Man U News Update 29/01/54

โค้ชผีเผยป๋าถกน้าซาร์เรื่องสเตเคเลนเบิร์ก

ข่าวลือผู้รักษาประตูคนใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ดูเป็นไปได้มากที่สุดเมื่อเรเน่ มอเลนสตีนสต็าฟโค้ชของแมนเชสเตอร ยูไนเต็ดออกมาเปิดเผยว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้ทำการพูดคุยกับเอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์เกี่ยวกับมาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์กนายทวารมือ 1 ทีมชาติฮอลแลนด์รุ่นน้องของฟาน เดอ ซาร์นั่นเอง

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ได้ออกมาประกาศจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ทำให้หลายคนใจหาย และกลัวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเข้าสู่ยุคมืดในตำแหน่งผู้รักษาประตูเหมือนเมื่อครั้งที่ปีเตอร์ ชไมเคิ่ลอำลาทีมไป

สเตเคเลนเบิร์กเป็นผู้รักษาประตูที่อยู่ลำดับบนๆในความต้องการของพวกเรา

ปกติแล้วพวกเราได้ปรึกษาหารือกันตลอดเวลาว่าใครควรจะเข้ามาแทนที่ฟาน เดอ ซาร์

อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้พูดคุยกับเอ็ดวินถึงเรื่องของสเตเคเลนเบิร์ก และนั่นมันก็ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจแม้แต่นิดเดียว




___________________________________

ป๋าผนึกกำลังเหี่ยวจวกพรีเมียร์รังแกฮอลโลเวย์


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงสนับสนุนเอียน ฮอลโลเวย์ที่ชีวิตการคุมทีมแบล็กพูลโดนทำร้ายและเพื่อไม่ให้เพื่อนกุนซือถูกทำลายเลยจวกพรีเมียร์ลีกว่าเอ็งแหล่ะผิดที่ไม่คิดถาม 11 ตัวจริงจากเราเช่นเดียวกับอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่อาร์เซน่อลที่ออกมาร่วมด้วยช่วยกันลุย

ป๋าเฟอร์กี้เคยมีประสบการณ์เกี่ยวข้องกับเรื่องการจัดทีมชุดอ่อนลงสู้เกมลีกในฤดูกาลก่อนเมื่อวูล์ฟทีมคู่แข่งในนัดนั้นเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 10 ตำแหน่งซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะของปีศาจแดงขณะที่ทีมหมาป่าก็ถูกปรับเงิน 25,000 ปอนด์จากพรีเมียร์ลีกเป็นการลงโทษ

แต่ทั้งป๋าเฟอร์กี้และเวนเกอร์ต่างให้ความเชื่อมั่นว่าการที่ในซีซั่นนี้ทุกสโมสรถูกบังคับให้ส่งรายชื่อผู้เล่น 25 คนให้กับพรีเมีียร์ลีกก็ย่อมทำให้แต่ละทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องใส่เต็มที่ด้วยบรรดาผู้เล่นที่ส่งชื่อไปไม่มียั้งอยู่แล้วซึ่งแบล็กพูลเองก็เป็นเช่นนั้น

คุณได้รับอนุญาตให้มีผู้เล่น 25 คนเซอร์อเล็กซ์ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเปลี่ยนแปลงทีมตัวเองหลายตำแหน่งในเกมเอฟเอ คัพที่ต้องเจอกับเซาท์แธมตันในวันเสาร์นี้กล่าว

พวกเขาถามคุณถึงรายชื่อของพวกนักเตะที่จะใช้งานแต่พวกเขาไม่ได้ถามเรานิว่าใครคือ 11 ผู้เล่นตัวจริงใครคือ 14 ผู้เล่นตัวสำรองก็กฎมันร่างมาแบบนั้นเอง

ขณะที่เวนเกอร์ก็สนับสนุนกุนซือแบล็กพูลว่าทีมของฮอลโลเวย์ไม่ได้อ่อนเลยเพราะพวกเขาเกือบจะได้ผลการแข่งขันที่ดีอยู่แล้วในเกมกับวิลล่าเพียงแต่พวกเขามาอพ้ในนาทีสุดท้ายก็เท่านั้นเอง

ผมเข้าใจน่ะว่าทำไมเขาถึงต้องทำการโรเตชั่นทีมและผมเห็นใจเขาจริงๆที่ต้องเจอการตัดสินแบบนั้น


_________________________________

ลินเดการ์ดลุ้นเฝ้าเสาผีชนนักบุญ

ได้เวลาโชว์แล้วเมื่อมีแนวโน้มว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจจะประเดิมส่ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เฝ้าเสาในเกมเยือน เซาแธมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

