Man U News Update 31/01/54

ป๋าหวังได้ใช้ริโอจับคู่วิดิชชนวิลล่า

src=http://u.goal.com/119900/119918_hp.jpg


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดยอมรับว่ากำลังหวังให้เนมันย่า วิดิชและริโอ เฟอร์ดินานด์ หายเจ็บกลับมาจับคู่กันอีกครั้งในเกมที่จะพบกับแอสตันวิลล่า


เซนเตอร์แบ็คทั้งสองรายไม่ได้ลงสนามเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัว แต่กุนซือสก็อตต์ก็หวังจะได้ทั้งคู่กลับมาเล่นในเกมกลางสัปดาห์นี้


วิดิชควรจะสมบรณ์ รส่วนริโอก็เริ่มวิ่งไปตั้งแต่วันพฤหัสบดี และผมก็หวังว่า เขาจะโอเคในวันอังคารนี้


เราต้องมีแบ็คโฟร์ที่สมบูรร์ในเกมที่พบกับวิลล่านะ


_________________________________________


ฉลาดล้ำ!ผีจับมือหมีซื้อสิทธิ์ เด เกอา ทีมแรก



src=http://www.mirrorfootball.co.uk/match-centre/article592263.ece/ALTERNATES/gallery-large/.jpeg


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไอเดียบรรเจิดติดต่อ แอตเลติโก้ มาดริด ขอทำความตกลงล่วงหน้าภายใต้เงื่อนไขยื่นสิทธิ์ซื้อ ดาวิด เด เกอา เป็นทีมแรก


เดอะพีเพิ้ล หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงานหลังจากกลางสัปดาห์ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารคุณน้าประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ทำให้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือไม่นิ่งนอใจมองหาทายาทเข้ามาสืบทอดรอไว้แล้ว


เป้าหมายเบอร์หนึ่งในใจป๋าเฟอร์กี้ก็คือ เด เกอา หลังติดใจในความเหนียวหนึบจากเมื่อปีก่อนที่อุตส่าห์ลงทุนไปซุ่มดูฟอร์มกับตาตัวเองถึงที่ในนัด ตราหมี ทำศึกกับ บาเลนเซีย


ว่าแล้วท่านเซอร์มอบหมายเจ้าหน้าที่ระดับสูงทีมปีศาจแดงทำการติดต่อ แอต.มาดริด ขอการันตีหากวันนึงวันใดต้องการขายนายทวารดาวรุ่งเบอร์หนึ่งของทีมออกไป ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมแรกที่ได้สิทธิ์เปิดเจรจาก่อน

_____________________________________


อย่าไปสกาย!ป๋าซื้อใจแกรี่คุมงานผี



src=http://images.mirror.co.uk/upl/people3/jan2011/7/2/nevilleandfergiepic-180144279.jpg


 


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียกร้อง แกรี่ เนวิลล์ ปฎิเสธข้อเสนอเป็นผู้วิเคราะห์เกมฟุตบอลให้ สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์ เพราะมีตำแหน่งโค้ชรอไว้แล้ว


เดอะพีเพิ้ล หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างจากวงในเมืองแมนเชสเตอร์ระบุชัด เนวิลล์ เตรียมแขวนสตั๊ดแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้กำลังพิจารณาข้อเสนอของผู้บริหารช่องทีวีกีฬาชื่อดังอยากได้เอามาแทน แอนดี้ เกรย์ ผู้บรรยายคนก่อนซึ่งถูกไล่ออกไปเพราะเชื่อมั่นในความเจนจัดของกัปตันทีมปีศาจแดง


นั่นทำให้ป๋าเฟอร์กี้รวมถึง เดวิด กิลล์ ผู้บริหารไม่อาจนิ่งนอนใจต้องการรั้ง เนวิลล์ ถ่ายทอดประสบการณ์ลูกหนังถ่ายทอดให้แก่รุ่นน้องๆมากกว่าจึงได้เสนองานโค้ชผู้ฝึกสอนควบตำแหน่งฝ่ายพัฒนาเยาวชนของ ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลนี้


______________________________________


ลินเดการ์ดยันไม่ได้มาผีเพื่อหายใจทิ้งแน่

src=http://images.sportinglife.com/10/12/330/Anders-Lindegaard-Manchester-United_2542200.jpg


อันเดิร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูมือสำรองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมาแสดงเป้าหมายที่ชัดเจนเหลือเกินว่า ภายหลังหมดยุคของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ไปแล้ว ขอยึดตำแหน่งมือหนึ่งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดให้ได้


นายทวารโคนมเพิ่งจะย้ายจากอาเลซันด์มาเล่นให้กับปีศาจแดงเมื่อไม่นานมานี้ และยังได้รับโอกาสในเกมเอฟเอคัพรอบที่ 4 ที่พบกับเซาแธมป์ตันด้วย


แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็กำลังตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัวแทนของฟาน เดอร์ ซาร์คนใหม่เสียเหลือเกิน เพราะทางน้ายีราฟออกมายืนยันชัดเจนว่าจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน แต่ทางลินเดการ์ดก็ยังต้องการที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งมือหนึ่งมาให้ได้ต่อไป


ผมได้ลิ้มลองรสชาติไปบ้างแล้ว ทุกคนอยากจะเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับคนอื่น


ผมก็ฝันจะได้เล่นที่นี่ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อหายใจทิ้งไปวันๆ


เกมที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในเกมที่สนุกที่สุดในชีวิตของผมเลยทีเดียว ผมฝันว่าจะได้มีโอกาสรับใช้สโมสรอย่างนี้บ้างตั้งแต่อายุได้ 4 ขวบแล้ว วันนี้ ฝันของผมเป็นจริง นี่แหละเรื่องสำคัญ


การเริ่มต้นทุกอย่างเป็นเรื่องที่ยาก และกรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว เป็นเรื่องที่ดีเสมอที่ได้จบด้วยชัยชนะ และเป็นการประเดิมสนามที่ดี


ผมมีช่วงเวลาที่ดีๆกับแฟนบอลเวลาที่พวกเขาได้บอลไป ยอดเยี่ยมจริงๆ พวกเขาเทคแคร์ผมดีด้วย ผมเป็นหนี้ของคนที่หนุนหลังผมจริงๆ

____________________________________


ซิลบาเผยผีเคยจะซื้อเขาจริงแต่ค้างคาวไม่ยอมขาย



src=http://thebusbyway.com/wp-content/uploads/2010/09/Manchester-United-vs-Valencia-20090806031745.jpg


ดาบิด ซิลบาเพลย์เมคเกอร์ซ้ายสั่งได้ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสโมสรคู่อริของต้นสังกัดเขาเคยมีความพยายามที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมจริงเหมือนที่ข่าวลือก่อนหน้านี้เคยได้รายงาน


มีสิ่งหนึ่งที่ผมเข้าใจได้อย่างรวดเร็วคือฟุตบอลเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับผู้คนในเมืองแมนเชสเตอร์ และการเป็นคู่อริกันของสองสโมสรมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ใหญ่และเป็นวัฒนธรรมของที่นี่


ทั้งแฟนบอลซิตี้และยูไนเต็ดต่างให้ความเคารพต่อผมเมื่อผมไปเดินเล่นรอบเมือง คุณจะได้รับยินการแซวจากเหล่าแฟนยูไนเต็ด แต่ผมชอบมันนะเพราะพวกเขาต่างทำด้วยความเฮฮา และมีสปิริต


แน่นอนว่าผมไม่ได้ตระหนักกับป้ายที่พวกเขามีในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วและหวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้พวกเราจะหยุดมันได้ สิ่งเดียวที่จะเป็นการตอบคำถามแบบนั้นได้คือการที่เราเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ


ผมไม่เคยคิดอย่างจริงจังกับการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนที่พวกเขาต้องการตัวผมเลยเพราะว่าในเวลานั้น เป็นที่ชัดเจนว่าบาเลนเซียจะไม่ขายผมออกไป


ผมเข้าใจว่ามีการพูดคุยเกิดขึ้นระหว่างยูไนเต็ดและเอเย่นต์ของผม แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น


สิ่งต่างๆเหล่านี้เกิดขึ้นบ่อยในฟุตบอลและมันก็ได้ผ่านไปแล้ว มันเป็นซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เองเมื่อสภาวะการเงินของบาเลนเซียมีปัญหา และมันก็หมายความว่าพวกเขาต้องขายนักเตะออกไป เวลานั้นแหละเป็นเวลาที่ผมพิจารณาว่าโอกาสของผมในการย้ายทีมได้เปิดขึ้นแล้ว


และมันก็จะต้องเป็นซิตี้อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาให้ความสำคัญในตัวผมมากเพียงใด

________________________________________


ลือหนัก!เฮนเดอร์สันกลายเป็นผีซีซั่นหน้า



src=http://images.mirror.co.uk/upl/people3/jan2011/5/0/football-batch-2-image-5-25517786.jpg


จอร์แดน เฮนเดอร์สันดาวรุ่งฟอร์มแรงของซันเดอร์แลนด์ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมย้ายสังกัดไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้าหลังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่ปีศาจแดงจัดหนักคิดจับไมเคิ่ล คาร์ริคเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา


ดาวเตะวัย 20 ปีก้าวเข้ามาอยู่ในชุดตัวจริงของแมวดำตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมาก่อนจะมาฉายแววโชว์ฟอร์มได้กระฉูดแตกในฤดูกาลนี้ด้วยการที่เล่นได้ดีทั้งมิดฟิลด์กลางสนามและปีกชวาจึงทำให้กูรูหลายคนต่างฟันธงไปในทางเดียวกันว่านี้คือเดวิด เบ็คแฮมวัยหนุ่มทั้งพละกำลังและความแม่นยำในการเปิดบอลทำให้เขากลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยพาต้นสังกัดก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้


