินหน้าคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ ก่อนออกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังเมืองน้ำหอม รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ 

     มิดฟิลด์วัย 36 กะรัต กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า นี่เป็นตอนที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มออกสตาร์ตจริงๆ เมื่อมาถึงรอบน็อกเอาต์ หวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นของการจบฤดูกาลที่ดีสำหรับเรา เราสามารถไปได้จนสุดทางถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์มาครอง คุณรู้ว่ายังเหลืออีก 12 เกมในลีก เอฟเอ คัพ ก็กำลังมาถึงรอบลึกๆ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง 

     ทุกเกมมีความสำคัญมากกว่าเดิม มันเป็นเวลาที่ต้องยืนหยัด และเริ่มต้นลงสนาม มาร์กเซย จะไม่ใช่เกมง่ายๆ มันจะเป็นสนามที่ยากลำบาก พวกเราลงเล่นที่นั่นมาก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี แล้วก็แพ้ แต่เรากำลังรอคอยเกมนี้ หวังว่า มันจะเป็นการออกสตาร์ตของตอนจบฤดูกาลที่ดีของเรา และเราสามารถไปได้จนสุดทาง พร้อมกระชากแชมป์มาครอง อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวส่งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์