ป๋าปลื้มเบิร์บเกือกคมกริบ จ่อเซ็นเพิ่ม3ปี

เดอะ ซัน เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เซ็นอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 3 ปี หลังฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยคาดว่าจะจัดการให้แล้วเสร็จก่อนจบฤดูกาล
 
     เด อะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของ อังกฤษ เผยว่าทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงวการลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบัลแกเรีย เซ็นอยู่กับทีมต่อไปอีก 3 ปี ขณะที่ของเดิมมีอายุอีก 18 เดือนเท่านั้น หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นกว่า 120,000 ปอนด์ (ราว 5.76 ล้านบาท)  
 
     หัวหอกวัย 30 ปี ซัดไป 19 ลูกในเกมลีก ก่อนเกมกับ วูล์ฟส์ วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ และเหลือสัญญาจนจบฤดูกาลเท่านั้น จึงคาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเสนอสัญญาใหม่ 3 ปี เพิ่มค่าเหนื่อยจาก 100,000 ปอนด์ (ราว 4.8 ล้านบาท) เป็น 120,000 ปอนด์ โดยคาดว่าจะมีการเจรจาก่อนฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง แต่ได้มีการแจ้งไปยัง เบอร์บาตอฟ แล้วว่าจะมีการยื่นสัญญาใหม่ให้ และนักเตะมีความสุขที่จะอยู่กับทีมต่อไป
 
     สัญญาฉบับใหม่เป็น รางวัลตอบแทน เบอร์บาตอฟ ที่ตอนนี้ชีวิตพลิกผัน หลังเริ่มต้นได้ย่ำแย่ครั้งย้ายมาจาก สเปอร์ส เดือนสิงหาคม 2008 ถึงขนาดมีข่าวว่าเขาจะโดนโละทิ้ง แต่ตอนนี้เขายิงไป 19 ลูกเฉพาะเกมลีก และเล่นได้อย่างเข้าขากับ เวย์น รูนี่ย์ ที่ฟอร์มสวนทาง ยิงในลีกได้แค่ 4 ลูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์