รูนี่ย์ขอมอบประตูชัยดาร์บี้แมตช์ให้แฟนผี

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอมอบประตูจักรยานอากาศในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอล ปีศาจแดง ทุกคน พร้อมมั่นใจ เร้ด เดวิลส์ มีประสบการณ์ที่มากพอในการรับมือสถานการณ์การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แน่


     เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ขอมอบประตูชัยจากลูกจักรยานอากาศในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ให้กับบรรดา เร้ด อาร์มี่ ทุกคน หลังเจ้าตัวเคยสร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์ ปีศาจแดง ด้วยการยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะกลับลำด้วยการตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปในที่สุด

      ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้รับสิ่งนั้นจากผม ผมไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีที่สุดและผมรู้ว่าเกมนี้มันยิ่งใหญ่ขนาดไหนสำหรับเมืองแมนเชสเตอร์ ดังนั้น ผมจึงหวังว่าพวกเขาจะมีความสุขกับสิ่งนั้น ขณะนี้ผมตั้งเป้าที่จะยิงประตูให้ได้อย่างต่อเนื่องและช่วยให้พวกเราทวงแชมป์กลับมาให้ได้

      ขณะเดียวกัน อดีตแข้งลูกหม้อของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า ความปราชัยในเกมดาร์บี้แมตช์ของ เรือใบสีฟ้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาแทบจะหมดลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ หลังจากถูก เร้ด เดวิลส์ ทำแต้มทิ้งห่างไปแล้วถึง 8 คะแนน พร้อมทั้งยังลงเล่นน้อยกว่าอีก 1 นัด ด้วยกัน

      มันแทบจะแน่นอนแล้วว่า ซิตี้ ได้ถูกตัดออกจากการชิงชัย เว้นเสียแต่ว่าจะมีหายนะเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่าพวกเขาโชคร้าย พวกเขาเล่นได้โอเคแล้ว พวกเขามีช่วงเวลาที่ครองบอลกันได้ดี แต่พวกเขาไม่สามารถทำร้ายเราได้ พวกเขาไม่ได้ทำให้เราลำบากเลย นอกจากโอกาสของ ดาบิด ซิลบา ในช่วงครึ่งแรก พวกเขาแทบจะไม่มีโอกาสที่ชัดเจน ส่วนเรามีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง โดยเมื่อดูจากสิ่งนั้น เราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าว

      นอกจากนี้ รูนี่ย์ ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนำ อาร์เซน่อล อยู่ 4 คะแนน หลังจากผ่านแมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีประสบการณ์ในการขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์มามากพอ และจะสามารถรับมือกับเกมหนักที่จะต้องไปเยือน เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงท้ายซีซั่นได้แน่

       เราเป็นทีมที่ถูกไล่ตาม เรารู้ว่าจะรับมือกับความรู้สึกของการอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอย่างไร และรู้วิธีการที่จะก้าวข้ามเส้นชัยได้อย่างไร เรามีประสบการณ์มากพอภายใต้ผู้จัดการทีมรวมถึงผู้เล่นชุดนี้ และเรารู้ว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง หวังอย่างยิ่งว่าภายใน 6 หรือ 7 เกม ต่อจากนี้ไป เราจะยังสามารถรักษาระยะห่างไว้หรือทิ้งห่างให้ได้มากกว่านี้  ดาวยิงพ่อลูกหนึ่ง ปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์