Man U News Update 02/02/54

หมูหวังยิงต่อเนื่องหลังซัด2ประตู

src=http://upic.me/i/bi/ca1i9.jpg


เวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาดีใจที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง และหวังว่าต่อจากนี้จะสามารถเรียกฟอร์มการถล่มประตูที่หายไปกลับมาได้


รูนี่ย์เหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมส์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-1 โดยเขาเพิ่งจะยิงไปเพียง 4 ประตูในพรีเมียร์ ลีกเท่านั้น


ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองนะ แต่แน่นอนว่าผมอยากจะทำประตูด้วย


สำหรับการเป็นกองหน้าแล้วคุณต้องการจะทำประตู แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของผม นอกเหนือจากนี้ในเกมส์กับแบล็คพูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมไม่สามารถทำประตูได้


ผมดีใจที่ผมสามารถทำประตูได้เสียที และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าต่อจากนี้ไปผมจะยิงได้ต่อเนื่องและช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้



_____________________________________________________


กิ๊กส์ชูหมามุ่ยที่ทำให้มีวันนี้ได้
 

src=http://d.yimg.com/i//ng/sp/eurosport/20101029/25/a4035268d1c88d361369ea64ce5ad000.jpg


ไรอัน กิ๊กส์ ว่าที่ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฐานะนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลยกความดีความชอบทั้งหมดมอบแด่เพื่อนร่วมรุ่น พอล สโคลส์ ช่วยทำให้แรงบันดาลใจในการทำความดี


อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ปลาบปลื้มขึ้นรับรางวัลแข้งเจ๋งที่สุดอันมาจากการโหวตของกองเชียร์เดอะเร้ด เดวิลส์ถึงกระนั้นเจ้าตัวเชื่อว่า สโคลส์ สมควรได้รับเกียรตินี้เช่นกัน


ผมขอมอบรางวัลนี้แด่สโคลซี่ในฐานะนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ผมเห็นเขาทำหลายสิ่งหลายอย่างในแบบที่ไม่มีใครหน้าไหนทำได้แบบเดียวกับเขา กิ๊กส์สดุดี


เขาสามารถคุมจังหวะของเกม,ผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นผลงานที่น่าทึ่งมาก


ในรอบหลายปีที่ผ่านมาเราแทบไม่ค่อยได้เห็นใครทำได้ใกล้เคียงกับเขาเลย นี่ยังไม่นับรวมจำนวนประตูที่เขาทำได้ด้วยนะ

_______________________________________


รูนี่ย์เผยแอสซิสต์น้าซาร์ไม่มีฟลุ๊ค



src=http://d.yimg.com/a/p/sp/getty/fe/fullj.017b5c8bbd7c8f5ea1799b7acec4a400/017b5c8bbd7c8f5ea1799b7acec4a400-getty-fbl-eng-pr-man-utd-aston-villa.jpg


เวย์น รูนี่ย์หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ขอบคุณสองเพื่อนร่วมทีมทั้งเอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์และหลุยส์ นานี่ที่เป็นคนผ่านบอลให้กับเขาทำ 2 ประตูในครึ่งแรก


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นนำอย่างรวดเร็วโดยไม่ถึง 1 นาที ซึ่งบอลเริ่มจากฟาน เดอ ซาร์ที่เตะสาดยาวหลุดไปถึงเวย์น รูนี่ย์ที่จับบอลลงก่อนจะวอลเล่ย์พุ่งเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ส่วนประตูที่ 2 ที่มาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเริ่มมาจากหลุยส์ นานี่ที่ล็อคหลอกกองหลังแอสตัน วิลล่าก่อนจะบรรจงเปิดมาให้รูนี่ย์เข้าฮอส


ผมได้โอกาสอยู่ไม่กี่ครั้งซึ่งมันมาจากเอ็ดวิน


มันเป็นอะไรที่พวกเราพยายามทำมาในช่วงหลายๆปีนี้ มันเป็นการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยมมาจากเขาและก็ต้องขอขอบคุณที่ผมสามารถเปลี่ยนมันเป็นประตูได้


