ลินเดการ์ดฝันเป็นจริงเฝ้าเสาให้ผี

 อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารเดนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขที่สุดที่ความฝันตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ที่อยากลงเล่นให้ทีม ปีศาจแดง เป็นจริงในที่สุด เมื่อได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เสาร์ที่ผ่านมา

     อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยฝันเป็นจริงที่ได้ลงเล่นให้ทีม ปีศาจแดง เป็นนัดแรก ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่ทีมบุกไปชนะ นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา พลางปากหวาน ชมเปาะสาวก เร้ด อาร์มี่ ให้กำลังใจเขาเป็นอย่างดีตลอดเกมตึงเครียด 90 นาทีในสนาม
 
     ลินเดการ์ด สวมเสื้อเบอร์ 34 ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรก และไม่มีความผิดพลาดใดๆ ขณะที่จังหวะโดนยิงนำ 1-0 ก็จนปัญญาเซฟช่วยทีม เพราะโดนซัดแบบจ่อๆ เต็มแรง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า มันเป็นหนึ่งในวันที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต เมื่อคุณฝันถึงการเล่นให้ทีมตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และสุดท้ายความฝันนั้นก็เป็นจริง แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุข และสนุกมาก ผมว่ามันเป็นเกมประเดิมสนามที่ดี
 
     ส่วนแฟนบอล ปีศาจแดง นั้น ลินเดการ์ด บอกว่า เรามีช่วงเวลาที่พวกเขาซ่อนบอลผม ผมเชื่อว่าเรามีช่วงเวลาร่วมกัน และมันเป็นเรื่องดี พวกเขาดูแลผมอย่างดีทั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และที่นี่ในวันนี้ ผมเป็นหนี้พวกเขามาก เกมนี้เหมือนเกมกับ แบล็คพูล เลย เราเล่นครึ่งแรกไม่ดี สร้างโอกาสไม่ได้เท่าไหร่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก แต่เราพลิกเกมกลับมาได้ ชัยชนะเป็นเรื่องดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์