Man U News Update 04/02/54

ผี,สิงห์ทราบแล้วเปลี่ยน!ยันนิวโด้จิ๋วรอคุณอยู่



src=http://totalfootballmadness.com/wp-content/uploads/2011/01/Alexis-Sanchez.jpg


เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ข้างกายของ นิว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมออกจาก อูดิเนเซ่ ย้ายไปร่วมงานกับ เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมไหนก็ได้ขอให้เป็นทีมระดับชั้นนำเมื่อจบฤดูกาลนี้


แม้ปีกจอมเลื้อยวัย 22 ปีพลาดหวังไม่ได้โยกข้ามฟากไปไหนแล้ว แต่ เฟลิเซวิช เชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์ถึงแก่เวลาเจ้าตัวจะเปลี่ยนจากทีมเล็กไปหาใหญ่


แม้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ทั้งพูดและถูกเขียนไปแล้วไม่ว่าจะเป็นตัวผมหรือสโมสรเกี่ยวกับการได้รับข้อเสนอของ ซานเชซ ตัวแทนคู่ทุกข์คู่ยากเปิดใจผ่านเว็บไซต์ เอฟซีอินเตอร์นิวส์


30 ล้านเหรียญยูโรนะเหรอ? ผมไม่สามารถบอกได้หรอกว่ามันเหมาะสมหรือไม่


ไม่เพียงแค่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่พูดถึงเขา แต่รวมถึง เลโอนาร์โด้ กุนซือเอซี มิลาน และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่างก็สนใจเขา


แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยืนยันได้เลยว่าในเดือนมิถุนายนนี้ อเล็กซิส จะเปลี่ยนทีม


____________________________________________________


เหี่ยวยกเนฟสุดยอดแบ็กขวาพรีเมียร์ลีก



src=http://static.guim.co.uk/sys-images/Football/Pix/pictures/2011/1/11/1294763857425/Ars-ne-Wenger-007.jpg



อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือระดับปรมาจารย์วันทัชแห่งอาร์เซน่อลออกโรงสดุดีแกรี่ เนวิลล์ว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดบนเกาะอังกฤษอย่างไม่ต้องสงสัยหลังนักเตะประกาศอำลาสนามเรียบร้อยแล้ว


แม้จะเคยมีเรื่องกันมาก่อนกับเหตุการณ์เมื่อหลายปีที่ผ่านมาที่อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษกับรอย คีนอดีตกัปตันทีมปีศาจแดงมีเรื่องโต้เถียงกับปาทริค วิเอร่าขาใหญ่ปืนโตที่อุโมงค์ในไฮบิวรี่ เมื่อปี 2005 แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสก็ยังอดชื่นชมกับสิ่งต่างๆที่กัปตันเนฟทิ้งเอาไว้ในวงการลูกหนังไม่ได้เมื่อนักเตะประกาศแขวนสตั๊ด


แบ็กขวาชาวอังกฤษที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก? แน่นอนบอสใหญ่อาร์เซน่อลกล่าว


หากคุณมองที่สถิติของเขา เขาคว้าแชมป์มาทุกอย่างและเมื่อรวมกับจำนวนเกมที่เขาลงเล่นแล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งนี้


ผมนับถือในสิ่งที่เขาทำอย่างมากเพราะเขาไม่ใช่นักเตะที่มีพรสวรรค์สูงสุดในลีกแต่เขากลับมีความสม่ำเสมอในการเล่น


การเล่นของเขามีจุดสำคัญที่การอ่านเกมและความมุ่งมั่นทุ่มเท เขาสมควรได้รับการยกย่องแล้วเวนเกอร์กล่าวทิ้งท้าย


เนวิลล์ผู้พี่เป็นนักเตะอาชีพมา 19 ปีเต็มคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปถึง 8 ครั้งและครองแชมเปี้ยนลีกส์อีก 2 หนรวมถึงติดทีมชาติอังกฤษไปทั้งหมด 85 ครั้งด้วยกัน


_________________________________________________


ลือได้อีก!ผีจัดงบ 25 ลป.รอช็อปเซซาร์



src=http://www.uefa.com/MultimediaFiles/Photo/competitions/UCL/91/91/50/919150_w2.jpg 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังเปลี่ยนเป้าล่ามือกาวไปเรื่อยล่าสุดกันงบไว้ 25 ล้านปอนด์ไปประเคนให้อินเตอร์ มิลานในช่วงซัมเมอร์แลกกับฮูลิโอ เซซ่าร์จอมหนึบบราซิเลี่ยน


เอ๊ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ในวัย 40 ปีกำลังนับเวลาถอยหลังในการเฝ้าเสาให้ปีศาจแดงและเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็กำลังมองหาใครสักคนมารับช่วงต่อแม้เพิ่งได้อันเดรส ลินเดการ์ดมาแล้วก็ตามแต่ป๋ายังไม่มั่นใจว่าเขาจะนิ่งพอรับความกดดันในการเป็นมือหนึ่งได้ในทันที