การเปิดของนานี่ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน นั่นเป็นอะไรบางอย่างที่เขาทำได้ดีมากๆ และมันคงจะเยี่ยมเลยหากเขาพยายามทำมากกว่านี้


เขาไปกับบอลได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เขาก็ยังเป็นคนที่ครอสบอลได้ดีมากๆเช่นกัน หากเขาสามารถผสมผสานมันได้ เขาจะเป็นนักเตะที่กองหลังฝ่ายตรงข้ามประกบได้ยากมากๆ

_____________________________________


ไหวป่ะ!ป๋าชวนแกรี่เล่นต่ออีกสักปี



src=http://img.skysports.com/07/09/218x298/GaryNeville_569940.jpg


 


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนึกเสียดายขึ้นมาดื้อๆอยากให้ แกรี่ เนวิลล์ ปราการหลังวัยทองอยู่รับใช้ทีมต่อไปจนถึงฤดูกาลหน้า


เป็นที่คาดกันว่า เนวิลล์ จะประกาศแขวนสตั๊ดในช่วงหน้าร้อนนี้แต่ป๋าเฟอร์กี้ยังเชื่อมั่นในประสบการณ์จะเป็นประโยชน์ต่อน้องๆจึงพร้อมต่อสัญญาให้อีก 12 เดือน


ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นปีสุดท้ายของ แกรี่ หรือไม่ ตอนนี้เขากำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า เขาน่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์นี้แหละ ท่านเซอร์กล่าว


ผมแค่คิดว่าบรรดานักเตะควรจะเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ร่างกายของเขาจะบอกเองเมื่อถึงเวลาเหมือนอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ รู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้ว


มันยากที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บเมื่อคุณอายุขึ้นวัย 30 แต่สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ เป็นข้อยกเว้น เขาหายเร็วได้เสมอ เขามีความมุ่งมั่นทำหน้าที่ให้ดีและต้องการหายเจ็บกลับมา



_____________________________________


ป๋ามักน้อยขอหมูยิง 10 เม็ดก็พอ
 

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/02/01/article-1352487-0CDDA0A8000005DC-957_468x286.jpg


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่รู้สึกกังวลที่ เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูกระปริดกระปรอยตั้งเป้าขอขึ้นตัวเลขสองหลังก็ดีใจแล้ว


ปัจจุบันหอกร่างอวบยิงแค่ 3 ประตูเท่านั้นเทียบไม่ติดกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หวดไป 20 เม็ดตามมาด้วย ชิชาร์ริโต้ ซัลโว 11 ลูก


เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีใส่ผู้เล่นบางคนของเรามันเกินจริงมากเกินไป จะว่าไปแล้วประตูที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ เวย์น รูนี่ย์ ปิดทองหลังพระแทบทั้งนั้น ป๋ายืนยัน


เขาดันถูกนำไปเปรียบเทียบกับผลงานอันเอกอุเมื่อปีที่แล้ว ผมไม่เห็นต้องใส่ใจอะไรเลย


การสร้างสรรค์จังหวะพังประตูและประสานงานอย่างเข้าขากับคู่กองหน้าเป็นประเด็นสำคัญกว่า


เมื่อปีที่แล้ว เวย์น อาศัยการทำทางจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แต่ปีนี้เป็น ดิมิทาร์ ได้ประโยชน์จาก เวย์น


ผมคิดไว้ในใจแล้วว่าเราจบฤดูกาลนี้ด้วย เบอร์บาตอฟ ซัดได้ 30 ประตูแล้ว เวย์น ยิง 10 เม็ดก็พอแล้ว แต่หากเกินเป้าจะดียิ่งกว่านี้


______________________________________


คุซแซ็คร้องป๋าขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองหน่อย



src=http://soccer-magazine.com/wp-content/uploads/2011/01/wpid-Tomasz-Kuszczak-knocks-back-chance-to-leave-Manchester-United-for-Leicester.jpg


