รูนเตือนแข้งผีระวังสิงห์หลังทุ่มเงินเสริมทัพ

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เตือนแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวัง เชลซี ที่อาจจะกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้อีกครั้ง หลัง สิงโตน้ำเงินคราม ทุ่ม 3,360 ล้านบาท กระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ เสริมทีมเมื่อ ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมยันไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของตันเอง แม้ว่าจะไม่สามารถยิงได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนซีซั่นที่แล้วก็ตาม 

     เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตือนเพื่อนร่วมทีมให้จับตามอง เชลซี ที่กำลังจะกลับมามีลุ้นป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังจากทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) กระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะยังตามหลัง ปีศาจแดง อยู่ถึง 10 คะแนน ก็ตาม เนื่องจากทั้ง 2 ทีม ยังมีคิวที่จะต้องโคจรมาตัดแต้มกันเองถึง 2 นัดในซีซั่นนี้

      ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าว่วา แน่นอนว่าเรายังไม่กาชื่อ เชลซี ออกไป พวกเขาเป็นทีมใหญ่, แข็งแกร่ง และเรารู้ว่าหากจะเลือกสักทีมที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีก็ต้องเป็นพวกเขา แต่เรารู้ว่าการลุ้นแชมป์ในปีนี้มันขึ้นอยู่กับเราเอง และหวังอย่างยิ่งว่าเจาจะสามารถคว้าแชมป์กลับมาครองได้

      ขณะเดียวกัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มการยิงประตูของตัวเองซึ่งเพิ่งยิงประตูที่ 3 และ 4 ในฤดูกาลนี้ ให้กับ เร้ด เดวิลส์ ไปในแมตช์ล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา 

      ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นของผม แต่แน่นอนว่าผมต้องการที่จะยิงประตู ในฐานะกองหน้า คุณต้องการที่จะยิงประตูให้ได้แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มในตอนนี้ ยกเว้นเกมกับ แบล็คพูล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผมไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี (จนกระทั่งถูกเปลี่ยน เอร์นานเดซ ลงมาแทน) ผมดีใจที่ยิงประตูได้และหวังอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถยิงได้ต่อเนื่อง และช่วยให้ทีมเอาชนะได้ในเกมต่อๆ ไป รูนี่ย์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์