Man U News Update 10/02/54

ถั่วน้อยเจียมตัวแค่นักบอลแม้ดังคับประเทศ



src=http://d.yimg.com/a/p/sp/ap/bc/fullj.ebb230791ff6ac0793eeb5c73859d514/ap-8c0d648699494826876aa5bdcb722f3f.jpg


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หอกดาวรุ่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถ่อมตัวสุดๆบอกกองเชียร์ที่บ้านเกิดขอให้มองเขาแค่นักฟุตบอลธรรมดาคนนึง แม้สร้างชื่อเสียงดังทั่วโลกจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของประเทศในชั่วพริบตา


ชิชาริโต้ กลับไปรายงานตัวรับใช้ทีมชาติเม็กซิโกลงเล่นกระชับมิตรกับ บอสเนีย วันพุธนี้ที่แอตแลนต้าท่ามกลางวงล้อมของช่างภาพและผู้สื่อข่าวจังโก้เนื่องจากตอนนี้กลายเป็นดาราดังไปแล้ว


ผมแค่นักฟุตบอลธรรมดาคนนึงเท่านั้นเองนะ ถั่วน้อยเปิดใจผ่านสื่อท้องถิ่นจังโก้


ผมแค่กลับมารายงานตัวและร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติและพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเต็มกำลังความสามารถนำชัยชนะมาสู่ประเทศให้ได้


แน่นอนผมหวังเป็นนักฟุตบอลที่เจ๋งและสิ่งที่จะทำได้ก็คือก้มหน้าก้มตาขยันฝึกซ้อมและตั้งใจเล่นให้ดี


______________________________________


ปูทางสู่สกาย!แกรี่ลองงานนั่งจ้อหน้าจอทีวี



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/02/09/article-0-0D0541E2000005DC-45_468x299.jpg


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มบทบาทใหม่ทำหน้าที่ผู้บรรยายร่วมให้กับสถานีโทรทัศของสโมสร เอ็มยูทีวี ในเกมเอฟเอ คัพ ระดับเยาวชนสัปดาห์หน้า ท่ามกลางกระแส สกายสปอร์ตส เสนอตำแหน่งงานพิธีกรฟุตบอลพรีเมียร์


สกายสปอร์ตส สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษเพิ่งไล่คู่หูจอมฉาวทั้ง แอนดี้ เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส จากกรณีพูดจาดูหมิ่นทางเพศต่อไลน์แมนสาว ไซแอน แมสซี่ย์ และ ชาร์ล็อตต์ แจ็คสัน พิธีกรหญิงด้วย โดยเชื่อมั่นในประสบการณ์ของ เนวิลล์ สามารถรับผิดชอบงานคอมเมนเตเตอร์เกมลูกหนังได้


ล่าสุดฮีโร่ปีศาจแดงวัย 35 ปีเริ่มปูทางไปสู่ตำแหน่งงานตามที่สถานีโทรทัศน์ชื่อดังต้องการ เมื่อตอบรับบทบาทผู้บรรยายร่วมในเกมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอฟเอ คัพ ระดับเยาวชนนัดที่ แมนฯยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิล โดยจ้อผ่านไมโครโฟนเคียงข้าง ดาวิด สโตเวลล์ ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์

_____________________________________


เฮียเนฟเบาใจ ราฟาเอล สานต่อแบ็กขวา



src=http://images.sportinglife.com/11/01/330/Rafael_2554657.jpg


 
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานตอนนี้ไม่รู้สึกเป็นห่วงเท่าไหร่แล้วเพราะมีคนรุ่นใหม่มาสานต่อแบ็กขวาและทำหน้าที่ได้ดีเสียด้วยซึ่งก็คือ ราฟาเอล ดา ซิลวา นั่นเอง


อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อสัปดาห์ก่อนพร้อมชี้แจงถึงสาเหตุตัดสินใจอำลาสนามเร็วกว่ากำหนดก็เพราะว่าเบาใจที่มีทายาทสายเลือดใหม่วัยคะนอง 20 ปี


ตอนนี้คุณสามารถพูดได้เลยว่าเรามีแบ็กโฟร์ที่ลงตัวแล้วและเป็นครั้งแรกในรอบ 1-2 ปีที่ผ่านมา เนวิลล์ผู้พี่เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสร


ราฟาเอล แสดงศักยภาพออกมาให้เห็นแล้ว เขามีทั้งความเร็ว,ดุดัน,โดดเด่นทั้งรุกและรับรวมถึงครองบอลได้ดีเยี่ยม