เฮนเดอร์สันเปิดซิงกับทีมชาติอังกฤษไปแล้วในเกมที่พ่ายฝรั่งเศส 2-1 เมื่อเดือนฟฤศจิกายนที่ผ่านมาและด้วยพรสวรรค์ที่อัดแน่นในตัวเขาจึงน่าจะทำให้เฮนเดอร์สันก้าวขึ้นไปเป็นกำลังหลักให้กับทัพสิงโตคำรามในอนาคตและเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่ผีแดงก็หวังใช้ความสัมพันธ์อันดีกับสตีฟ บรูซกุนซือของแมวดำเจรจาเพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีม


ซันเดอร์แลนด์จะขอนักเตะหนึ่งคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในดีลครั้งนี้โดยพวกเขาเล็งไปที่การเก็บแดนนี่ เวลเบ็คไว้ในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์เป็นการถาวรในขณะที่ป๋าเฟอร์กี้เตรียมจะยื่นไมเคิ่ล คาร์ริคไปให้มากกว่า อย่างไรก็ตามทั้งสองทางเลือกก็เป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับแมวดำและนั้นจะทำให้เฮนเดอร์สันได้ย้ายมาเล่นในโอลด์แทร็ฟฟอร์ดในซีซั่นหน้า

____________________________________


เบิร์บคึก แพ้ สะกดกันยังไง



src=http://images.supersport.com.edgesuite.net/general/Dimitar-Berbatov-110122-Scores-R300.jpg


หลังโกงความตายพลิกกลับมาแซงชนะสองนัดติดสร้างความเชื่อมั่นต่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกศิลปินลูกหนังฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์แบบไร้เทียนทานไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้


ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียฉลองวันเกิดขึ้นหลัก 30 ปีวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้รู้สึกเอ็นจอยทั้งผลงานตัวเองยิงทะลุ 19 ประตูไปแล้ว ขณะที่ ยูไนเต็ด เล่นไป 23 นัดยังไม่รู้จักคำว่าปราชัยสะกดอย่างไร


ผมจำได้ว่า อาร์เซนอล เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยที่ไม่แพ้ใครเลยสักเกม มันเป็นสถิติที่น่าทึ่งมากเลย เบอร์บาตอฟกล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง


สำหรับผมแล้วมั่นใจได้เลยว่าเราก็ทำได้เหมือนกัน เรารู้ว่าเรายังมีเกมนัดเยือนที่หินๆบางเกมรออยู่ แต่ผมเชื่อมั่นเราจะจบฤดูกาลไม่แพ้ใครแม้แต่ครั้งเดียว


ตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับผม บางทีการที่ผมยิงประตูเยอะขึ้นอาจเป็นเพราะถูกดันขึ้นไปเล่นหน้ามากขึ้นก็เป็นได้


___________________________________________


ผีหวานหมูรับนอกลีก-ปืน,สิงห์ยิ้มร่าจับติ้วรอบ5เอฟเอ



src=http://sport.teenee.com/arsenal/imr7/3099111.jpg


 


หาคู่บิ๊กแมตช์แทบไม่เจอในเอฟเอคัพรอบ 5 เมื่อทั้งแมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และเชลซีถูกจับให้เจอกับทีมรองบ่อนทั้งหมดมีเพียงแอสตันวิลล่าเท่านั้นที่อาจจะเหนื่อยต้องบุกไปเยือนแมนฯซิตี้ถ้าลูกทีมของมันชินี่สามารถผ่านเกมรีเพลย์ไปได้


แมนฯยูไนเต็ดถูกจับให้เจอกับทีมนอกลีกอย่างครอว์ลี่ย์ ขณะที่อาร์เซน่อลก็เบาใช่ย่อยถึงแม้จะต้องบุกไปเล่นเกมเยือนกับเลย์ตันโอเรียนท์


เชลซีตัวเต็งอีกทีมที่ยังมีเกมรีเพลย์กับเอฟเวอร์ตันก็จะได้เร้ดดิ้งเป็นแขกผู้มาเยือนในกรณีที่พวกเขาผ่านท้อฟฟี่เมนไปได้ขณะที่จะมีเกมชนกันระหว่างทีมจากพรีเมียร์ลีกแน่ ๆ เพียงคู่เดียวโดยฟูแล่มจะเปิดบ้านรับผู้ชนะระหว่างวีแกนหรือโบลตัน


สรุปการประกบคู่รอบ 5 (16 ทีมสุดท้าย) เอฟเอคัพมีดังนี้


เวสต์แฮม พบ เบิร์นลี่ย์
น็อตต์ส เคาน์ตี้/แมนฯ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า
สโต๊ค ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน
เบอร์มิงแฮม พบ เชฟฯเว้นสเดย์
เลย์ตัน โอเรียนท์ พบ อาร์เซน่อล
เอฟเวอร์ตัน/เชลซี พบ เร้ดดิ้ง
แมนฯยูไนเต็ด พบ ครอว์ลีย์
ฟูแล่ม พบ โบลตัน/วีแกน



________________________________________







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์