แฟนผีเซ็งแมนฯยูฯปฏิเสธข่าวขายทีมให้คิวไอเอ

แฟนผีเซ็งไปตามๆ กัน หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยตกลง หรือตอบรับซื้อทีมของกลุ่มทุนของราชวงศ์แห่งราชอาณาจักรกาตาร์ ในราคา 76,800 ล้านบาท ตามที่สื่อกล่าวอ้าง ประกาศก้อง ปีศาจแดง ไม่ได้มีไว้ขาย



     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า สโมสรใกล้จะบรรลุข้อตกลงขายทีมให้กับ กาตาร์ อินเวสต์เมนต์ ออธอริตี้ (คิวไอเอ) ซึ่งเป็นกลุ่มทุนของราชวงศ์แห่งราชอาณาจักรกาตาร์ ด้วยวงเงินสูงถึง 1,600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 76,800 ล้านบาท)  ยืนยัน ปีศาจแดง ไม่ได้มีไว้ขาย จากการรายงานของ บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงขายทีมให้กับกลุ่มทุนกาตาร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ ปีศาจแดง ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธแล้ว โดยระบุว่า ไม่มีการบรรลุข้อตกลง และเราไม่ยอมรับข้อเสนออะไรทั้งนั้น เพราะสโมสรแห่งนี้ไม่ได้มีไว้ขาย



     ตระกูลเกลเซอร์ ซื้อ ผีแดง มาครอบครองเมื่อปี 2005 ในราคาเพียง 790 ล้านปอนด์ (ประมาณ 37,920 ล้านบาท) โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมอันดับ 3 ของสโมสรฟุตบอลที่ทำรายได้สูงที่ของโลก ตามหลัง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จากการจัดอันดับของ เดอลัวต์ สำนักบัญชีชื่อดังของประเทศอังกฤษ



ถึง g-gunner คุณหลอกใช้เด็กให้มารันกระทู้ใช่ไหม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์