Man U News Update 01/02/54



ผีเปลี่ยนใจไม่เรียกเคลเวอร์ลี่ย์กลับ
 

src=http://u.goal.com/119900/119927_hp.jpg


สกาย สปอร์ต สื่อผู้ดีเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้ไฟเขียวทอม เคลเวอร์ลี่ย์ เล่นให้กับวีแกนแอธเลติกด้วยสัญญายืมตัวต่อไปแล้ว ไม่คิดจะดึงกลับมากลางฤดูกาล


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกนได้ยืมดาวรุ่งปีศาจแดงรายนี้ถึงแค่ต้นเดือนนี้เท่านั้น แต่เคยมีการคาดการณ์กันว่า นักเตะรายนี้จะได้อยู่กับยูไนเต็ดในอีกครึ่งซีซั่นหลัง เพราะเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน พร้อมดันขึ้นชุดใหญ่แล้ว


แต่อย่างไรก็ตาม การที่อันโตนิโอ บาเลนเซีย ปีกรถด่วนใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักนั้น ทำให้เฟอร์กุสันมองว่าการให้เคลเวอร์ลี่ย์เล่นให้กับวีแกนต่อไปในอีกครึ่งฤดูกาลเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์นั้นน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีจะได้ลงเล่นสม่ำเสมอ


เคลเวอร์ลี่ย์วัย 21 ปีช่วยซัด 3 ประตูให้กับวีแกน แถมยังเล่นได้โดดเด่นใน 13 เกมที่ลงสนามให้วีแกนฤดูกาลนี้


_________________________________________________


น้าเอ็ดอาสาช่วยป๋าหาทายาทโกล์



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/31/article-0-0A9BD6D2000005DC-64_468x286.jpg


 


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบก้านยาวแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนไม่ปล่อยเวลาสูญเปล่ายินดีให้ความช่วยเหลือท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หาตัวตายตัวแทนว่าที่นายประตูมือหนึ่ง


อดีตมือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ยืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลอย่างแน่นอนเดือดร้อนท่านเซอร์ต้องหาทายาทคนใหม่


ผมคิดว่าท่านเซอร์น่าจะขอคุยกับผม แน่นอนผมสามารถให้คำปรึกษาเรื่องนี้ได้ ฟาน เดอร์ ซาร์ยัน


แต่ผมเชื่อว่าทีมได้ทำการบ้านจัดหาผู้รักษาประตูรอไว้แล้วจึงไม่มีอะไรน่าวิตกนัก เพราะผมคิดว่าทีมน่าจะมีตัวเลือกอยู่ในสายตาบ้างแล้ว


______________________________________________


กิ๊กส์บอกชาติหน้าอย่าเจอไดร์เป่าผมป๋า



src=http://www.sport.co.uk/public/images_news/Ferguson2.jpg


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกขนดกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับจนทุกวันนี้ยังหลอนไม่หายกับตอนที่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เวลาโกรธหน้าแดงเล่นไม่ได้ดั่งใจด่ารัวเป็นชุดตะโกนเสียงดังใส่หน้าลูกทีมจนเป็นที่มาฉายาไดร์เป่าผม


อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ย้อนรำลึกเหตุการณ์อันเป็นที่มาของฉายาดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 1994 เกมแดงเดือน ณ แอนฟิลด์ ปีศาจแดง ออกนำห่าง 3-0 แต่สุดท้ายโดนทวงคืนเสมอสุดมัน 3-3


มันเป็นเกมที่แอนฟิลด์เมื่อปี 1994 เราเป็นฝ่ายขึ้นนำห่างหายห่วง 3-0 แต่ ลิเวอร์พูล ไล่คืน 3-3


หลังจากนั้นนาทีสุดท้ายของเกมก็ว่าได้ผมมีโอกาสยิงประตูชัย ผมตัดสินใจสับไกนอกกรอบเขตโทษแทนที่จะส่งให้ เอริค คันโตน่า ซึ่งยืนว่างอยู่โล่งๆ ทำให้ บรูซ กร็อบเบล่า เซฟได้


