เซอร์ชี้คู่หอกรูน-เบิร์บใกล้ทาบชั้นโคล-ยอร์ค

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ชี้คู่หูดาวยิง รูนี่ย์-เบอร์บาตอฟ ใกล้เทียบชั้น โคล-ยอร์ค เต็มแก่แล้ว ยันไม่ซีเรียส รูน ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้ แจงเจ้าตัวหันมาเน้นปั้นจังหวะให้ เบิร์บ จบสกอร์แทน




     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า ความเข้าขาและรู้ใจกันระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คู่กองหน้า ปีศาจแดง ชั่วโมงนี้ มีประสิทธิภาพสูงใกล้เคียงกับตำนานคู่หูผิวสีจอมถล่มประตูอย่าง แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค ที่เคยช่วยกันพาทีมเป็น ทริปเบิ้ลแชมป์ ด้วยการกวาดถ้วยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อปี 1999 เต็มทีแล้ว 





     ฤดูกาลนี้ เบิร์บ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบผิดหูผิดตา เมื่อทำประตูรวมในทุกรายการได้ 19 ลูกเข้าให้แล้ว แต่ รูน กลับตรงกันข้าม และเพิ่งจะทำได้แค่ 5 ลูกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ไม่ได้ซีเรียสแม้แต่น้อย เพราะมองว่า ยอดรวมประตูยังอยู่ในระดับที่น่าพอใจ 





     บรมกุนซือเลือดวิสกี้วัย 69 กะรัต กล่าวว่า เสียงวิจารณ์ที่มีอยู่ เป็นผลมาจากการที่ เวย์น ทำประตูได้น้อยไปหน่อยนั่นแหละ เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับจำนวนประตูอันมหาศาลที่เขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมไม่กังวลหรอกนะกับเรื่องนี้ เพราะการทำประตูมันเป็นเรื่องของคู่หูในแดนหน้าที่ต้องช่วยกันทำ ซึ่งคู่หน้าของเราก็ทำได้ดีกว่าที่ทุกๆ คนมองเห็นด้วยซ้ำ





    


 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เวย์น ได้รับประโยชน์จากการทำงานหนักของ ดิมิทาร์ แต่ฤดูกาลนี้ เบอร์บาตอฟ กลับสนุกกับการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย และถ้าเขาทำประตูรวมกันได้ 30 ลูก ส่วน เวย์น ทำได้สัก 10 ลูกล่ะก็ มันก็จะเป็นไปตามที่ผมวางเป้าไว้เลยทีเดียว และผมเองก็จะมีความสุขมากขึ้นด้วย



     นั่นคือสิ่งที่ผมเรียกร้องจากคู่หูกองหน้า ซึ่งทำให้ผมนึกถึง แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค ขึ้นมาทันทีเลย พวกคุณคงจะรู้นะว่า เราได้แชมป์อะไรมาบ้าง ตอนที่ทั้งสองคนนี้พร้อมใจกันทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ นายใหญ่แห่งรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย



เครดิต : http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์