เช็คผลบอลทุกคู่ ทุกรายการวันที่ 5 ก.พ.54

  ผล ฟุตบอลคู่ที่น่าสนใจเมื่อคืนที่ผ่านมา อิแอบ ออกไปพ่าย วูล์ฟส์ ทีมท้ายตาราง 1-2 อย่างน่าสมเพชแต่ยังนำเป็นจ่าฝูง ขณะที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านอัด แอตฯ มาดริด 3-0 โดย เมสซี่ กดสามเม็ดในเกมนี้

      เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังตั้งเกมกันไม่ได้พลักกันรุกและรับ แต่ในนาทีที่ 3 ไอ้แขกนานี่ ได้บอลทางกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนกระชากบอลเข้ากลางและซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้า ประตูไปแบบที่โกล์ของเจ้าบ้านคาดไม่ถึงใน อิแอบ ขึ้นนำอย่างรวดเร้ว 1-0 หลังจากเสียประตู อิแอบ ยังได้จังหวะจบอีกหลายครั้งแต่ได้แค่เสียว ในนาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้เฮบ้างเมื่อ จอร์จ เอโลโคบี้ ศูนย์หน้า วูล์ฟส์ ได้จังหวะโหน่งโล่งๆหน้ากรอบเขตโทษบอลลอยผ่าน ฟาน เดอ ซาร์ เข้าไป ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านมาได้จังหวะฟรีคิกทางปีกขวาก่อนที่ เนนาด มิลิจาส จะเปิดด้วยซ้ายบอลพุ่งมาหน้ากรอบเขตโทษและเป็น เควิน ดอยล์ ศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์โหน่งบอลเข้าไปทำให้จบครึ่งแรก วูล์ฟส์ นำอยู่ 2-1

      ครึ่งหลังอิแอบเปลี่ยนตัวรุกลงมาหลายรายเช่น เวบ หวังจะทวงประตูคืนแต่ทำได้แค่ จังหวะหวาดเสียว ท้ายครึ่งหลัง พอล สโคลส์หน้าด้าน โดนใบเหลืองจากการไปทำฟาวล์แฮนด์บอล วูล์ฟส์ ท้ายครึ่งหลัง อิแอบ บุกหนักแต่ก็ทำอะไรไม่ได้จบ 90 นาที วูล์ฟส์ พลิกกลับมาเอาชนะจ่าฝูง อิแอบ 2-1 หลังเกมนี้ เจ้าบ้านเก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน แต่ยังอยู่บ๊วย ส่วน อิแอบ แม้แพ้แต่ยังเป็นจ่าฝูงมี 54 แต้มเท่าเดิม


      ข้ามาดูกันที่ศึก ลา ลีกา บาร์เซโลน่า เปิดบ้านรับศึกหนักเจอกับ แอตฯ มาดริด เริ่มเกมมาได้เพียง 17 นาทีก็เป็น เมสซี่ ที่ได้บอลจากกลางสนามก่อนลากตัดเข้ากลางมาหน้ากรอบเขตโทษและซัดด้วยซ้ายบอล เลียดผ่านมือ เดอ เกีย เข้าไป หลังไๆด้ประตูเจ้าบ้านยังไม่เพลาเกมรุกและเกือบมาได้ประตูจากการจ่ายของ ดานี่ อัลเวส ให้ เมสซี่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่เค้าจะปั่นด้วยซ้ายแต่บอลไม่โค้งหลุดออกเสา สองไป บาร์ซ่า มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากจังหวะต่อบอลกันหน้ากรอบเขตโทษก่อนที่จะไหลทะลุช่องให้ เมสซี่ แต่บอลโดนกองหลัง แอตฯ มาดริดสกัดได้แต่กลายเป็นดีเมื่อบอลมาเข้าทางเค้าก่อนยิงด้วยซ้ายจ่อๆเสียบ เสาเข้าประตูไป ช่วงท้ายครึ่งแรกยังคงมีแต่จังหวะหวาดเสียว จบ 45 นาที บาร์ซ่า นำอยู่ 2-0

      ครึ่งหลังเจ้าบ้านเปลี่ยน ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ลงไปเพื่อเติมเกมรุกแต่เกมยังคงเป็นแบบเดิม แต่ทีมเยือนก็โต้กลับบ้างและมาได้จังหวะยิงโล่งๆหน้าปากประตูแต่บอลโดนผู้ เล่น บาร์ซ่า สกัดไว้ได้อย่างหวุดหวิด บาร์ซ่า มาได้จังหวะลุ้นประตูอีกหลายครั้งทั้งการโหม่งของ เมสซี่ และการยิงไกลของ เปโดร แต่ไม่เป็นประตู เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่องเป็น 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เปโดร แต่บอลติดเซฟบอลกระดอนมาหน้าปากประตูและเป็นเจ้าเก่า เมสซี่ ที่ตามเข้าไปซ้ำด้วยการจิ้มบอลให้ทีมจบเกม ถล่ม แอตฯ มาดริด 3-0 จบเกมนี้ บาร์ซ่า ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูงมี 61 แต้ม ส่วน แอตฯ มาดริด มี 30 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 7

ส่วนผลฟุตบอลคู่ที่น่าสนใจเมื่อคืนที่ผ่านมา : นิวคาสเซิ่ล เสมอ อาร์เซน่อล 4-4 , สเปอร์ส ชนะ โบลตัน 2-1 , โคโลญจน์ ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 , กายารี่ แพ้ ยูเวนตุส 1-3 , อัลเมเรีย ชนะ เอสปันญ่อล 3-2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์