เคาท์ เมินเสียงวิจารณ์พร้อมป้องระบบโรเตชั่น






 เดิร์ก เคาท์ กองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมินกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังเจอจวกพลาดโอกาสทองนานับไม่ถ้วน พร้อมกันนี้ยังออกโรงป้องระบบหมุนเวียนนักเตะของ ราฟาเอล เบนิเตซ














เคาท์ ไม่แคร์เสียงวิจารณ์
       นับตั้งแต่เปิดฤดูกาใหม่ (2007/08) เดิร์ก เคาท์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เพิ่งยิงให้ ลิเวอร์พูล ไปแค่สองประตูและสกอร์ดังกล่าวมาจากจุดโทษล้วนๆ ในเกมที่ หงส์แดง บุกไปเอาชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อเดือนก่อน
       
        และเมื่อเกมพรีเมียร์ชิปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เคาท์ อดีตดาวเด่น เฟเยนูร์ด ในลีกดัตช์ก็พลาดโอกาสทองหลายครั้งหลายคราทำให้ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกไปเจ๊า กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 นั่นจึงเป็นที่มาของเสียงวิจารณ์ดาวเตะชาวดัตช์
       
        อย่างไรก็ตาม เคาท์ ไม่สนใจเรื่องดังกล่าว ผมเข้าใจกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มันคงสมเหตุสมผลเพราะผมพลาดโอกาสทองถึงสามครั้งในเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จึงเป็นธรรมดาที่ใครต่อใครจะออกมาต่อว่า แต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนี้ การเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คุณต้องแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและผมจะไปให้ถึงจุดนั้น
       
        นอกจากนี้ เคาท์ ยังพูดถึงระบบการหมุนเวียนนักเตะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นำมาใช้ ลิเวอร์พูล ใช้ระบบโรเตชั่นนั่นทำให้คุณแทบไม่ได้ลงสนามแบบ 2 นัดติด เนื่องจาก ราฟา (เบนิเตซ) เชื่อว่าผู้เล่นควรได้พักบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ผมทราบก่อนเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลเสียอีก แต่ถ้าเราจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ ราฟา ก็สามารถพิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาทำนั่นถูกต้อง เราจึงไม่จำเป็นต้องสนใจคำพูดของใครๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์