เอเยนต์เผยปีศาจแดงเริ่มเจรจากับต้นสังกัดเวโลโซ่

โดยทีมข่าว INN News

'เปาโล บาร์โบซ่า' เอเยนต์ของ 'มิเกล เวโลโซ่' กองกลางดาวโรจน์ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส เผยว่า ปีศาจแดง สนใจอยากได้นักเตะไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวสนใจ มิเกล เวโลโซ่ ตั้งแต่มีโอกาสได้ยลฝีเท้าแบบเต็มๆในเกมที่ยกพลไปเยือน สปอร์ติ้ง ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกมนั้น เวโลโซ่ เล่นได้อย่างโดดเด่น และหลังจากมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่สนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด บาร์โบซ่า บอกว่า ยูไนเต็ด ขยับตัวแล้ว และตามความเห็นของเขา เวโลโซ่ ยินดีย้ายไปสวมเสื้อสีแดงเช่นกัน ซึ่งหากเป็นแบบนั้น เขาก็จะเป็นนักเตะ สปอร์ติ้ง รายที่ 3 ที่เล่นกับ ยูไนเต็ด ตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่

ส่วนความสนใจอยากย้ายทีมของ เวโลโซ่ นั้น บาร์โบซ่า บอกว่า นักเตะคงไม่รีรอที่จะย้ายไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝัน "ผมว่านักเตะคนไหนๆ ก็คงอยากเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนั้น และ มิเกล ก็คงไม่แตกต่าง มันคงเป็นเกียรติอย่างสูง หากทั้งหมดเป็นไปได้จริงๆ"

อย่างไรก็ตาม สปอร์ติ้ง เคยยืนยันแล้วว่า ไม่อยากเสียนักเตะกลางฤดูกาล ซึ่งเรื่องนี้ บาร์โบซ่า เองก็ยอมรับว่า คงมีแววเป็นเช่นนั้น "เดือนมกราคมนี้คงไม่อาจเป็ไปได้ แต่บางทีอาจจะเป็นซัมเมอร์หน้าแทน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์