ผีเตรียมขอคำแนะนำก่อนเกมดวลโรม่า









ผีเตรียมขอคำแนะนำก่อนเกมดวลโรม่า

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปรึกษาองค์กรที่เกี่ยวข้อง ก่อนเกมยกทัพไปทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า กลางเดือนหน้า เหตุแฟนบอล ปีศาจแดง เกือบ 2 พันรายไม่กลัวตายขอตามไปเชียร์ทีมรักถึงแดนมะกะโรนี ทั้งๆ ที่มีเหตุแฟนบอลอิตาเลียน 1 รายต้องสังเวยชีวิตในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอคำแนะนำจากองค์กรระดับสูงหลายๆ แห่ง ก่อนหน้าทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดยกพลเยือน หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ที่อิตาลี ในวันพุธที่ 12 ธันวาคมนี้ หลังเกิดเหตุแฟนบอล ลาซิโอ เสียชีวิตด้วยกระสุนจากปลายกระบอกปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ แฟนบอล ปีศาจแดง เคยมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุรุนแรงที่กรุงโรมมาแล้วเมื่อครั้งดวลเกือก โรม่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา สำหรับเกมนัดนี้สาวกลูกหนัง เร้ด เดวิลส์ ยื่นคำร้องมายังสโมสรเพื่อขอตั๋วเข้าชมเกมจำนวน 1,800 ใบด้วยกัน แม้ทีมรักจะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้วก็ตาม


โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เราทราบถึงสถานการณ์ในอิตาลีดี และจะขอคำแนะนำจากกระทรวงการต่างประเทศ, ยูฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป) และเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจในอิตาลี เห็นได้ชัดว่าความปลอดภัยของแฟนบอลเรานั้นถือเป็นประเด็นสำคัญที่สุดที่นี่


กองเชียร์หลายรายยื่นคำร้องขอบัตรเข้าชมเกมกับ โรม่า ด้วยความเชื่อว่าจะทำให้พวกตนมีโอกาสดีในการได้รับตั๋วสำหรับเกมรอบลึกๆ ต่อไป ขณะที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าแฟนบอลของทีม คงจะไม่เดือดเนื้อร้อนใจ หากพลาดหวังไม่ได้เดินทางไปยังกรุงโรม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์