เอเยนต์เผยผี,หงส์ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มโรลันโด้

 เอเยนต์ โรลันโด้ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ เผยมีแมวมองจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะในความดูแลลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส นัดอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ อาร์เจนตินา 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อีกทั้งยังมียอดทีมอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อตัวด้วยเช่นกัน


     เป็ปปิโน่ เทียร์ริ นายหน้าส่วนตัวของ โรลันโด้ ปราการหลังชาวโปรตุเกสของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า มีแมวมองจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาดูฟอร์มนักเตะในความดูแลของตน ในเกมกระชับมิตรที่ โปรตุเกส แพ้ อาร์เจนตินา 1-2 เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

      เทียร์ริ กล่าวว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาสำรวจฟอร์มการเล่นของเขาจากหลายทีมไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

      ขณะเดียวกัน เทียร์ริ ยังเผยอีกว่าทีมอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ก็หวังที่จะเซ็นดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย โดยระบุว่า มันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปเล่นใน อิตาลี เราจะเริ่มทำจากตรงนี้ไปจนถึงเดือนมิถุนายน แต่มันก็มีการทาบทามเข้ามาจาก ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ซึ่งค่าตัวของนักเตะค่อนข้างจะสูงมากอยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) หรือไม่ก็อาจจะมากกว่านั้น 

      ทั้งนี้ โรลันโด้ วัย 25 ปี ย้ายจาก เบเลเนนส์ มาอยู่กับ ปอร์โต้ ในปี 2008 ลงเล่นไปแล้ว 60 นัดให้กับสโมสร พร้อมยิงไปแล้ว 6 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์