หลังจบเกมป๋าโกรธควันออกหูเลย ผมโดนกับตัวเองและไม่อยากเจออีกแล้ว

_______________________________________________



จะอยู่เหรอ?ห้างยาภาวนาอ๊าดเลอร์ลืมผี



src=http://images.sportinglife.com/10/11/330/Rene-Adler_2530472.jpg


รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการทั่วไปทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นขอมองโลกแง่ดีไว้ก่อนเชื่อ เรเน่ อ๊าดเลอร์ จะตัดใจออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมต่อสัญญาระยะยาวออกไป


ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันจะหมดสัญญาในปี 2012 แถมเจ้าตัวเผยความในใจว่าอยากเติมเต็มความฝันย้ายไปเฝ้าเสา ปีศาจแดง ทีมขวัญใจวัยเด็กนั่นเอง


จริงอยู่นะ เรเน่ อ๊าดเลอร์ ถือเป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัวยงเลยล่ะ เขาติดตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กโน้นแล้ว โฟลเลอร์ยอมรับผ่านสำนักข่าวสปอร์ต 1


เขาเองสามารถซื้อสัญญาปัจจุบันที่ยังเหลืออยู่เพื่อย้ายไป ยูไนเต็ด โดยต้องจ่าย 17 ล้านปอนด์


แต่เรามีความทะเยอะทะยานหวังรั้งเขาไว้อยู่กับสโมสรต่อไป เราตั้งใจจะให้เขาต่อสัญญาเพิ่มอีก


____________________________________


วัดกันเลย!บรูซมั่นใจกันเฮนเดอร์สันพ้นมือผี



src=http://images.mirror.co.uk/upl/people3/jan2011/5/0/football-batch-2-image-5-25517786.jpg



ต้องดูว่าจะลงเอยกันอย่างไรเมื่อทางสตีฟ บรูซกุนซือซันเดอร์แลนด์นั้นมั่นใจว่าจะสามารถกันท่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จ้องกระชากจอร์แดน เฮอนเดอร์สันแข้งตัวเก่งของทีมในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

Sunday Sun ระบุว่า เฮนเดอร์สันนั้นถูกทางเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้จับตามองอยู่ไม่ห่างในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีการพูดกันเมื่อหลายเดือนก่อนว่าทาง เรือใบ พร้อมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ด้วย

แต่กลับกลายเป็นว่าทางแมนฯยูไนเต็ดมาแรงแซงโค้งแสดงความสนใจออกมาอย่างเต็มที่และมีแผนที่จะกระชากแข้่งฟอร์มแจ่มรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาล

แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าข้อเสนอจะมีเงินมากมายแค่ไหน บรูซนั้นก็จะขอยืนกระต่ายขาเดียวไม่ปล่อยสมบัติล้ำค่าของเขาออกไปจากทีม

ซึ่งเขารู้ดีว่า แมวดำ นั้นจะสามารถให้สิ่งที่บรรดาทีมพี่บิ๊กให้กับทางเฮนเดอร์สันไม่ได้ ซึ่งนั่นก็คือการการันตีตำแหน่งตัวจริงอยู่เสมอ


___________________________________


แฟนผีโหวตกิ๊กส์ยิ่งใหญ่เหนือเบสต์-ก็องโต้



รูปภาพ


        แฟนบอล ปีศาจแดง ทั่วโลก พร้อมใจกันโหวตเลือก ไรอัน กิ๊กส์ ให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ และ เอริค คันโตน่า ขณะที่ตัวเองกลับมองว่า พอล ส โคลส์ เจ๋งสุด ตามด้วย รอย คีน และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สรรเสริญ เป็นยอดนักเตะของจริง และสำคัญสุดคือเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ เดินตาม ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด


     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอล ปีศาจแดง ทั่วโลก ให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของสโมสร เหนือ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ และ เอริค คันโตน่า ด้านเจ้าตัวออกแนวถ่อมตนตามฟอร์ม เผยโดยส่วนตัวแล้วเขาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง พอล สโคลส์ มากที่สุด รองลงไปคือ รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธุ์ระห่ำ และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวชาวเดนิช
 
     การลงคะแนนโหวตนี้ดำเนินการโดยเว็บไซต์สโมสร และหนังสือ อินไซด์ ยูไนเต็ด ของทีม โดย กิ๊กส์ ที่คว้ารางวัล แข้งแห่งปีของพีเอฟเอ, บุคคลกีฬาแห่งปีของบีบีซี ทั้งยังได้รับเครื่องราชย์โอบีอีด้วย บอกว่าตกใจพอสมควรที่ตัวเองได้คะแนนสูงสุด ผมยกให้ พอล สโคลส์ มาที่หนึ่ง, รอย คีน ที่สอง และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่สาม หลายปีมานี้เรามีนักเตะที่น่าทึ่งหลายคน ทั้ง เบสต์, ลอว์, ชาร์ลตัน, ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ แต่ผมเลือกคนที่ผมเคยเล่นด้วย เพราะผมได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำ และทำให้อะไรทีมบ้าง
 
     ทั้งหมดขึ้นมันอยู่กับความเห็น และทุกคนคิดไม่เหมือนกัน แต่ตอนรู้ข่าว ผมแทบไม่อยากเชื่อจริงๆ เพราะที่นี่มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่เยอะแยะ ผมเองก็ยังไม่เลิกเล่นด้วย ผมรู้สึกเยี่ยม และหวังว่าจะเล่นได้ต่อไป สตาร์วัย 37 ปี กล่าว โดย กิ๊กส์ เล่นให้ทีมนานเป็นปรากฎการณ์กว่า 20 ปี นับตั้งแต่ประเดิมสนามในวัย 17 ปี คว้าแชมป์กับทีมมาครบถ้วน ทั้งแชมป์ลีก 11 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย
 
     เซอร์ อเล็กซ์ ซึ่งเป็นคนมอบรางวัลนี้ให้ศิษย์เอกผู้จงรักภักดี กล่าวสรรเสริญว่า การเป็นอันดับ 1 มันต้องมีอะไรสักอย่าง ใช่มั้ย ? ถ้าหากดูจากการแข่งขัน เมื่อคุณมองงดูนักเตะระดับสุดยอดที่เคยเล่นให้กับทีม นี่ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับ ไรอัน ระยะเวลาที่ยาวนานมักมีส่วนในเรื่องแบบนี้ และ ไรอัน ก็อยู่ที่นี่นานกว่าคนอื่นๆ เขาเพิ่งลงเล่นเกมลีกให้ทีมครบ 600 นัด ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้อีก ไม่ใช่คนที่เล่นให้ทีมๆ เดียวแน่
 
     เขาเป็นแบบอย่างที่วิเศษของเหล่านักเตะดาวรุ่ง เขาทิ้งสิ่งที่หลายๆ คนเรียกว่าชีวิตปกติ ทั้งการไปเที่ยวกับเพื่อนกับฝูง, ไปสังสรรค์ ไปเต้นดิสโก้ ซึ่งไม่ง่ายเลยนะ เขาตัดสิ่งเหล่านี้ออกไปเพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาจะสามารถเป็นได้ ไรอัน แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของการอุทิศตัว เขาเป็นแบบอย่างของการดูแลตัวเอง ทั้งในฐานะนักฟุตบอล และคนๆ หนึ่ง 


     ผลโหวต10อันดับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     1.ไรอัน กิ๊กส์
     2.เอริค คันโตน่า
     3.จอร์จ เบสต์
     4.เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน
     5.คริสเตียโน่ โรนัลโด้
     6.พอล สโคลส์
     7.เดวิด เบ็คแฮม
     8.รอย คีน
     9.ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล
     10.เวย์น รูนี่ย์