เขาพัฒนาฝีเท้ารุดหน้าไปเยอะมากเลยในช่วงครึ่งปีหลังสุด เขาเริ่มสะสมเกมและประสบการณ์ที่เพิ่มพูน เขาสามารถยึดแบ็กขวาตัวหลักให้ ยูไนเต็ด ไปได้อีกหลายปีเลยล่ะ


_____________________________________


ผีทำช็อค!ส่อวาง 18 ลป.ชวนมาสช์เข้าทีม



src=http://static.guim.co.uk/sys-images/Football/Pix/pictures/2008/11/5/1225926388894/Javier-Mascherano-001.jpg


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่อทำการกระทืบใจเด็กหงส์เมื่อเตรียมวางเงิน 18 ล้านปอนด์ให้บาร์เซโลน่าแล้วกระชากฮาเวีียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์พันธ์ดุมาตัดเกมแดนกลางให้ทีม


กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายจากลิเวอร์พูลไปร่วมทัพอาซูลกราน่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ทว่าเขาต้องพบกับความเงิบยืนรอเมื่อตำแหน่งตัวจริงที่ถวิลหาดันถูกจับจองด้วยเซร์คิโอ บุสเก็ตต์เด็กปั้นจากลา มาเซีย


ด้วยเหตุนี้มาสเคราโน่เลยเกิดอาการหนาวสั่นด้วยเกรงว่าตำแหน่งกลางรับในนามทีมชาติอาจหลุดมือเพราะพลาดโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้สโมสรแม้เป็ป กวาร์ดิโอล่าบอสใหญ่มาดเท่บาร์ซ่าจะบอกให้ทนรอแล้วโอกาสจะมาเองก็ตาม


นั้นจึงทำให้บรมกุนซืออย่างเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจากค่ายปีศาจแดงหมายมั่นปั้นมือจับอดีตดาวเตะหงส์แดงมาไล่ตัดเกมแดนกลางให้ทีมแทนที่ของโอเว่น ฮากรีฟฟ์ที่ได้รับบาดเจ็บยาวจนคาดว่ากลับมาแล้วก็คงไม่คืนร่างพลังม้าเช่นเดิมโดยป๋าพร้อมแย็บด้วยข้อเสนอมูลค่า 18 ล้านปอนด์ให้ยอดทีมแดนกระทิงดุได้พิจารณาทันทีที่จบฤดูกาล


______________________________________


ผีคอตก ชิชาริโต้ ส่อวืดจมเรือ



src=http://d.yimg.com/a/p/sp/ap/2d/fullj.f24ecacadaece8eba2d5dd4529538148/ap-787fdf5248af44049b610b46b6b022ad.jpg 


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเจอเรื่องให้กังวลก่อนต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ส่อแววไม่พร้อมสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์


เดอะการ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานสืบเนื่องด้วย ชิชาริโต้ ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติเม็กซิโกเล่นกระชับมิตรกับ บอสเนีย ที่แอตแลนต้ ประเทศสหรัฐ ช่วงเช้าพฤหัสบดีตามเวลาประเทศอังกฤษกว่าจะกลับมารายงานตัวต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลตรงสู่เมืองแมนเชสเตอร์กว่าจะถึงประมาณเก้าโมงเช้าของวันศุกร์


ขณะที่เกมการแข่งขันดาร์บี้แมตช์จะคิกออฟในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 12.45 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ นั่นทำให้สภาพร่างกายของ ชิชาริโต้ ไม่พร้อมจะเล่น



________________________________________

มาเคด้ารับคิดถึงชีวิตในรั้วผี


 

กิโก้ มาเคด้าหัวหอกอิตาเลียนของแมนฯยูไนเต็ดที่ปัจจุบันถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันปล่อยตัวไปให้ซามพ์โดเรียยืม ยอมรับว่ายังคิดถึงไลฟ์สไตล์ในเมืองแมนเชสเตอร์อยู่ 

ศูนย์หน้าวัย 19 ปีถูกส่งกลับมาเล่นในแผ่นดินเกิดดินแดนรองเท้าบู้ทหลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักเนื่องจากปริมาณกองหน้าในทีมที่ค่อนข้างล้น

โดยหลังจากที่เขาสวมบทฮีโร่ในเกมกระชับมิตรให้กับทีมชาติอิตาลีชุดยู 21 เหนือทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ของสจ๊วต เพียร์ซเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า