 


โทมัสซ์ คุซแซ็คผู้รักษาประตูมือสองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่า เขาไม่คิดที่จะย้ายออกจากสโมสรและขอโอกาสได้ลงพิสูจน์ฝีมือของตัวเอง


มีการคาดกันว่านายทวารชาวโปแลนด์น่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นแน่แท้ในช่วงซัมเมอร์ เพราะว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมออย่างที่ตั้งใจไว้


หนังสือพิมพ์เขาก็เขียนกันไปว่าผมจะย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ดตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้ว หลังจากนั้น พวกเขาก็เขียนกันมาเรื่อยๆ แต่เท่าที่ผมรู้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเท่านั้นคือคนที่ตัดสินใจเรื่องนี้ เขากล่าว


ทั้งหมดที่ผมจะพูดได้คือผมพร้อมทุกเมื่อที่จะพุ่งไปหน้าประตูแล้วก็ยืนเฝ้ามันให้มั่น


ผมได้พิสูจน์ตัวเองมาสักหน่อยแล้วกับการที่ลงเล่นให้กับแมนฯยูไนเต็ดมามากกว่า 60 เกม แต่ผมเองก็ต้องการพิสูจน์ด้วยว่าเป็นตัวแทนของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ได้


เป้าหมายของผมยังคงเหมือนเดิมก็คือการได้เป็นมือหนึ่งของสองสุดยอดทีมในฝัน แมนฯยูไนเต็ดและทีมชาติโปแลนด์ในศึกยูโร 2012

___________________________________


เปรมอุรา!เทพเฟล็ทต่อสัญญาผีรับ 20 ลป.

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/01220/Darren_Fletcher_13_1220126a.jpg


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางไดนาโมอิ่มหมีพลีมันกันถ้วนหน้าเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีมูลค่า 20 ล้านปอนด์ตอบแทนคุณงามความดี


เอ็กซ์ตรา สำนักข่าวชื่อดังรายงานความคืบหน้าว่าตอนนี้กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์กำลังอยู่ระหว่างเปิดเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวอีกเล็กน้อยคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา


ว่ากันว่า เฟล็ทเชอร์ จะได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าเดิมขยายเวลาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดออกไปอีก 5 ปีมีรายได้เข้ากระเป๋ารวมกัน 20 ล้านปอนด์

_____________________________________


มันหยด!เรือคึกเกรียนโอ้ทันยิงผี



src=http://images.sportinglife.com/10/12/330/Mario-Balotelli_2545154.jpg


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือไฟแรงทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มแก้มปริยินดีต้อนรับการกลับมาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกเกรียนเทพพร้อมพะบู๊เกมดาร์บี้แมตช์บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลายเดือนนี้


อดีตศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลานต้องเซ่นสังเวยจากเกมซัดแฮททริคในถล่ม แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้วจากนั้นพักฟื้นเรื่อยมากระทั่งปัจุบันสัญญาณส่อเค้าไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


ผมหวังว่าทุกอย่างน่าจะโอเคนะสำหรับ มาริโอ ผมมั่นใจว่าเขาจะหายทันเกมดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์

_____________________________________

ป๋าคิดการใหญ่หวังฮุบบริติช ทรีโอเสริมแกร่ง



src=http://www.sport.co.uk/public/images_news/Ferguson2.jpg



เล็กๆไม่ใหญ่ๆทำจริงๆสำหรับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือวัตถุโบราณของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังมีรายงานว่าต้องการคว้าแจ็ค ร็อดเวลล์ตัวรับอิสระจากเอฟเวอร์ตัน,เคร็ก กอร์ดอนมือกาวและจอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์ของซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาล

ป๋าเฟอร์กี้มองว่าซีซั่นนี้ยังไม่มีความจำเป็นที่ต้องซื้อใครมาเสริมป๋าเลยยอมปล่อยให้ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเลยผ่านไปโดยไม่คิดข้องเกี่ยวทว่าจบฤดูกาลนี้ป๋ามีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะถ่ายเลือดนักเตะขนานใหญ่ให้กับปีศาจแดงและยังได้รับสัญญาเรื่องงบประมาณก้อนโตจากเจ้าของทีมแล้ว

การที่เอ๊ดวิน ฟานเดอ ซาร์จะแขวรถุงมือสิ้นฤดูกาลนี้ทำให้ป๋าต้องการมือกาวฝีมือดีจากทั่วยุโรปมาแทนที่และกอร์ดอนในวัย 28 ปีที่โชว์ฟอร์มเป็นไอหนุ่มพันมืออยู่ในขณะนี้ก็กลายเป็นเป้าหมายหลักของจอมคนแห่งโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ขณะเดียวกันป๋ายังแสดงความสนใจในตัวเฮนเดอร์สันที่ทำผลงานได้อย่างห้าวหาญในฤดูกาลนี้เช่นกันซึ่งสตีฟ บรูซกุนซือแมวดำก็ยอมรับแล้วว่าคงเป็นเรื่องยากหากจะรั้งตัวแข้งวัย 20 ปีรายนี้เอาไว้กับทีมต่อหากป๋าต้องการตัวจริงๆก็คงขัดไม่ได้

เช่นเดียวกับในรายของร็อดเวลล์ตัวรับอิสระที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับและเซนเตอร์แบ็คก็เป็นที่ชื่นชอบของป๋าเฟอร์กี้มาอย่างยาวนานและการที่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินประสบปัญหาทางการเงินก็คงเป็นเรื่องยากที่จะต้านทานพลังวัตรของทีมปีศาจแดงได้


_______________________________________

ป๋าเผยมีแผนจับพวกนั่งบอร์ดส่งเรียนตำราเกมฟุตบอล

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการให้บรรดาบอร์ดบริหารของสโมสรต่างๆได้เรียนรู้เกมฟุตบอลให้มากขึ้นกว่าเดิม 

กุนซือเฒ่าชาวสก็อตได้เปิดเผยว่า เขาได้คุยกับทางริชาร์ด เบแวนผู้บริหารแอลเอ็มเอสำหรับแนวทางที่จะเปิดการเรียนรู้ให้กับพวกบรรดาเจ้าใหญ่นายโตของสโมสรต่างๆ

“ธรรมชาติได้เปลี่ยนผู้คนในช่วง 30 ปีที่ผ่านมานี้ไปมากมายเลย” เขากล่าว

“ตอนนี้เรามีผู้บิหารที่ก้าวร้าวและก็ทะเยอทะยานมาก”

“คุณเองคิดว่ามันเป็นวัฏจักร แต่ริชาร์ด เบแวนกับผมคุยกันเรื่องที่ว่าจะให้บรรดาผู้บริหารได้เรียนรู้เกี่ยวกับเกมฟุตบอล เพราะเราได้คนมาจากต่างแดนทั้งนั้นในตอนนี้”

_____________________________________

หมูจัดเต็ม!เหมา 2 จ่ายอีกส่งผีซิววิลล่า 3-1


src=http://upic.me/i/bi/ca1i9.jpg


 


เวย์น รูนี่ย์กลายเป็นพระเอกเต็มตัวไปในเกมนี้จัดการเหมาคนเดียวสองประตูหลังจากที่ตีนบอดมาหลายเกม ก่อนที่จะจ่ายให้เนมันย่า วิดิชทำประตูสุดสวยอีกลูก ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านอัดแอสตัน วิลล่าไป 3-1


พรีเมียร์ ลีก


วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 : 1 แอสตัน วิลล่า


ประตู : 1-0 เวย์น รูนี่ย์ น.1,2-0 เวย์น รูนี่ย์ น.45+1,2-1 ดาร์เรน เบนท์ น.58,3-1 เนมันย่า วิดิช น.64


