มันโช่รับผีแดงมีหัวใจผู้ชนะมากกว่าเรือใบ

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีหัวใจแห่งผู้ชนะมากกว่าพวกเขา เนื่องจากเคยผ่านความสำเร็จมามากมาย แต่หาก แมนฯ ซิตี้ สามารถคว้าแชมป์ได้ เชื่อว่


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหัวใจแห่งผู้ชนะมากกว่าลูกทีมของเขา โดยทั้งสองทีมมีคิวต้องดวลศึกดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้




     อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นว่า บางที ยูไนเต็ด มีหัวใจแห่งผู้ชนะมากกว่าเรา เพราะพวกเขาเคยชนะเรามาหลายต่อหลายครั้ง ผมคิดว่า นี่เป็นเรื่องที่แตกต่างกัน  ผมคิดว่า เมื่อเราเริ่มต้นคว้าแชมป์ได้ ทุกอย่างก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่เมื่อคุณเป็นทีมที่คว้าแชมป์มาตลอด 20 ปี คุณย่อมมีหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง



     เมื่อคุณเล่นไม่ดี คุณรู้ว่า คุณเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และถ้าคุณไม่เสียประตู คุณก็มีสิทธิ์เก็บชัยชนะได้ ผมคิดว่า เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเรื่องนี้ ผมคิดว่าสำหรับเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การคว้าแชมป์สักรายการเมื่อจบฤดูกาลนี้ ทั้ง ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ หรือ พรีเมียร์ลีก



     นอกจากนี้ มันโช่ เผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี อาจจะต้องเป็นเพียงตัวสำรองในเกมนี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามมานาน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า ผมจะตัดสินใจ ถ้าเขาสามารถกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองได้ ถ้าเขาไม่ฟิต บางทีเขาคงต้องใช้เวลาอีกสักสัปดาห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์