เซซ่าร์ถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกและเขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับเนรัซซูรี่นับแต่ย้ายมาจากคิเอโว่ในปี 2005 เมื่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ิ 5 ครั้ง, โคปปา อิตาเลียอีก 2 สมัยรวมถึงแชมเปี้ยนลีกส์และสโมสรโลก


ในวัย 31 ปีถือว่าเซซาร์ยังอยู่ในช่วงพีคเต็มที่สำหรับการเฝ้าเสาแต่คงเป็นไปได้ยากที่เลโอนาร์โด้บอสใหญ่อินเตอร์จะยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีีีีีีีีีมอย่างไรก็ตามเงินก้อนโตจากแมนฯยูจำนวน 25 ล้านปอนด์อาจสามารถล่อใจให้งูใหญ่ยอมขายเขาได้เช่นกัน



_________________________________________________




กระทิงสูญพันธ์!เรน่าระทวยผีจีบรอชิ่งหงส์

src=http://totalfootballmadness.com/wp-content/uploads/2011/01/Pepe-Reina.jpg


เปเป้ เรน่า นายทวารหัวเหม่งรู้สึกโดดเดี่ยวผู้เดียวดายแข้งกระทิงดุหนีไปกันหมดเตรียมเจริญรอยตามอำลา ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบ



เมโทร สำนักข่าวชื่อดังรายงานนับตั้งแต่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกแก้มแดงขอขึ้นบัญชีย้ายไป เชลซี ยิ่งบีบให้ เรน่า ทบทวนอนาคตในรังแอนฟิลด์มาถึงทางตันแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้รับความสนใจจากท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้เอาไปเป็นตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในฤดูกาลหน้า


ทั้งนี้บรรดาแฟนบอลเดอะค็อปต่างพร้อมใจกันระบายผ่านฟอรั่มและบล็อกว่านายด่านวัย 28 ปีกำลังเดินเดียวดายเพราะเพื่อนร่วมชาติไปกันทีละคนนับตั้งแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ,สต๊าฟโค้ชยกชุดล่าสุดเพื่อนสนิท ตอร์เรส ทำให้เจ้าตัวไม่อยากจะอยู่แล้ว


_____________________________________________________


กอสฟันธงตัดสิงห์ไปเลยมีแต่ปืนที่หยุดผีได้
 

src=http://soccernet-assets.espn.go.com/design05/images/2011/0203/laurentkoscielnyandwaynerooneywrsetle20110203_576x324.jpg


โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังพันธ์แกร่งทำนายทายทักล่วงหน้าให้กาชื่อ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก มีเพียงแค่ อาร์เซนอล กับ แมนฯยูไนเต็ด เท่านั้นที่ขับเคี่ยวชิงความเป็นหนึ่ง


หลังพลิกสถานการณ์แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ทำให้ยังรั้งอันดับสองของตารางตามหลัง ปีศาจแดง อยู่ 5 คะแนน ถึงแม้ สิงห์ไฮโซ เสริมทัพด้วยกองหน้าระดับโลก เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด ลูอิส กองหลังจอมอุดไล่ไม่ทันอยู่ดีเพราะปัจจุบันตามถึง 10 แต้มมากเกินไป


มันดูเหมือนมีเพียงแต่เราเท่านั้นแหละที่พร้อมฟาดฟันกับ ยูไนเต็ด กอสเซียลนี่วิเคราะห์


เรามีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,เชลซี และทีมอื่นๆ เราต้องโฟกัสเฉพาะแต่เกมของเรา,เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องและกอบโกยแต้มไปเรื่อยๆ


บางทีไม่แน่หรอก ยูไนเต้ด อาจจะแพ้หรือไม่ก็ทำแต้มหกเรี่ยราดก็ได้ใครจะไปรู้ อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น


ผมคิดว่าฤดูกาลนี้มันคงเป็นการห่ำหันกันระหว่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะมากกว่า



___________________________________________________


พี่ติ๊กช้ำบลองก์เมิน-กอสเซอร์ไพร์สติดโผไก่อุ่นแซมบ้า



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/02/01/article-1352591-0D01DBE0000005DC-559_634x414.jpg


 


ปาทริซ เอฟร่าแบ๊คซ้ายตัวท็อปของแมนฯยูไนเต็ดยังคงถูกเมินจากโลร็องต์ บลองก์ต่อไปหลังจากที่เขารับใช้โทษแบนครบตามกำหนดแล้วขณะที่บิ๊กเซอร์ไพรส์กลับกลายเป็นโลร็องต์ กอสเซียลนี่ปราการหลังของอาร์เซน่อลที่ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรก


