ป๋ารับเศรษฐีเรือใบกดดันต้องล่านักเตะเสริมสู้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มกำลังมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดเป้าไปเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ขอเผยชื่อ รับเป็นเพราะ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ตัวเองไม่อาจจะนิ่งเฉยได้


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแย้มว่า กำลังตามล่าหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่อาจจะระบุรายชื่อได้ หลังจากพลาดเป้าในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา

      เฟอร์กูสัน กล่าวไว้ในนิตยสาร ยูไนเต็ด รีวิว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า มหาเศรษฐีเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดตัวสู่โลกใหม่ ซึ่งทำให้ฟุตบอลอยู่เหนือทุกอย่าง สำหรับพวกเราไม่อาจจะนั่งอยู่เฉยได้ และต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายนี้

      มันเป็นการแข่งขันที่ดี และคงไม่ต้องพูดอะไรมาก มันเป็นสิ่งที่เราไม่อาจจะเลี่ยงได้ และผมก็ไม่คิดว่าเราจะทำแบบนั้นด้วย แม้ว่าผมจะจบตลาดซื้อขายด้วยการไม่ซื้อหาใครมาใหม่เลย แต่เพราะเรามีการบ้านที่ต้องทำ และยังไม่เร่งรีบที่จะต้องซื้อหาใครมาร่วมทีม

      เราให้ความสนใจนักเตะรายหนึ่ง และผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะนำเขามาที่นี่ แต่ทีมที่มีส่วนเกี่ยวข้องยังไม่พร้อม ดังนั้นเราจึงต้องเลื่อนมันออกไปเป็นในซัมเมอร์นี้ กุนซือ ปีศาจแดง ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์