สืบเนื่องด้วยป๋าเฟอร์กี้ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูรุ่นคุณน้าร่วมทริปลงใต้ดังนั้นจึงเหลือแค่สองคนเท่านั้นก็คือ โทมัสซ์ คุสแซ็ค และ ลินเดการ์ด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่ ลินเดการ์ด จะได้ประเดิมป้องกันตาข่ายเป็นครั้งแรกท่านเซอร์แย้มเป็นนัยๆ

มันมีความเป็นไปได้นะสำหรับ ลินเดการ์ด เพราะเขาและ โทมัสซ์ ออกเดินทางไปด้วยกันทั้งคู่


____________________________________-
หวั่นล่ะสิ!หมูรับถั่วน้อยโชว์เมพเหลือเกิน

ต้องมีการรู้สึกหวาดหวั่นในใจบ้างไม่มากก็น้อยแน่สำหรับเวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างตันของแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ออกมายอมรับว่า ฟอร์มของฮาเวียร์ เอร์นานเดซในฤดูกาลนี้นั้นช่างสุดยอดเหลือเกิน

ดาวยิงเม็กซิกันยิงไป 10 ประตูแล้วและช่วยให้แมนฯยูไนเต็ดยังคงเดินหน้าเก็บคะแนนเพื่อไล่ล่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกสมัยที่ 19 ต่อไป

โดยเขาถูกเปลี่ยนลงไปเล่นแทนรูนี่ย์ในเกมที่พลิกเอาชนะแบล็คพูลไป 3-2 ซึ่งในเกมนั้น “ถั่วน้อย” ทำประตูได้ด้วย ในขณะที่รูนี่ย์ฟอร์มยังฝืดไม่เลิก

“เขาเป็นยอดดาวยิงและก็เป็นคนที่ดีมาก” ไอ้หมูกล่าว

“เขามักจะอยู่ที่สนามซ้อมและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เขาทำได้ดีในช่วงต้นซีซั่นแรกและทำให้เราเก็บชัยชนะได้ไม่น้อยเลย”


______________________________________

นั่นแน่!ป๋าชมแชมเบอร์เลน-ชูระบบเยาวชนนักบุญเจ๋งจริง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอ่ยปากชมอเล็กซ์ แชมเบอร์เลนหัวหอกดาวรุ่งเนื้อหอมของเซาแธมป์ตัน โดยบอกว่าเป็นนักเตะที่น่าจับตามองและมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม

อเล็กซ์ แชมเบอร์เลนยังคงเป็นเพียงแค่เด็กหนุ่ม แต่เขามีศักยภาพ

เซาแธมป์ตันทำงานเกี่ยวกับการดันเหล่าดาวรุ่งได้ยอดเยี่ยมมานานหลายปีแล้ว

แชมเบอรืเลนเป็นอีกหนึ่งผลผลิตควบคู่กับแกเร็ธ เบลและธีโอ วัลค็อตต์

ก่อนหน้านั้นพวกเขามีพี่น้องวอลเลซ และอลัน เชียร์เรอร์

พวกเขาทำผลงานในวงการฟุตบอลได้เยอะแยะเลยใช่มั้ยล่ะ


_______________________________

ป๋าให้อิสระหมามุ่ยอยู่หรือไป


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันกำลังรอการตัดสินใจของ พอล สโคลส์ จะเอาอย่างไรกับอนาคตแล้วแต่เจ้าตัวเลยไม่เคยกดดันต้องทำอย่างนั้นอย่างนู้นเพราะโตๆกันแล้ว

กองกลางวัย 36 กะรัตกำลังจะหมดสัญญาในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวเกิดความลังเลเล็กน้อยโดยขอเวลาให้ไตร่ตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วนเสียก่อน

พอล ยังไม่ตั้งปณิธานอะไรเลย ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่ออีกสักปีนะ ท่านเซอร์ภาวนา

ส่วนตัวแล้วผมยังเชื่อว่าเขาเล่นต่อไปได้อยู่แล้วแต่ผมจะปล่อยให้เขาตัดสินใจเอง

____________________________________

คนนี้เลย!กีรอซแนะป๋ารุย ทายาทน้าซาร์

มองใครไม่เคยพลาดอยู่แล้วสำหรับ คาร์ลอส กีรอซ ลูกน้องเก่าแนะนำ รุย ปาทริซิโอ จอมหนึบสปอร์ติ้ง ลิสบอนให้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้รู้จักในฐานะว่าที่ประตูมือหนึ่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคนต่อไป

