กิ๊กส์รับไม่กล้าออกจากบ้านถ้าผีแพ้เรือ

ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับคงไม่กล้าออกจากบ้าน 1 สัปดาห์ หากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ พร้อมรับนักเตะ ปีศาจแดง ทุกคนยังคิดถึง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เพราะเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง


     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า คงจะไม่กล้าออกจากบ้านนานถึง 1 สัปดาห์ หาก ปีศาจแดง เปิดบ้านพ่าย เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้


      กิ๊กส์ กล่าวก่อนลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นนัดที่ 34 ว่า คุณคงจะไม่อยากออกจากบ้านเลยเป็นเวลา 1 สัปดาห์ถ้าหากคุณแพ้ เพราะเมื่อคุณเดินบนถนนในเมืองก็จะมีแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ มาตอกย้ำคุณในเรื่องนี้ ยิ่ง 2-3 ปีมานี้การขับเคี่ยวมีความเข้มข้นขึ้นมาก แมนฯ ซิตี้ ได้เงินมาสนับสนุนสโมสรทำให้พวกเขาขึ้นมาต่อกรกับเรา พวกเขามีความกระตือรือล้นกับเกมอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้เล่นทุกคนต่างรู้ถึงความสำคัญของเกมนี้


      พร้อมกันนี้ ปีกพ่อมด ยังกล่าวถึง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายจาก ปีศาจแดง ไปเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ว่า แน่นอน เวลาที่คุณต้องเสียนักเตะที่มีคุณภาพออกไป คุณย่อมคิดถึงพวกเขา เราเสียนักเตะฝีเท้าดีไปหลายราย แต่สโมสรก็ต้องก้าวเดินต่อไป อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง


       พวกเขาได้คุณภาพที่ดีจาก คาร์ลอส พวกเรารู้ถึงความยอดเยี่ยมของเขาทั้งการยิงประตู การเคลื่อนที่และความแข็งแกร่ง เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ คนหนึ่ง ขณะที่ ดาบิด ซิลบา ก็เหมือนกับมีมนต์วิเศษ โดยรวมแล้วพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่หวังว่าเราจะชนะ โดยปกติแล้วเมื่อคุณเล่นในเกมที่สำคัญแบบนี้จะไม่มีการยิงประตูมากนัก เพราะแต่ละทีมไม่ต้องการผิดพลาด กิ๊กส์ ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110212_220.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์