ผีแข่งหงส์เล็งตาอิโว่เสริมแกร่ง

  ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายจอมแกร่ง โอลิมปิก มาร์กเซย เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมเปิดศึกชิงตัวไปร่วมสังกัดแบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์นี้

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญา ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายไนจีเรียน โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง เข้าชมดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย ลงสนามช่วย โอแอ็ม พบ อาแอส โมนาโก เมื่อเดือนก่อน และมองว่า ฟูลแบ็กวัย 25 กะรัต น่าจะเป็นตัวแทนของ ปาทริซ เอวร่า ดาวเตะชาวน้ำหอม ที่มีข่าวอาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต 

     อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแข่งกับ หงส์แดง ที่อยากได้ ตาอิโว่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ มาร์กเซย ช่วงปิดซีซั่นนี้ นอกจากนั้นยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ได้ส่งแมวมองของตัวเองมาดูเจ้าตัวลงสนามแล้วเช่นกัน 

     ทั้งนี้คาดว่า ตาอิโว่ พยายามมองหาสัญญาที่จะทำให้ตนได้รับค่าเหนื่อยราว 3.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 168 ล้านบาท) เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์