ชาบีรับอยากเห็นรูนสวมชุดบาร์ซ่า

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สารภาพอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมชุด บาร์ซ่า เชื่อดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความมสำเร็จกับทีม และมั่นใจในท้ายที่สุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน



     ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เขาอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ย้ายมาร่วมค้าแข้งยังถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากเชื่อว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีม และยังต้องการให้ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล หวนกลับมาร่วมงานกับทีมเก่าอีกครั้งด้วย


      ดาวเตะวัย 31 ปี เผยกับ เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ว่า รูนี่ย์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาจะสามารถเล่นกับ บาร์เซโลน่า ได้แน่ และก่อนที่ผู้คนจะจินตนาการถึงพาดหัวข่าวที่ว่า ชาบี บอกว่า รูนี่ย์ จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งผมก็ชอบเขานะ แต่สิ่งที่ผมต้องการสื่อคือเขาเป็นผู้เล่นประเภทเดียวกับเรา


      ขณะเดียวกัน กองกลางทัพ กระทิงดุ ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2010 เชื่อว่าในที่สุด ฟาเบรกาส จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม แน่ เพียงแต่ ณ ขณะนี้ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งไว้นั้นสูงเกินกว่าที่ต้นสังกัดจะสามารถจ่ายได้ 


      หากผมไม่คิดที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น ผมก็จะคิดถึงแต่เรื่อง บาร์เซโลน่า ข่าวลือนี้มันแรงมาก และกำลังมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขาอยู่ แต่ขณะนี้มันยังมีปัญหาอยู่ ค่าตัวของเขายังแพง แต่ผมคิดว่านักฟุตบอลแต่ละคนจะได้ยุติอาชีพการค้าแข้งกับทีมที่เขาต้องการ และเขาก็จะมายุติอาชีพที่นี่แน่ ชาบี กล่าว


      นอกจากนี้ ชาบี ยกย่อง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ ปีศาจแดง ว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยปิดท้ายว่า เขาเป็นต้นแบบสำหรับผม และผมหมายความเช่นนี้จริงๆ เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในช่วง 15 หรือ 20 ปี ผมเคยพูดถึงเรื่องของเขากับ (อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน) ชาบี อลอนโซ่ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าประทับใจ เขาสมบูรณ์แบบ ทั้งในการจ่ายบอลสุดท้าย เขาแข็งแกร่ง เขาไม่ค่อยเสียบอล และเป็นผู้เล่นที่มีวิสัยทัศน์ หากเขาเป็นชาวสเปน เขาจะได้รับการยกย่องมากกว่านี้แน่ นักเตะทุกคนต่างก็รักเขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์