เฟอร์กี ยิ้ม รูนีย์ สลัดอาการปืนฝืด

       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเชย เวย์น รูนีย์ ที่เบิ้ลสกอร์ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านอัด สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
       
        เวย์น รูนีย์ สามารถเรียกความมั่นใจคืนมาได้ หลังกด 2 ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นปลดล็อกอาการปืนฝืด หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษทำสกอร์จากจังหวะโอเพนเพลย์ไม่ได้เลยในพรีเมียร์ลีกช่วง 11 เดือนมานี้ นอกจากนี้สตาร์ ผีแดง ยังจ่ายอีกหนึ่งประตูให้ เนมันยา วิดิช กระทุ้งฝังชัยใส่ แอสตัน วิลลา ทำให้ต้นสังกัดยังรั้งจ่าฝูง ยึดช่องห่างจาก อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 ของตารางไว้ที่ 5 แต้มดังเดิม
       
        ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ตส สื่อเมืองผู้ดี แสดงความชมเชยศิษย์รัก การทำประตูสามารถช่วยเหล่าศูนย์หน้าได้เสมอๆ แต่ เวย์น (รูนีย์) เล่นด้วยแรงปรารถนาอันยอดเยี่ยมในเกมนี้ ทุกคนควรจดจำเอาไว้ ซึ่งเราก็รู้ดีถึงข้อนี้ของ เวย์น
       
        เด็กคนนี้มีแรงปรารถนาที่แรงกล้ามาตั้งแต่เยาว์วัย เวย์น ทำงานของตัวเองอย่างหนัก ต่อสู้ถึงที่สุด เขาจึงสมควรได้รับรางวัลในท้ายที่สุด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เป้าหมายคงอยู่ที่การรักษาแนวทางการเล่นแบบนี้เอาไว้ หวังว่าเราจะอยู่ในจุดที่ทีมต้องการกันได้ บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์