ผมกำลังมองไปที่การกลับไปเล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผมไม่ชอบอากาศที่อังกฤษเท่าไหร่ แต่ผมชอบการล่องเรือและตกปลานะ คุณไม่สามารถทำมันได้ในอิตาลีและผมก็คิดถึงสิ่งเหล่านั้นมาก ๆ

___________________________________

น้องแอนบอกป๋าจัดไปเลยหอกฮัล์ค
 



src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225H6X10630.jpg


อันแดร์สัน กองกลางร่างอวบทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอแนะท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชักช้าอยู่ใยรีบจับเซ็น ฮัล์ค กองหน้ายักษ์เขียวเพื่อนร่วมชาติมาล่าตาข่าย รับรองไม่ผิดหวัง

มิดฟิลด์วัย 22 ฝนเคยอยู่ร่วมชายคาที่ ปอร์โต้ ด้วยกันก่อนแยกทางเมื่อปี 2007 เชื่อมั่นว่ากองหน้าแซมบ้าคนนี้จะไปได้สวยในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฮัล์ค มีคุณภาพสูงเข้ากันได้ดีกับฟุตบอลอังกฤษ ผมคิดว่าเขาดีพอเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ อันแดร์สันกล่าว

หากมันเป็นการตัดสินใจของผมแล้วล่ะก็ ผมจับเขาเซ็นสัญญาไปตั้งนานแล้วล่ะ

แต่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เวลาเซ็นใครแล้วล่ะก็ เขาเป็นคนละเอียดรอบคอบเรียกว่ารู้ทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับคนๆนั้นเลย


___________________________________

ผีหลบไป!ต่างดาวจอดรับ เด เกอา ขึ้นยาน
 
 


เห็นที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องหลีกทางให้กับ บาร์เซโลนา หักเหลี่ยมเฉือนคมฉุดกระชาก ดาวิด เด เกอา มือกาวค่ายแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยข้อเสนอสูงถึง 25 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

รายงานจากสื่อท้องถิ่นแห่งแคว้นคาตาลันระบุชัดโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบของนายทวารดาวรุ่งทีมชาติสเปนแม้เสียไปถึงสามประตูแต่มาจากคนๆเดียวที่กำลังร้อนแรงยากที่ใครจะหยุดได้ก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ นอกนั้นเซฟอุตลุตหลายช็อตเข้าตากรรมการ

ขณะที่สัญญาปัจจุบันของ เด เกอา นั้นเหลืออีกเพียงแค่ 12 เดือนยังไม่มีความคืบหน้าเปิดเจรจาเลย ดังนั้น เจ้าบุญทุ่ม หวังชิงตัดหน้า ปีศาจแดง ล่อ ตราหมี ยากปฎิเสธเอาไปเลย 25 ล้านปอนด์

____________________________________

สนุกกันใหญ่!ปืนโดดแจมผีล่าเรน่า20ลป.

 

ไม่รู้ว่าเห็นนักเตะของลิเวอร์พูลเป็นอะไรถึงมีข่าวขอฉกตัวกันรายวันสำหรับเปเป้ เรน่าโกล์เหม่งมือกาวของทีม ล่าสุดอาร์เซน่อลพร้อมวัดใจวางเงิน 20 ล้านปอนด์เพื่อเปิดศึกนอกสนามกับแมนฯยูไนเต็ดอย่างเต็มกำลัง 

ทั้งสองพี่เบิ้มแห่งวงการพรีเมียร์ลีกล้วนหลงใหลในฝีมือของมือกาวนัมเบอร์วันในถิ่นแอนฟิลด์รายนี้และทั้งสองทีมนี้ก็พร้อมควักถึง 20 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวให้กับเรน่า

โดยเรน่าเคยมีข่าวหลังสูญเสียเพื่อนรักเฟร์นานโด ตอร์เรสไปว่ากำลังเร่งทบทวนอนาคตของตัวเองให้ได้ก่อนช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่าจะอยู่หรือไป

โกล์หัวสวยดีกรีมือสองทีมชาติสเปนอยากจะได้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งแต่ตัวเขาเองก็เพิ่งจะต่อสัญญาไปอีก 6 ปีเมื่อเดือนเมษายนปีก่อนทำให้เดอะ ค็อปยังพออุ่นใจได้บ้างว่าคงไม่เสียโกล์มือหนึ่งของทีมไปในราคา
ถูกแน่นอน

________________________________________




Guideball.com ++ ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล





 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์