เซอร์ ซูฮก รูนีย์ ยิ้มซัลโวประตูสวยสุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเชย เวย์น รูนีย์ ที่ส่องประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเฉือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
       
        แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถรักษาช่องห่างระหว่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ไว้ได้ที่ 4 แต้ม พร้อมฉีกหนี แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองที่รั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกเป็น 8 แต้ม หลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบียดชัยเหนือ เรือใบสีฟ้า 2-1 โดยเจ้าถิ่นได้จาก หลุยส์ นานี ครึ่งแรกและ เวย์น รูนีย์ กับประตูสุดสวย ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจากจังหวะ เอดิน เซโก ยิงบอลแฉลบ ดาบิด ซิลบา เพื่อนร่วมทีมเข้าประตูไป
       
        ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ชมดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มันสุดยอดจริงๆ เราทำประตูที่สุดสวยได้ที่นี่ รูนีย์ เคยวอลเลย์ในเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อนๆ แต่นี่เป็นประตูที่คุณไม่เคยเห็นแน่นอน นานี เปิดบอลมาได้สวยนำไปสู่ประตูอันเหลือเชื่อ มันเป็นประตูแห่งชัยชนะที่เหลือเชื่อยิ่งนัก
       
        ด้าน รูนีย์ กล่าวเช่นกัน ผมคิดว่านี่เป็นประตูสวยที่สุดเท่าที่เคยทำได้ ผมเห็นมันลอยเข้าประตูไป และผมก็คิดว่าทำไมไม่ซัดให้ได้อย่างนี้มาตั้งนาน ผมแค่ดีใจที่เห็นบอลเข้าไปตุงตาข่าย และมันก็นำมาซึ่งสามแต้มของเรา อย่างไรก็ตาม นี่เป็นประตูแรกในลักษณะจักรยานอากาศยิง นับตั้งแต่ผมทำมันได้สมัยยังเป็นนักเรียนก็ว่าได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์