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของแอสตัน วิลล่าที่ฟอร์มถือว่าจัดจ้านพอดูในช่วงหลัง


เกมนี้เจ้าบ้านได้ไมเคิ่ล คาร์ริคที่ผ่านความฟิตลงสนาม รวมทั้งริโอ เฟอร์ดินานด์ที่มาคุมแนวรับด้วย


ส่วนทางวิลล่าแน่นอนว่าจะมีดาร์เรน เบนท์ศูนย์หน้าค่าตัวแพงที่พร้อมจะลงล่าตาข่ายทีมบิ๊กๆเหมือนอย่างที่เขาเคยทำมาได้นักต่อนักแล้ว


ครึ่งแรก


เร็วไปไหนโว้ยยยยยยยย!หมูซัดนำเฉย
เพียงแค่ 49 วินาทีเท่านั้น รูนี่ย์ที่ไม่ได้ยิงมานานแสนนานก็ทำประตูขึ้นนำให้กับแมนฯยูไนเต็ดได้อย่างรวดเร็วจนไม่รู้จะว่ายังไง จากจังหวะที่ฟาน เดอร์ ซาร์เตะโด่งสาดยาวขึ้นไปข้างหน้า รูนี่ย์เกี่ยวบอลลงพื้นก่อนหนึงจังหวะอย่างนิ่มนวลก่อนที่จะวอลเล่ย์ทันทีสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำแล้ว 1-0 เร็วไปไหนเนี่ย


ผีได้ครองบอลมากกว่า
ผ่านเข้าช่วง 15 นาทีแรก หลังจากที่แมนฯยูไนเต็ดได้ประตูนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากรูนี่ย์ พวกเขาก็ครองบอลเกมได้มากกว่าทางวิลล่า แต่ก็ไม่ได้ถือว่ามากมายนัก


เบนท์ยังไม่เข้าล็อค
ศูนย์หน้าค่าตัวแพงระยิบของวิลล่าอย่างเบนท์นั้นวันนี้ได้โอกาสไป 2-3 ทีแล้ว เพียงแต่ไอ้จังหวะที่ว่านั้นยังไม่ได้จะแจ้งมากเท่าไร ได้แต่พยายามยิงบังคังให้ลูกตรงกรอบเท่านั้น ทำให้ยังคงต้องลุ้นในโอกาสต่อไป


บังกดติดเซฟ
นาทีที่ 22 นานี่เกือบที่จะทำประตูเพิ่มให้แก่พลพรรค ปีศาจแดง ได้แล้ว จากจังหวะที่รูนี่ย์จะป้ายบอลผ่านให้กับเบอร์บาตอฟ ไปติดกองหลังของวิลล่าแต่กลับมาเข้าทางของนานี่ที่ซัดนอกกรอบจังหวะแรกทันทีเลย แต่ฟรีเดลก็ปัดออกหลังไปได้ทัน


เกมทรงๆ
ตอนนี้เกมเริ่มที่จะคงที่ทั้งสองทีม เพราะต่างฝ่ายก็ต่างทำเกมแลกกันและมักจะไปตายเอาในจังหวะที่ต้องบุกเพื่อลุ้นเอาบอลไปในกรอบเขตโทษเหมือนกันทั้งคู่


เทพเฟล็ทไม่ได้!ผีส่งน้องแอนลง
นาทีที่ 34 เฟล็ทเชอร์ที่ถูกผู้เล่นของวิลล่าอัดในช่วงก่อนหน้านี้จนคิ้วแตกไปเล่นต่อไม่ไหว เพราะอาจจะมีอาการมึนจึงทำให้ทีมต้องส่งอันแดร์สันลงมาเล่นในแดนกลางแทนเพื่อความชัวร์เอาไว้ก่อน


