ผียิ้มร่าซิวนิวเบ็คแฮมร่วมก๊วนเรียบร้อย

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปาดหน้าสโมสรดังทั่วยุโรป กระชากลายเซ็น อันนาน ยานูซาจ ไอ้หนูดาวรุ่ง ซึ่งได้รับฉายา เบ็คแฮม แห่งเบลเยียม มาร่วมสังกัดเรียบร้อย


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จัดการคว้า อันนาน ยานูซาจ ดาวเตะเจ้าของฉายา เดวิด เบ็คแฮม คนใหม่ มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     กุนซือชาวสกอตต์ เซ็นสัญญาปีกขวาดาวดังในทีมเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเบลเยียม ที่กำลังเดินทางมาจรดปากกาในสัญญา 4 ปีครึ่ง ซึ่งเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 5.76 ล้านบาท) และจะทำให้ดาวเตะเชื้อสายเซิร์บ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชนที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย 

     ปีศาจแดง ซึ่งจะต้องจ่ายค่า ฝึกซ้อม และพัฒนา ให้ อันเดอร์เลชท์ สามารถเอาชนะสโมสรระดับหัวแถวของยุโรปหลายต่อหลายทีม ที่จ้องกระชากมิดฟิลด์ที่เพิ่งอายุ 16 ปี ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน โดย ยานูซาจ นั้น ได้มองดูข้อเสนอจากทีมต่างๆ พร้อมเดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรเหล่านั้นด้วยตัวเอง ก่อนตกลงปลงใจมาอยู่ในศูนย์เยาวชนของ เร้ด เดวิลส์ ในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์