ทัพตราไก่ฝรั่งเศสประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะทำศึกอุ่นเครื่องกับบราซิลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้แล้วโดยไร้ชื่อของปาทริซ เอฟร่าฟูลแบ๊คที่เคยนำทัพโดดซ้อมในช่วงฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกันเฌเรมี่ ตูลาล็องผู้ร่วมชะตากรรมกับเอฟร่าในช่วงฟุตบอลโลกก็ยังไม่ได้รับความไว้วางใจจากบลองก์ถึงแม้ว่าฟอร์มระยะหลังของเขากับโอลิมปิก ลียงจะดีขึ้นมากแล้วก็ตาม


แต่กลับกันกอสเซียลนี่ถือเป็นน้องใหม่รายเดียวเพียงรายเดียวของโผตราไก่ชุดนี้โดยฟอร์มของเขากับอาร์เซน่อลทำให้ทุกฝ่ายไร้ข้อกังขาในความสามารถของเขา


อดีตแข้งลอริยองต์วัย 25 ปีเพิ่งจะย้ายเข้ามาเล่นให้อาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้และล่าสุดก็เป็นผู้โขกประตูใช้ให้ไอ้ปืนใหญ่คว้า 3 แต้มเหนือเอฟเวอร์ตันได้พร้อมกับถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในที่สุด


รายชื่อผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศสชุดอุ่นเครื่องกับบราซิลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์:


ผู้รักษาประตู: เซดริค การัสโซ่ (บอร์กโดซ์), ฮูโก้ ญอริส (โอลิมปิก ลียง), สตีฟ ม็องดองด้า (โอลิมปิก มาร์กเซย์)


กองหลัง: เอริค อบิดัล (บาร์เซโลน่า), กาแอล กลิชี่ (อาร์เซน่อล), โลร็องต์ กอสเซียลนี่ (อาร์เซน่อล), ฟิลิปป์ เม็กแซส (โรม่า), อดิล รามี่ (ลีลล์), อองโตนี่ เรเวยแยร์ (โอลิมปิก ลียง), บาการี่ ซานญ่า (อาร์เซน่อล), มามาดู ซาโก้ (เปแอสเช)


กองกลาง: โยฮัน คาบาเย (ลีลล์), อาบู ดิยาบี้ (อาร์เซน่อล), อาลู ดิยาร์ร่า (บอร์กโดซ์), โยอานน์ กูร์คุฟฟ์ (โอลิมปิก ลียง), ยานน์ เอ็มวีล่า (แรนส์), ฟลอร็องต์ มาลูด้า (เชลซี), แบลซ มาตุยดี้ (แซงต์-เอเตียน)


ศูนย์หน้า: คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด), เควิน กาเมโร่ (ลอริยองต์), กิลแยร์เม่ อัวโร่ (เปแอสเช), เฌเรมี่ เมเนซ (โรม่า), โลอิค เรมี่ (โอลิมปิก มาร์กเซย์)



_____________________________________________________


แถลงการณ์ฉบับเต็มเฮียเนฟหลังแขวนสตั๊ด
 

src=http://upic.me/i/1z/m0pic.gif


แกรี่ เนวิลล์แบ็คขวาวัยดึกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้แถลงการณ์ขอยุติอาชีพการค้าแข้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงสโมสรรักสโมสรเดียวที่เขาลงเล่นให้ไว้ดังนี้


ผมเป็นแฟนบอลตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตลอดทั้งชีวิตและทำตามความใฝ่ฝันทุกๆอย่างที่ผมเคยฝันไว้ได้หมดแล้ว


แน่นอนเลยว่าผมเองก็ผิดหวังที่อาชีพค้าแข้งของผมมาถึงจุดจบ อย่างไรก็ตามมันก็ต้องมีสักวันสำหรับนักเตะทุกๆคน และคุณก็จะรู้ว่าเมื่อไหร่มันเป็นเวลาเราควรจะหยุด โดยสำหรับผมแล้วมันคือตอนนี้


ผมได้ลงเล่นให้กับทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ได้ลงเล่นกับนักเตะหลายๆคนที่ดีที่สุดในโลกหรือลงแข่งขันกับเหล่านักเตะพวกนั้น และตัวผมเองนั้นก็โชคดีที่ได้เป็นส่วนร่วมกับรางวัลต่างๆที่ทีมคว้ามา และความสำเร็จที่สโมสรได้สร้างขึ้น


มีหลายต่อหลายคนที่ผมอยากจะกล่าวคำขอบคุณ และแน่นอนว่าคนที่อยู่บนที่สุดในรายการนั้นจะต้องเป็นเซอร์อเล็กซ์


เขาได้ให้โอกาสผมมากมาย และก็ได้สนับสนุนผมแบบนับไม่ถ้วนตลอด 20 ปี - เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างแท้จริงและผมต้องขอขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น