ขนดกจ่ายสวย!พี่ติ๊กยิงเอง
อีก 3 นาทีต่อมา จากจังหวะที่วอล์คเกอร์แบ็คของวิล่าเติมสูงจนทำให้กิ๊กมีโอกาสได้ป้ายบอลโด่งต่อให่้กับเอฟร่าที่วิ่งเติมขึ้นไปในกรอบเขตโทษ แม้ว่าจะมีเพื่อนรอในกรอบเขตโทษแต่เอฟร่าก็ตัดสินใจยิงทันที แต่ก็ติดฟรีเดลที่ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้


พอจะมาก็มาเต็ม!หมูซัดเม็ดสอง
ช่วงทดเวลา ซึ่งทดเพียงแค่นาทีเดียว จากจังหวะของนานี่ที่ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนที่จะล็อคหลบคลาร์กแล้วเหลือบเห็นรูนี่ย์วิ่งเติมเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งเสาสอง นานี่เลยจัดการเปิดบอลแบบทิศทางและน้ำหนักพอดีเป๊ะ ให้กับรูนี่ย์วิ่งมาแปด้วยซ็ายเน้นๆเต็มๆเข้าไปตุงตาข่าย แมนฯยูไนเต็ดนำห่าง 2-0 โดยรูนี่ย์เป็นคนเหมา ก่อนที่จะจบ 45 นาทีแรกลงไป


ครึ่งหลัง


เอารถไปจอดดีไหม!เบนท์ซัดโคตรโล่ง
นาทีที่ 58 แนวรับของแมนฯยูไนเต็ดพลาดแบบน่าเขกกระโหลกสุดๆ หลังไปรุมเข้าบอลกันมั่วๆกลางสนาม จนทำให้วิลล่าสามารถผ่านบอลให้กับดาวนิ่งวิ่งหลุดขึ้นไปทางฝั่งขวา ก่อนที่จะป้ายบอลให้กลางให้กับเบนท์วิ่งมาซัดโล่งๆ โล่งจนไม่รู้จะว่ายังไงเข้าไปตุงตาข่ายชนิดน้าซาร์หมดสิทธิ์รับชัวร์ วิลล่าไล่ตามมาเป็น 2-1 แล้ว


เสยวะ!วิดิชยิงด้วยเท้าสวยซะงั้น
นาทีที่ 64 นึกว่ากองหน้าที่ไหนมายิงซะอีกสำหรับวิดิช จากจังหวะที่กิ๊กส์โยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลยาวไปเสาสองวิดิชโขกชงให้กับรูนี่ย์ทียึกยักใส่บอลก่อนที่จะไหลคืนให้กับกัปตันทีมคนเก่งวิ่งเข้ามาอัดด้วยเท้าขวา บอลพุ่งโค้งผ่านกองหลังของวิลล่าเสียบเข้าตาข่ายเสาไกลชนิดที่ฟรีเดลได้แต่ยืนมองเท่านั้น แมนฯยูไนเต็ดทิ้งห่างอีกครั้ง 3-1


วิลล่าปรับทัพส่งสากลง
นาทีที่ 69 แอสตัน วิลล่าต้องรีบแก้เกมเพื่อทวงประตูคืนอีกครั้ง โดยส่งเอมิล เฮสกีย์ลงไปเล่นแทนอัลไบห์ตัน นี่แสดงว่าจะปรับมาเป็นกองหน้าคู่แล้ว


ยังเกือบได้ยิงสวย
อีกเพียงแค่หนึ่งนาทีต่อมา แอชลี่ย์ ยังเกือบที่จะทำประตูไล่ตีตื้นให้แก่ทีมได้อีก จากจังหวะที่เขาได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะหักเข้ากลางแล้วจัดการลูกเก่งด้วยการปั่นบอลโค้งไปเสาสอง น้าซาร์ก่ะว่าบอลจะข้ามออกหลังไปที่ไหนได้กลับฮุคลง แต่ติดคานบนเด้งออก ไม่งั้นแล้วลูกนี้งดงามแน่นอน


