แกรี่แนะเคล็ดลับราฟาเอลยึดตัวจริงผีถาวร

แกรี่แนะเคล็ดลับราฟาเอลยึดตัวจริงผีถาวร



 แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ ราฟาเอล ดา ซิลวา แข้งรุ่นน้องเลือดแซมบ้า เพื่อโอกาสในการยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงแบบถาวร มั่นใจ นักเตะรายนี้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลัก ปีศาจแดง ได้สบายๆ



     แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแนะเคล็ดลับยอดนักเตะกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กรุ่นน้อง เพื่อโอกาสที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกนาน





     เนวิลล์ผู้พี่ เพิ่งจะประกาศอำลาสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมานาน โดยเจ้าตัวกล่าวชมฟอร์มการเล่นของแบ็กเลือดบราซิเลียน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลานี้ว่า ตอนนี้คุณพูดได้เลยว่า เรามีตัวเลือกแรกสำหรับผู้เล่นแนวรับ 4 คนเป็นครั้งแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา





     ราฟาเอล เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เขาเลี้ยงบอลได้อย่างรวดเร็ว เขาดุดัน เล่นเกมรับในตำแหน่งของเขาได้ดี เหนียวแน่น กล้าเล่น และครองบอลได้ดี เขาเล่นเกมบุกได้อย่างสุดยอด แต่เขาต้องมีการพัฒนาเรื่องการอ่านเกม และประสบการณ์ เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ เขามีความสามารถมาก และจะเป็นแบ็กขวาตัวจริงของ ยูไนเต็ด ไปอีกนาน





     อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอยู่กับ ปีศาจแดง มานาน 20 ปี เผยต่อไปว่า ผมยังจำได้ ตอนที่ผมเป็นกองหลังดาวรุ่ง คุณต้องใช้เวลาเพื่อเติบโต และได้ประสบการณ์ เราไม่มีแบ็กขวาถาวรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมก็มีเพื่อนร่วมทีมรายล้อมทั้ง เวส บราวน์ และ จอห์น โอเช ที่ได้ลงเล่นบางเกม และ ราฟาเอล แต่ในช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา เรามีผู้เล่นในตำแหน่งนี้แบบถาวร


ขอบคุณ  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์