Ryan

Ryan


________________________________________


เบิร์บยันแข้งผียังกลัวป๋าสุดๆ



src=http://images.supersport.com.edgesuite.net/general/Dimitar-Berbatov-110122-Scores-R300.jpg


        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันนักเตะในทีมยังให้ความเคารพต่อกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างมาก เผยทุกๆ คน จะยุติการหยอกล้อและพากันเงียบกริบเสมอเมื่อนายใหญ่ชาวสกอตต์เดินเข้ามาถึงห้องแต่งตัวเพื่อติวแผนให้กับลูกทีม พร้อมสารภาพ ต้องการที่จะผันตัวเองไปเป็นนักแสดง หลังจากแขวนสตั๊ดกับ ปีศาจแดง เหมือน เอริก คันโตน่า


     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ผู้เล่นทุกคนในทีมยังคงมีความเกรงกลัวต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และจะหุบปากเงียบสนิททุกครั้งในยามที่นายใหญ่ชาวสกอตต์ เดินตามเข้ามาที่ห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งของทุกๆ แมตช์


      ดาวยิงชาวบัลแกเรีย กล่าวว่า มีการหยอกล้อกันเล่นบ่อยครั้งในห้องแต่งตัวของเรา โดยมีตัวหัวโจกคือ เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า และ แกรี่ เนวิลล์ ผมก็ชอบหยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีมของผมเช่นกัน มีบางครั้งที่มันเลยเถิดจนเกินไป ในบางกรณีการหยอกล้อกันเล่นมันก็กลับกลายเป็นการเผชิญหน้ากันในห้องแต่งตัว 


      แต่คนที่ตกเป็นเหยื่อ ก็มารู้ตัวในเวลาต่อมาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายผู้อื่นหรอก เพราะมันเป็นแค่การล้อเล่น เรารักที่จะทำสิ่งเหล่านั้นและมันคือส่วนหนึ่งของการผ่อนคลายของเรา แต่ทุกอย่างก็จะยุติลงในทันทีที่บอสเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งนักเตะที่ทรงอิทธิพลอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ ก็จะก้มหัวลงและพากันเงียบกริบ กองหน้าวัย 30 ปี กล่าว


      ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ ฝันที่จะไปเป็นนักแสดงในอนาคต เหมือน เอริก คันโตน่า ที่ผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากแขวนสตั๊ดกับ เร้ด เดวิลส์ โดยปิดท้ายว่า ผมต้องการที่จะทำสิ่งนั้น ผมอยากเป็นนักแสดงภาพยนตร์ แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะ เป้าหมายของผมคือเล่นและร่วมคว้าแชมป์กับ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมยังไม่เคยคว้ารางวัลสตั๊ดทองคำจากศึก พรีเมียร์ลีก เลย และผมก็มีโอกาสที่ดีในตอนนี้ ผมต้องการที่จะทำให้สำเร็จ

_________________________________

พอแล้ว?อบต.ถอดใจขอขึ้นบัญชีย้ายหนีผี




กาเบรียล โอแบร์ตองปีกเลือดน้ำหอมดูเหมือนจะถอดใจไปดื้อๆด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้นสังกัดของเขา

โอแบร์ตองถูกซื้อมาด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์จากบอร์กโดซ์เมื่อ 18 เดือนก่อนได้กล่าวว่า เขาไม่แน่ใจว่าตัวเองจะสามารถอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดได้หรือไม่

ปีกวัย 21 ปีต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นยังบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเหลือสัญญาอยู่กับทีมถึง 4 ปีก็ตาม

โอแบร์ตองนั้นลงเล่นไปทั้งหมด 14 เกมให้กับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในฤดูกาลนี้และทำประตูแรกในการแข่งขันอย่างเป็นทางการในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกที่พบกับบูร์ซาสปอร์เมื่อปีก่อน

แต่หลังจากลงเล่นในเกมที่พ่ายยับต่อเวสต์แฮมในคาร์ลิ่ง คัพเมื่อเดือนก่อนนั้น เขาก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มที่เข้าตาได้อีกเลย