แค่ปลายเท้า!
นาทีที่ 74 แมนฯยูไนเต็ดทำเกมกันขึ้นมาถึงหน้ากรอบเขตโทษของวิลล่า ก่อนที่กิ๊กจะได้บอลทางฝั่งขวาเหลือบเห็นมีเพื่อนอยู่ตรงกลางเลยรีบตักบอลไปให้ทันที เบอร์บาตอฟพยายามจะพุ่งเข้าจิ้มบอลแต่ก็ขาดไปเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ทำให้บอลหลุดผ่านไป


หมูแตะไม่ดีเลยอด
อีก 2 นาทีต่อมา รูนี่ย์พลาดโอกาสที่จะได้ลุ้นแฮทริก จากจังหวะที่เพื่อนสาดบอลยาวไปข้างหน้า เบอร์บาตอฟเข้าไม่ถึงแต่บอลหลุดมาถึงรูนี่ย์ที่พาบอลควบขึ้นไปข้างหน้า แต่จังหวะที่สองไอ้หมูแตะบอลไม่ดีเลยติดๆขัดๆ ทำให้ตอนจะง้างยิงถูกทางดันน์พุ่งเข้ามาเสียบสกัดไว้ได้ทัน


บังดีไม่สุด
นาทีที่ 81 นานี่เข้าตำราเดิมคือจังหวะสุดท้ายยังไม่ดี ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ได้บอลทางริมเส้นก่อนที่จะหลอกคอลลินส์จนหัวระเบิดจี้ไปถึงสุดเส้นหลังไปในกรอบเขตโทษ แต่เลือกที่จะก่ะยิงลอดดากของฟรีเดลซึ่งแน่นอนว่าติดบล็อกตามคาด ทำให้เพื่อนๆที่รออยู่กลางประตูเซ็งกันไป


ผีไม่ได้เฉย!
อีก 3 นาทีต่อมา เหมือนเกมนี้จะกำหนดให้รูนี่ย์เป็นพระเอกเพียงหนึ่งเดียว จากจังหวะที่เบอร์บาตอฟหมุนตัวยิงในกรอบเขตโทษติดบล็อกกองหลัง บอลกระฉอกไปทางนานี่ได้ซัดเน้นๆติดเซฟของฟรีเดล แต่ยังไม่พอ บอลมาเข้าทางเบอร์บาตอฟที่ได้ยิงเหน่งๆคนเดียว แต่กลับเบิร์ดข้ามคานไปซะงั้น!


หมูวอลเล่ย์เน้นแต่ไม่ได้
นาทีที่ 88 รูนี่ย์พลาดโอกาสที่จะได้ทำแฮทริกในเกมนี้ไป จากจังหวะที่โอเชียจ่ายบอลหน้ากรอบเขตโทษให้กับรูนยี่์ที่ค่อยๆสืบเท้าเข้ามายิงวอลเล่ย์เน้นๆจังๆไปเสาสอง แต่ก็ถูกทางฟรีเดลลงเต็มเซฟเอาไว้ได้อย่างสวยงาม


ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะแอสตัน วิลล่าไปได้ 3-1 ส่งผลให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 54 คะแนนรั้งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,เนมันย่า วิดิช,ริโอ เฟอร์ดินานด์,ปาทริซ เอฟร่า,จอห์น โอเชีย,ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์(อันแดร์สัน น.34),ไมเคิ่ล คาร์ริค,ไรอัน กิ๊กส์,นานี่,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,เวย์น รูนี่ย์


แอสตัน วิลล่า : แบรด ฟรีเดล,ริชาร์ด ดันน์,เจมส์ คอลลินส์,คีแรน คลาร์ก,ไคล วอล์คเกอร์,สติลิยาน เปตรอฟ(อักบอนลาฮอร์ น.75),ฌอง มากูน,แอชลี่ย์ ยัง,สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง(รีโอ-โคเกอร์ น.80),มาร์ค อัลไบรจ์ตัน(เฮสกีย์ น.70),ดาร์เรน เบนท์



รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ



_____________________________________








รูปภาพ 



รูปภาพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์