สมอลลิ่งชื่นมื่นชนะประเดิมเล่นดาร์บี้แมตช์

สมอลลิ่งชื่นมื่นชนะประเดิมเล่นดาร์บี้แมตช์

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตื่นเต้นกับการเล่นดาร์บี้แมตช์ แต่เพราะรู้ตัวมานานว่าจะได้เล่นแน่ๆ เลยเตรียมพร้อมมาอย่างดี เชื่อทีมสมควรชนะ และคงไม่มีวิธีชนะที่ดีกว่าการได้ เวย์น รูนี่ย์ ตีลังกายิงประตูตัดสิน อีกแล้ว

คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่งทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังผู้ดี กล่าวอย่างแฮปปี้ หลังประเดิมลงสนามเกมดาร์บี้แมตช์ครั้งแรก ช่วยทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแสนล้าน ไปได้หวุดหวิด 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า เป็นการสะสางงานได้ตามเป้าหมาย ที่หวังจะได้ 3 แต้ม และทิ้งห่างทีมตามหลังออกไป


สมอลลิ่ง ได้โอกาสเล่นกับ เนมานย่า วิดิช แทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขณะที่ จอห์นนี่ อีแวนส์ นอกจากผลงานแย่แล้ว ยังเจ็บพอดีด้วย ซึ่ง อดีตดาวรุ่งฟูแล่ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และกล่าวว่า ผมตื่นเต้นนิดหน่อย แต่เราเตรียมตัวสำหรับเกมนี้มาทั้งอาทิตย์ และผมรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าจะได้เล่น ผมเลยเตรียมตัวได้อย่างเต็มที่ และทันทีที่ผมได้แตะบอลครั้งแรก ความรู้สึกมันบอกเลยว่า มันก็แค่เกมๆ หนึ่ง บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก การได้เล่นเกมระดับนี้มันสุดยอดจริงๆ


ปราการหลังอนาคตไกล อดีตนักเตะนอกลีก ย้ำความสำคัญของการได้ 3 แต้ม หลังเพิ่งแพ้นัดแรกเกมโดน วูล์ฟส์ ชนะ 2-1 ว่า เรามองดูตารางคะแนน และรู้ว่าเกมนี้มีความสำคัญยังไง เราทำงานกันทั้งสัปดาห์ เพื่อเกมนี้ เราจะได้นำต่อไป และยังจะกดดันทีมอื่นๆ ด้วย ในแง่ของการได้ 3 แต้มแล้ว มันแยกพวกเราออกจากพวกเขา นี่จึงเป็นเกมสำคัญ และสำหรับผมแล้ว การได้เล่นเกมนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆ


ซิตี้ ได้ประตูตีเสมอแบบมีดวงเมื่อ เอดิน เซโก้ ตวัดยิงตามน้ำ ทิศทางของบอลไม่ตรงกรอบ แต่ใกล้ๆ กันมี ดาบิด ซิลบา ยืนหันหลังอยู่ บอลเลยไปโดนหลัง กระเด้งเปลี่ยนทางเข้าประตูไป โดย สมอลลิ่ง กล่าวว่า ประตูของพวกเขามันมีดวง มันทำให้เราผงะมาหน่อยนึง แต่เราก็เดินหน้าต่อ ซึ่ง นานี่ กับ กิ๊กส์ สุดยอดมาก ผมคิดว่าเราได้ในสิ่งที่ควรได้แล้ว และคงน่าผิดหวังมากถ้าเกมนี้เราแค่เสมอ


ฮีโร่ของเกมคือ เวย์น รูนี่ย์ ที่ตีลังกายิงสุดงาม นาทีที่ 78 ซึ่ง สมอลลิ่ง บอกว่า คุณกลับไปดูภาพช้าก็จะเห็นเลยว่าบอลมันออกจากกลางเท้าของเขา และลอยเสียบคานมุมขวามืออย่างสุดยอด มันคงไม่มีวิธีเอาชนะเกมที่ดีกว่านี้อีกแล้ว เป็นเรื่องเยี่ยมที่ เวย์น ยิงได้ หลังจากเขาเล่นด้วยความทุ่มเททั้งเกม และใช้โอกาสสวยงามได้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์