____________________________________

ลือผีตัดหน้าหงส์คว้าอดัมหลังแถมกิ๊บสัน




ข่าวลือยาวไปทั้งคืนล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแรงส่อคว้าชาร์ลี อดัมกัปตันทีมแบล็คพูลโดยพร้อมส่งตัวเน่าอย่างดารอน กิ๊บสันมิดฟิลด์จอมยี้ไปให้อีกด้วย 

หงส์แดงเป็นทีมแรกๆที่ให้ความสนใจดาวเตะซ้ายตีนหนักวัย 25 ปีผู้นี้แต่แบล็คพูลโก่งค่าตัวมาโดยตลอดจนทำให้ลากยาวมาถึงวันเดดไลน์

ล่าสุดบ่อนพนันถูกกฏหมายในอังกฤษแห่กันลดราคาปีศาจแดงคว้าอดัมเหลือ 1-4 นำหน้าหงส์แดงซึ่งอยู่ที่ 5-2

ประเด็นสำคัญอยู่ตรงที้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะเอากิ๊บสันแข้งคนที่ 12 ของฝ่ายตรงข้ามแถมให้น้องใหม่เพื่อลดตัวเลขค่าตัวที่ว่ากันว่าเอียน ฮอลโลเวย์กุนซือต้องการไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์

___________________________________

เบิร์บเป้าสังหาร!ผีปึ้กเตรียมหลอนโหดวิลล่า




 
 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงแข้งทองจะถูกส่งเป็นหน้าหลักล่าตาข่ายช่วย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดโรงละครแห่งความฝันหวังเก็บสามแต้มเต็มรับ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า หากดูสถิติย้อนหลังของทั้งสองที่ฟาดแข้งกัน ผีแดงยังมีภาษีดีกว่าหลายขุม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้



ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554
แมนฯ ยูไนเต็ด  - แอสตัน วิลล่า



สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด



     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเกมเอฟเอ คัพ มาเมื่อวันเสาร์ บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน หวิว 2-1 แต่ทั้ง 11 ตัวจริงที่ลงสนาม เป็นขุมกำลังสำรองแทบทั้งสิ้น





     มีโอกาสที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเปลี่ยนยกชุดทั้ง 11 คน และอย่างน้อยที่สุดก็จะไม่ต่ำกว่า 8-9 ตำแหน่งแน่นอน





     เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กลับมาเฝ้าเสาตามปกติ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านตัวใหม่ทีมชาติเดนมาร์ก ถอยกลับไปเล่นทีมสำรอง





     คู่เซนเตอร์จากที่ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ก็จะกลับมาเป็นคู่แกร่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช แม้ว่า เฟอร์ดินานด์ จะเจ็บโคนขาหนีบมาก่อนหน้า แต่จะพร้อมสำหรับเกมนี้





     เช่นกันกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กดาวรุ่งตัวจริง เจ็บศีรษะจากเกมกับ แบล็คพูล แต่ก็สามารถลงเล่นได้แล้ว ขณะที่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายคนสำคัญ บินกลับบ้านเกิดเมื่อสุดสัปดาห์ด้วยปัญหาส่วนตัว จะกลับคืนทีมตามปกติ





     ตรงกลางสนาม ดาร์รอน กิ๊บสัน กับ พอล สโคลส์ จะถูกดร็อป โดยรายแรกเล่นไม่ออกเช่นเคย ส่วนรายหลังลงสนามไปครบ 90 นาที ไม่พร้อมเล่นต่อเนื่อง 2 เกมใน 4 วัน





     ไรอัน กิ๊กส์ กับ นานี่ สองตัวสำรองที่ลงไปพลิกเกมกับทีมนักบุญ จะกลับมาเป็นตัวจริง ที่เหลือเป็น ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ อันแดร์สัน ที่เมื่อวันเสาร์ถูกโยกออกไปเล่นริมเส้นจนไปไม่เป็น





