เซอร์เผยเตเวซเตรียมต่อสัญญาอยู่โยงทัพผี













เซอร์เผยเตเวซเตรียมต่อสัญญาอยู่โยงทัพผี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เตรียมได้รับสัญญาค้าแข้งฉบับถาวรเพื่ออยู่โยงล่าตาข่ายในสีเสื้อ ปีศาจแดง ต่อไป หลังทำผลงานเข้าตามาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปเป็นเวลายาวนานกว่าสัญญายืมตัว 2 ปีจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน โดยยืนยันว่า ได้มีการจัดการเกี่ยวกับข้อเสนอในสัญญาฉบับถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เตเวซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อ ปีศาจแดง มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวยิงร่างตันวัย 23 ปี ทำไปแล้ว 5 ประตู รวมถึงยังเล่นได้เข้าขากับ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วย


เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขา (เตเวซ) กับสโมสรแห่งนี้ เดวิด กิลล์ (ประธานบริหารสโมสร) ได้พูดคุยกันเอเยนต์ส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และบอกเขาอีกด้วยว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับเขา ค่าใช้จ่ายในข้อตกลงครั้งนี้ได้รับการจัดการแล้ว ผมจะไม่บอกคุณถึงสิ่งนี้ แต่มันก็เป็นสนนราคาที่ไม่สูงมากนัก


ผมต้องการให้เขาได้รับสิ่งนี้ เขาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยความกระหายอยากในเกมฟุตบอลของเขา เขาจะทำประตูให้กับผมได้ถึง 15 ประตูต่อซีซั่นอย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้น ประตูเหล่านั้นจะเป็นประตูที่สำคัญของเราอีกด้วย บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์