สื่อปูด!ผีคลั่งทุ่ม40ล.ยูโรกระชากเดรอสซี่

  สื่อผู้ดีปูด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องจอมเก๋า อาแอส โรม่า เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุบคลังกว่า 1,600 ล้านบาท ล่าตัวมาร่วมสังกัด หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้

     เว็บไซต์ โกล์ดอตคอม (Goal.com) กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) กระชาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

     รายงานระบุว่า ปีศาจแดง เล็งเห็นว่า ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี เหมาะสมจะมาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ หวังจะคว้าเจ้าตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ 

     คาดว่า ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสูงถึง 40 ล้านยูโร อย่างไรก็ดี ข่าวดังกล่าวมีขึ้น หลังจากมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง สนใจอยากได้ เด รอสซี่ ไปเสริมแกร่งเช่นกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 
     

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่า เจ้าของทีมใหม่ชาวมะกันของ หมาป่ากรุงโรม อยากสร้างทีมระดับสุดยอด เพื่อเดินหน้าคว้าแชมป์มาครอง และคงไม่ยอมปล่อยนักเตะที่เป็นสมบัติล้ำค่าของทีมออกไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์