     คู่กองหน้าก็จะสลับจาก ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ มาเป็น เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เหมือนเดิม แม้ว่า เอร์นานเดซ จะยิง 4 ประตูใน 6 เกมหลังที่ได้ลงสนาม และ รูนี่ย์ ยิงได้แค่ลูกเดียวจาก 9 เกมหลังก็ตาม





     ตัวเจ็บยังเหลือ ไมเคิ่ล คาร์ริค (ข้อเท้า), อันโตนิโอ วาเลนเซีย (ขาหัก) และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ (เอ็นหลังหัวเข่า) ตามเดิม





     ฟาก แอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มเด็ดกลีบกุหลาบ แบล็คเบิร์น 3-1 ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ ทั้งที่ใช้ทีมชุดสำรอง เท่ากับเป็นการชนะ 3 เกมรวด และไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลัง





     เชราร์ อุลลิเยร์ จะเรียกตัวหลักกลับคืนสนามหลายราย สำหรับการเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งพวกเขาบุกมาเอาชนะได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง ริชาร์ด ดันน์, เจมส์ คอลลินส์, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง, มาร์ติน เปตรอฟ และรวมถึง ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงตัวใหม่ที่ติดคัพ-ไทในบอลถ้วย





     ส่วนแข้งใหม่อีกคน ฌอง มากูน ประเดิมสนามไปแล้วเกมลีกที่บุกชนะ วีแกน 2-1 กลางสัปดาห์ก่อน ก็น่าจะกลับคืนตัวจริงเช่นกัน หลังไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ





     กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ถูกถอดออกตั้งแต่หมดครึ่งแรกเกมเอฟเอ คัพ แต่ไม่น่าจะใช่เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ เกมนี้จะลงสนามจับคู่หัวหอกกับ เบนท์ โดยมี เอมิล เฮสกี้ พร้อมเสียบ





     ส่วน นาธาน เบเกอร์ กองหลังดาวรุ่ง เพิ่งโดนใบแดง ติดโทษแบน 3 นัด แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ อุลลิเยร์




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม



     แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ





     แอสตัน วิลล่า : แบร๊ด ฟรีเดล - การ์ลอส เกยาร์, ริชาร์ด ดันน์, เจมส์ คอลลินส์, เคียแรน คล้าร์ก - แอชลี่ย์ ยัง, สติลิยัน เปตรอฟ, ฌอง มากูน, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง - กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, ดาร์เรน เบนท์




สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด
ชนะ เสมอ แอสตัน วิลล่าชนะ
ลีก               75                37                  43
เอฟเอ คัพ   10                   0                     2
ลีก คัพ          2                   1                    4
อื่นๆ              1                   0                    0
รวม             88                 38                  49



เซอร์หวังได้แบ็กโฟร์ชุดใหญ่รับมือวิลล่า




     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าจะได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองปราการหลังคนสำคัญ ฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกวนนิดหน่อยในระยะหลัง และได้พักไปบ้างแล้วในแมตช์ที่ผ่านๆ มา





     เฟอร์กูสัน จัดแจงเปลี่ยนทีมแบบยกชุดในเกมเอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เกมกับ แอสตัน วิล่า คาดว่าจะเรียกนักเตะหลักกลับมาพร้อมเพรียง โดยเฉพาะในแนวรับ นอกจาก ริโอ กับ วิดิช ที่หวังว่าจะฟิตแล้ว อีก 2 คนอย่าง ปาทริซ เอวร่า และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ก็น่าจะกลับมาประจำการตำแหน่งแบ็กซ้าย-ขวาอีกครั้งเช่นกัน

