เบบี้โกล์คุยผีใช้ความเก๋าแซงเชือดนักบุญ

เบบี้โกล์ ไมเคิ่ล โอเว่น โวแหลกลาญ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ความเจ๋งบวกเก๋าที่มีอยู่ในทีมล้วนๆ ในการพลิกซิว เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ชี้ทีมที่เจ๋งกว่ามักรู้จักรอจังหวะ ไม่ได้บ้าแต่ใช้พลังวิ่งไปทั่วสนามตั้งแต่ต้นเกม


     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ทัพ ปีศาจแดง ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันสูงส่ง และความเก๋าประสบการณ์อย่างชัดเจน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ โกงความตายได้อีกครั้ง ด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรชื่อดังจากระดับ ลีก วัน 2-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา 

     แมตช์นี้ นักบุญ ออกนำไปก่อนจากผลงานของ ริชาร์ด แชปโลว์ ในนาทีที่ 45 อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แสดงให้เห็นถึงความตายยากอีกครั้ง เมื่อทำได้รวดเดียวสองประตูจาก โอเว่น ในนาทีที่ 65 และ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ นาทีที่ 76 พลิกแซงซิวชัย 2-1 พร้อมซิวตั๋วเข้าสู่รอบ 5 หน้าตาเฉย 

     เบบี้โกล์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า เกมนี้พวกเขาเล่นกันได้เยี่ยมจริงๆ พวกเขากำลังไปได้สวยในลีกดิวิชั่นของพวกเขา และในเกม เอฟ เอ คัพ แบบนี้ มันไม่สำคัญเลยจริงๆ ว่ามาตรฐานของคู่แข่งคุณนั้นอยู่ในระดับใด เพราะยังไงๆ คุณก็จะต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากเป็นเวลา 45 นาที หรือเป็นชั่วโมงอยู่แล้ว 

     อย่างไรก็ตาม เกมนี้มันเป็นเรื่องของทีมที่มีคุณภาพสูงกว่า ไม่ใช่เรื่องของความฟิตเลย แน่นอน พวกเขาวิ่งกันเยอะมากเพื่อไล่ตามเรา แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มเหนื่อย นั่นแหละมันก็เลยถึงทีของทีมที่ดีกว่า ซึ่งกลับมาได้ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์