คาร์ริคเชื่อเบอร์บาจะช่วยให้ผีแกร่งขึ้น

 

คาร์ริคเชื่อเบอร์บาจะช่วยให้ผีแกร่งขึ้น



ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ผีแดง แมนยู ยูไนเต็ด มั่นใจ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียของ สเปอร์ส จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ เร้ด เดวิลส์ แน่นอน แม้เจ้าตัวจะเพิ่งออกมายืนยันว่า ไม่เคยคิดจะย้ายไปจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ตาม 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมคลาสสิก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นผู้เล่นที่เข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้กับ เร้ด เดวิลส์ ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 

เบอร์บาตอฟ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายสังกัดมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับ แมนยู ยูไนเต็ด โดยถึงแม้ เบอร์บา จะเพิ่งออกมายืนยันว่า จะไม่ย้ายหนี สเปอร์ส ไปไหน แต่จากการออกมาแสดงทัศนะของอดีตกองกลาง ไก่เดือยทอง ในครั้งนี้ ก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย หันกลับมาคิดถึงเรื่องการย้ายสังกัดอีกครั้งก็เป็นได้

คาร์ริค กล่าวว่า สำหรับผู้เล่นระดับโลก ซึ่งสามารถนำบางอย่างที่แตกต่างเข้ามายังสโมสรได้ทุกคน คุณย่อมจะยินดีต้อนรับพวกเขาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เบอร์บาตอฟ หรือใครก็ตาม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ และใครต่อใครก็มักจะโยงเขากับสโมสรใหญ่ๆ อย่าง แมนยู ยูไนเต็ด เสมอ

ในฐานะผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ สิ่งที่คุณเฝ้ารอก็คือ ผู้เล่นที่จะเข้ามาพร้อมบางอย่างที่แตกต่าง อย่างที่ เบอร์บาตอฟ จะทำได้แน่นอน ผมไม่ได้พูดว่า เขาดีกว่าสิ่งที่เรามีอยู่ เพราะเรามีแนวรุกที่สุดยอดอยู่แล้ว แต่เราพร้อมจะต้อนรับผู้เล่นระดับโลกทุกคน ที่สามารถเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของเราได้ และ เบอร์บาตอฟ จะสามารถทำอย่างนั้นได้แน่นอน ห้องเครื่องจอมนิ่ง กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์