เฟอร์กี้โหมข่าวเล็งฮัตตันซูฮกเป็นยอดแข้งฝีเท้าดี

 

เฟอร์กี้โหมข่าวเล็งฮัตตันซูฮกเป็นยอดแข้งฝีเท้าดี



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการโหมไฟใส่ข่าวลือในการดึงตัว อลัน ฮัตตัน แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาร่วมทัพ ล่าสุด ออกโรงหยอดคำหวานใส่ ยกเป็นยอดแข้งฝีเท้าดีที่โดดเด่นเข้าตาสุดๆ ในเวลานี้เลยทีเดียว 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของ อลัน ฮัตตัน ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ตกเป็นข่าวโยงใยในช่วงหลังๆ ว่าเป็นที่ต้องการตัวของ เฟอร์กี้ ในการเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ แกรี่ เนวิลล์ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟ ฟอร์ด

ฮัตตัน ทำผลงานได้โดดเด่นเข้าตาอย่างมากทั้งในเกมระดับชาติ รวมถึงระดับสโมสรกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่ในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก และฟอร์มของเจ้าตัวในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก นัดพ่ายหวิว อิตาลี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็เตะตาบรมกุนซือ ปีศาจแดง เข้าอย่างจังเลยทีเดียว 

เฟอร์กูสัน กล่าวผ่าน เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า ฮัตตัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษทีเดียว เขาเริ่มต้นมาจากการไม่มีชื่อเสียง และดูราวกับว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะชื่อดังในทันทีที่เขาได้รับประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ เช่นนั้นกับตัวเอง

ทั้งนี้ จากคำพูดดังกล่าวของ เฟอร์กูสัน ถือเป็นการโหมข่าวลือในการดึงตัวแบ็กขวาวัย 22 ปี ให้มาค้าแข้งในสีเสื้อ ปีศาจแดง อย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ดี เรนเจอร์ส ก็มีทีท่าว่าจะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะคนเก่งออกจากทีมไปง่ายๆ แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะเซ็นสัญญายาวอยู่โยงในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปีไปตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์