นอกจากนี้ยังมีเหล่านักเตะชั้นยอดอีกมากมาย ที่ผมเหมือนได้รับสิทธิพิเศษที่ได้ลงซ้อมและเล่นเคียงข้างพวกเขา ประสบการณ์ต่างๆที่พวกเราได้ใช้ร่วมกันจะอยู่กับตัวผมไปตลอดชีวิต นอกจากนี้ผมยังอยากขอบคุณเหล่าโค้ชที่ผมลงเล่นให้กับพวกเขาตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงตอนนี้ พวกเขาเหล่านี้เป็นคนนำพาผมมาจนถึงทุกวันนี้


และท้ายที่สุด สำหรับแฟนบอลที่ได้แสดงการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อมาโดยตลอด พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาพิเศษต่อผมและสโมสรแห่งนี้เพียงใด


ผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ และสโมสรแห่งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของผมไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้สำหรับสโมสรก็คือการรักษาความสำเร็จซึ่งมันเหมือนชื่ออีกอย่างหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป และผมก็จะให้ความสนับสนุนพวกเขาในฐานะแฟนบอล


________________________________________________



หน้าหงิกเชื่อแล้วหมูโอเคนะครับ

src=http://upic.me/i/bi/ca1i9.jpg





 


 


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าหงิกทีมชาติอังกฤษเบาใจไปได้เยอะที่ เวย์น รูนี่ย์ ดูเหมือนไม่มีอะไรให้หนักสมองอีกต่อไปแล้วพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานให้เหล่ากองเชียร์ได้ตาค้าง


ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเผชิญวิบากกรรมเมื่อต้นฤดูกาลทั้งปัญหาครอบครัวเกือบแตกแยกรวมถึงอนาคตที่คาราคาซังหวิดฉีกสัญญาทิ้ง สุดท้ายเคลียร์ได้หมด


หลังจากเข้าไปนั่งชมเกมเมื่อกลางสัปดาห์ได้เห็นฟอร์มของ รูนี่ย์ พังคนเดียวถึง 2 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนอีกเม็ดนำมาซึ่งความยินดีต่อ คาเปลโล่


รูนี่ย์ เป็นนักเตะมหัศจรรย์อยู่แล้ว อดีตบิ๊กบอสเรอัล มาดริดกล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ย์ เอ็กซ์เพรสส์


ผมได้คุยกับเขาแล้วด้วยนะ ผมเห็นมูฟเมนต์และการผ่านบอลทำได้ดี นั่นแสดงให้เห็นว่าในหัวของเขาตอนนี้โอเคแล้ว


___________________________________________________

ฮาร์ทมีเสียวโดนดร็อปซดผี 


src=http://images.thaiza.com/9/9_20081103154413..jpg

โจ ฮาร์ทผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้ออกอาการหวั่นใจไม่น้อยว่าจะถูกดร็อปจากทีมชุดใหญ่ในเกมสำคัญที่ใกล้เข้ามาทุกขณะกับเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะดวลกับจ่าฝูงแมนฯยูไนเต็ดหลังจากที่เขาเริ่มโชว์ความผิดพลาดบ่อยครั้ง 

ฮาร์ทภาวนาว่าเขาจะได้รับโอกาสในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านเจอเวสต์บรอมวิชในวันเสาร์นี้แต่เขาก็รู้ดีว่าความผิดพลาดที่มากมายที่เขาก่อขึ้นมาอาจจะทำให้กุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่เปลี่ยนใจเลือกเชย์ กิฟเว่นตัวสำรองอดทนขึ้นมารับตำแหน่งแทนเขาได้

ผมรู้สึกไม่ดีและผมไม่ชอบเลยที่เราต้องมาเสียประตูจากความผิดพลาดส่วนตัวของผม

กุนซือชาวอิตาเลียนอาจจะเรียกใช้บริการของเชย์ กิฟเว่นอีกครั้งหลังจากที่ฮาร์ทกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่บุกไปทำได้แค่เสมอเบอร์มิงแฮม 2-2 ที่เซนต์แอนดรูว์ส

เชย์เป็นผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่และเป็นสุภาพบุรูษและเขาต้องการที่จะเล่นในทีมชุดใหญ่มากเหมือนกับผมเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันเลยกลายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก

ตอนเปิดฤดูกาลผมลูกบอลที่เข้ามาถูกผมจัดการได้เรียบวุธแต่ ณ เวลานี้มันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น ซึ่งคุณก็ต้องเข้มแข็งและแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์

โดยแมนฯซิตี้มีเกมสำคัญที่จะต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ด้วยการออกไปเป็นทีมเยือนซึ่งงานนี้มันชินี่คงต้องทำการบ้านอย่างหนักว่าจะเลือกใครขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีม

_____________________________________-








 
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์