เฟอร์กี รับวางหมากผีผิดพลาด(ซ้ำป่ะ)



















เฟอร์กี รับวางหมากผีผิดพลาด


src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000001357601.jpeg



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋ายอมรับว่าวางแผนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดพลาดจนตกเป็นรองในครึ่งแรก ก่อนแก้เกมจนกลับมาแซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา


“เฟอร์กี” จัดตัวสำรองลงเป็นส่วนใหญ่ในการบุกไปเยือน “นักบุญ” ที่สนามเซนต์ แมรีส์ ซึ่งปรากฏว่า “ปิศาจแดง” โดนเจ้าถิ่นบุกกดดันอย่างหนักก่อนเสียประตูให้กับลูกยิงอันเฉียบขาดของ ริชาร์ด แชปโลว์ ในนาทีที่ 45 ก่อนที่ ไมเคิล โอเวน และ “ชิชาริโต” ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะช่วยกันซัดคนละประตูให้พลิกสถานการณ์คว้าชัยได้สำเร็จ

หลังจบเกม กุนซือชาวสกอตแลนด์ให้สัมภาษณ์ว่า “พูดตามตรง ผมอาจจะไปปรับเปลี่ยนแผนอะไรบางอย่าง ซึ่งมันทำให้เราเล่นได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอันและไม่สามารถทำประตูได้ในครึ่งแรก เราลองใช้การวางตำแหน่งมิดฟิลด์ในรูปแบบไดมอนด์ดูบ้าง ซึ่งมันไม่ได้ผลเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถนัดเล่นเกมริมเส้นมากกว่า และนั่นก็เป็นข้อผิดพลาด”

เฟอร์กูสัน กล่าวต่อไปว่า “เราอาจจะครองบอลได้แต่ไม่สามารถสร้างแรงกดดันได้เลย เพราะเรามีโอกาสยิงจากบริเวณกรอบเขตโทษเพียง 2-3 ครั้งเท่านั้น กระทั่งผมส่ง ไรอัน กิกส์ และ นานี ลงไป (นาทีที่ 58) ทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น ขณะที่ ไมเคิล โอเวน ก็ฉวยโอกาสได้ดีโดยเขามีจังหวะเข้าทำที่ชัดเจนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้”


 


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์