young



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีภาษีดีกว่า เคนนี่ ดัลกลิช ในการล่าลายเซ็นต์ แอชลี่ย์ ยัง ปีกวัยเบญจเพศของ แอสตัน วิลล่า หลังจากนักเตะไม่ยอมเผยท่าทีตอนที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวด้วยในเดือน ม.ค. คาดซัมเมอร์นี้มีสิทธิย้ายทีม และนักเตะน่าจะเลือก ปีศาจแดง เพื่อเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของ อังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จ่อเป็นทีมที่น่าจะได้ลายเซ็นต์ แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มากกว่า ลิเวอร์พูล หากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ด้วยเหตุผลไม่ซับซ้อนคือ ทีม ปีศาจแดง สามารถเสนอโอกาสที่จะได้ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เขาได้นั่นเอง

ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ส่อแววได้เปิดศึกนอกสังเวียนสนามหญ้า ด้วยการแย่งกันล่าลายเซ็นต์ของ ปีกวัย 25 ปี ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) และกำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลหน้า โดยฝั่ง หงส์แดง นั้น เคนนี่ ดัลกลิช แสดงเจตนารมณ์อยากได้ ยัง มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ แต่สุดท้ายเส้นตายย้ายทีมในเดือนมกราคม ก็ผ่านพ้นไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วิลล่า นั้นต้องการเก็บนักเตะไว้ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสขายนักเตะในซัมเมอร์หน้า ขณะที่ ยัง ก็ยังไม่ยอมเปิดเผยท่าที ทำให้เขาไม่ยอมเผยตัวว่ารู้สึกยังไงตอนที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้เขา และนั่นก็เป็นข่าวดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพราะพวกเขาอยู่ในสถานะที่เหนือกว่าอริร่วมลีกมาก โดยเฉพาะโอกาสที่จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดึงดูดใจนักเตะระดับหัวแถวทุกๆ คน
View 1,373 | 1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์