ป๋าว่าไง!ตราหมียันไม่ขวางเดเคอาย้ายทีม

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮสองเด้ง ตั้งแต่ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง บอกว่า แอตเลติโก มาดริด ยังไม่ได้เสนอสัญญาใหม่ให้ ล่าสุดผู้บริหารทีม ตราหมี ออกมายืนยันว่า แม้จะไม่อยากเสียนักเตะไป แต่ถ้า เด เคอา อยากย้ายจริงๆ ก็จะไม่ขวางทาง

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยังได้รับข่าวดีเกี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเผยว่ายังไม่ได้คุยสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ล่าสุดเป็นทีม ตราหมี ที่ออกมาบอกเองว่า จะไม่ขวางทางความเจริญกว้าหน้าถ้าหากเขาอยากย้ายทีมจริงๆ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าทีม ปีศาจแดง จะยื่นข้อเสนอดึงไปเฝ้าเสาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในซีซั่นหน้า
 
     ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวสนใจผู้รักษาประตูหลายคน และ เด เคอา เป็นหนึ่งในนั้น โดยเจ้าตัวเพิ่งออกมาบอกว่า กระทั่งตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้เขาพิจารณาแต่อย่างใด ล่าสุด มิเกล อังเกล กิล ประธานบริหารของทีม ตราหมี ออกมาบอกเองว่า พวกเขาจะไม่ขัดขวางนักเตะ ถ้าอยากย้ายทีมจริงๆ แต่ก็ยืนยันเช่นกันว่า พวกเขาไม่มีความต้องการอยากให้นักเตะย้ายออกไป
 
     แน่นอนว่าเราจะไม่ทำอะไรก็ตามที่ทำให้เขาย้ายออกไป เราแสดงเจตนารมณ์ไปแล้วว่าอยากให้เขาอยู่ที่นี่ แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะตัดสินใจว่าเขาอยากเล่นที่ไหน ถ้า เด เคอา ขอย้ายออกจาก แอตเลติโก สโมสรก็จะไม่ปิดประตูแต่อย่างใด ผู้บริหารทีมตราหมี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์