เบ็คส์ควงริโอซูฮกแกรี่ยอดคน

วิด เบ็คแฮม และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ร่วมสดุดีผลงานของ แกรี่ เนวิลล์ หลังอดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และเพื่อนสนิทรายนี้ ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     ฟูลแบ็กวัย 35 ปี ยืนยันถึงการเลิกเล่นฟุตบอล หลังจากค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานเกือบสองทศวรรษด้วยกัน อีกทั้งยังมีโอกาสได้ประสานงานร่วมกับหนุ่มเบ็คส์ในการขึ้นเกมรุกทางฝั่งขวาให้ปีศาจแดงเป็นเวลานานหลายปี ก่อนดาวเตะพ่อลูกสามจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา
 
     แกรี่ไม่ใช่แค่คนที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น เขายังเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดที่เคยมีมาในวงการฟุตบอลด้วย เบ็คแฮม กล่าว ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นร่วมกับเขาทั้งที่ ยูไนเต็ด และในทีมชาติอังกฤษ เขาสมควรได้รับคำยกย่อง และเป็นที่จดจำของผู้คนแล้ว

     

ริโอทวิตแกรี่สุดยอดแบ็กขวา
 

     ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นอีกรายที่ร่วมแสดงความชื่นชม แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันที่ประกาศแขวนสตั๊ด ด้วยการยกย่องว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
 
     แกรี่ เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก การไม่มีเขาอยู่ในทีม นับเป็นความสูญเสียสำหรับเรา เขามีทั้งความภักดี ทุ่มเท พรสวรรค์ และก็ยังทำให้คนรอบข้างสนุกไปด้วย
 
     แกรี่ เป็นตำนานตัวจริงของ ยูไนเต็ด เขาทุ่มเทให้สโมสรเต็มที่เสมอ เพราะนี่คือสโมสรที่เขารัก และก็ได้รับการตอบแทนด้วยความสำเร็จมากมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์