ซิลบายันไม่เสียใจเลือกเรือแทนผี

 ดาบิด ซิลบา ปีกหน้าหล่อ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยเสียใจเลยที่ปัดซบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จแน่ ประกาศกร้าวขอลบเสียงวิจารณ์ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้
 
     ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่เลือกย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แทนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ก่อนหน้านั้น 2 ปี
 
     กองกลางวัย 25 ปี ที่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ด้วยสัญญา 4 ปี กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ผมไม่เคยคิดมากเลยที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากมีใครมาถามผม เพราะมันชัดเจนว่าในตอนนั้น บาเลนเซีย ไม่ต้องการขายผมให้พวกเขา
 
     ผมเข้าใจว่ามันมีการเจรจากันระหว่าง ยูไนเต็ด และตัวแทนของผม แต่มันก็ไม่มีอะไร เรื่องอย่างนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยในฟุตบอล ก่อนที่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อตอนที่ทุกอย่างชัดเจนว่า บาเลนเซีย มีปัญหาด้านการเงิน ทำให้พวกเขาต้องขายผมออกไป และผมก็พิจารณาแล้วว่ามันเป็นโอกาสสำหรับผม และกับการที่ผมเลือกจะมา ซิตี้ ก็เพราะว่าพวกเขาบอกชัดเจนถึงความสำคัญของผมที่มีต่อทีม ผมเชื่อว่าทีมจะประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์ได้แน่ ซิลบา ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์