     วิดิช น่าจะโอเค ส่วน ริโอ เขากลับมาวิ่งได้แเล้วในวันพฤหัสบดี และหวังจริงๆ ว่าเขาจะเล่นเกมวันอังคารได้ ราฟา ก็คงเล่นได้ เขาได้ไฟเขียวแล้วเมื่อวันศุกร์ ส่วน ปาทริซ เอวร่า เราตัดเขาออกจากเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะสูญเสียบุคคลในครอบครัว ผมคิดว่าเราจะได้แผงหลัง 4 คนกลับมาลงสนามได้พร้อมกันในเกมกับ วิลล่า เซอร์ อเล็กซ์ เผย

กิ๊กส์เตือนเพื่อนผีระวังทีเด็ดวิลล่า


     
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ระวังทีเด็ดของ แอสตัน วิลล่า ให้ดี สำหรับเกมวันอังคารนี้ หลังจากฤดูกาลก่อนโดน วิลล่า บุกมาชนะถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0 

     แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแพ้ใครไม่เป็นในลีกฤดูกาลนี้ และ กิ๊กส์ ชี้ว่า ให้ระวัง วิลล่า ให้จงหนัก ผมประทับใจกับพวกเขาจริงๆ นักเตะเด็กๆ เติบโตขึ้นสู่ทีม แต่บางครั้งพวกเขาโดนดอง แต่ วิลล่า เปิดโอกาสให้พวกเขาเต็มที่ นั่นทำให้เกมของพวกเขามีความเร็วสูง

     บางทีคุณต้องลดระดับบางอย่างลงเมื่อมันไม่นิ่ง แต่พวกเขาทำงานหนักตลอดทั้งเกม เราเองก็เล่นไม่ดีนักด้วย แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ และผู้จัดการทีมกระตุ้นให้เราเก็บแต้มให้ได้

     พวกเขามาที่นี่ แล้วเอาชนะเราซีซั่นก่อน ด้วยนักเตะที่มี และความเร็วของพวกเขา มันคือศักยภาพที่จะสร้างปัญหาให้กับทุกทีม เราต้องพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งนี้


ชี้โปนเริ่มปรับทีมลงตัว


     
ส่วนเมื่อถามถึงการที่ วิลล่า จมอยู่ท้ายตารางพักใหญ่ สตาร์วัย 37 ตอบว่า เป็นเพราะการขาดนักเตะเจ็บ และ เชราร์ อุลลิเยร์ เพิ่งเข้ามาจับงาน แต่ เฮียโปน ก็เริ่มฟื้นฟอร์มทีมขึ้นมาแล้ว ด้วยการชนะ 3 เกมรวด และไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลัง

     ผมเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เรารู้ว่าพวกเขามีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ แต่ก็มีนักเตะหลักบาดเจ็บในคราวเดียวกัน

     กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ คือคนสำคัญ พวกเขาไม่สามารถใช้งานเขาได้หลายครั้ง แล้วเมื่อมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา มันย่อมต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัว ดังนั้น ที่ผ่านมาพวกเขาอาจจะยังไม่ถึงระดับที่ต้องการ

รับเบนท์สุดอันตราย

     นอกจากนั้น กิ๊กส์ ยอมรับว่า ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ วิลล่า เป็นนักเตะที่สามารถสร้างอันตรายกับทีมของตนได้ และเป็นหนึ่งในดาวยิงแถวหน้าของพรีเมียร์ลีกอย่างแท้จริง

     เขามีการันตีถึงการยิงประตูอยู่แล้ว เขาแสดงให้เห็นมาตลอดสี่ห้าปีหลัง มันมีนักเตะไม่มากนักหรอกที่ยิงปแระตูได้มากกว่าเขา และผมมั่นใจว่าเขาจะไปได้สวยกับ วิลล่า เขาออกสตาร์ทได้ดี เราคงเห็นกันอยู่แล้ว กิ๊กส์ ทิ้งท้าย





     



โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.45 น. อาร์เซน่อล - เอฟเวอร์ตัน       
02.45 น. ซันเดอร์แลนด์ - เชลซี 
03.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - แอสตัน วิลล่า   
03.00 น. เวสต์บรอมวิช - วีแกน

_____________________________________



บริการใหม่ เอาใจแฟนผี
โดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ








 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์