เดอะเดลี่ย์ เมล หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงานหลังจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านก้านยาวยืนยันจบฤดูกาลนี้แขวนถุงมืออย่างแน่นอนเดือดร้อนป๋าเฟอร์กี้ต้องหาทายาทคนต่อไป

ล่าสุด กีรอซ มือขวาคนรู้ใจเสนอว่า ปาทริซิโอ ถือเป็นอีกหนึ่งจอมหนึบที่น่าสนใจแถมค่าตัวไม่แพงด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ที่มีมานานกับ สปอร์ติ้ง นับตั้งแต่ขาย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่ น่าจะทำให้โอกาสที่ ปีศาจแดง จะได้โกล์ทีมชาติโปรตุเกสคนนี้มีความเป็นไปได้สูง

_________________________________


ผีหลังโบ๋!รูน-ชิชาส่อง,นักบุญเต็มสูบสู้ เอฟเอรอบ





ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบุกบ้าน นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน ผีแดงมีปัญหาแนวรับตัวหลักพร้อมใจกันเจ็บ อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด อาจถูกส่งเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดแรก แดนหน้า เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ รับหน้าที่ล่าตาข่าย ด้านนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมจัดทัพใหญ่สู้



ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ4
วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554
เซาธ์แฮมป์ตัน (ลีก วัน) - แมนฯ ยูไนเต็ด(พรีเมียร์)





ซาธ์แฮมป์ตัน

     นักบุญ ทีมดังใน ลีก วัน เตรียมเปิดสนาม เซนต์ แมรี่ส์ ต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง หนึ่งในตัวเต็งของถ้วย เอฟเอ คัพ หลังจากที่รอบก่อนหน้านี้ ลูกทีมของ ไนเจล แอ๊ดกิ้นส์ เอาชนะ แบล็คพูล จากพรีเมียร์ลีกนิ่มๆ 2-0











     ความพร้อมก่อนเกมสำคัญวันเสาร์นี้ แอ๊ดกิ้นส์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมให้ขบคิด แม้ต้องขาด อดัม ลัลลาน่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่เจ็บพักใหญ่ก็ตามที











     ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกตัวความหวัง พร้อมลงล่าตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่กดไปแล้วสี่เม็ดในฤดูกาลนี้ รวมถึงสุดยอดดาวรุ่ง อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่มีข่าวตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมยักษ์จากพรีเมียร์ลีกรวมถึง ปีศาจแดง ด้วย











     ขณะที่แดนหลังมี ราห์ดี้ ไจดี้ อดีตปราการหลังจอมแกร่งที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ โบลตัน ค่อยดูแลข้างหน้านายทวารจอมเก๋าอย่าง เคลวิน เดวิส








แมนฯ ยูไนเต็ด





     ด้าน ปีศาจแดง จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งบุกหั่น แบล็คพูล สุดมันส์ในลีก 3-2 เมื่อวันอังคาร แต่จะไปเยือน เซนต์ แมรี่ส์ ด้วยตัวเลือกในแนวรับที่มีอยู่อย่างจำกัด











     กุนซือชาวสกอตติช ยืนยันแล้วว่า จะไม่ใส่ชื่อ เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าวัย 40 ที่เพิ่งประกาศแขวนถุงมือแน่หลังจบฤดูกาลนี้ในทีมชุดวันเสาร์นี้ด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้พักเต็มที่











     มีรายงานว่า อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด นายทวารคนใหม่ มีลุ้นได้ประเดิมสนามโชว์ฝีมือ แม้ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายก็ตาม ขณะที่แนวรับ คงต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ เนื่องจากเจ็บหลายรายทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ (โคนขาหนีบ), ปาทริซ เอวร่า (ญาติเสีย) และ ราฟาเอล ดา ซิลวา (ศรีษะกระทบกระเทือน)  











     นอกจากนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมวางบอล ก็ยังไม่แน่ว่า จะหายเจ็บข้อเท้าหรือไม่ โดยเชื่อว่า เฟอร์กี้ จะมีการปรับหมากบางตำแหน่งเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวหลักๆ ได้พักและแข้งสำรองได้โชว์ฝีเท้า











     ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ที่เป็นซูเปอร์ซับในเกมกับ แบล็คพูล มีลุ้นได้โชว์ฝีเท้าตั้งแต่นาทีแรก เช่นเดียวกับพวกที่ไม่ได้เป็นตัวจริงเมื่อกลางสัปดาห์อย่าง อันแดร์สัน และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่พร้อมคืนตัวจริง
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) :
เคลวิน เดวิส - เฟรเซอร์ ริชาร์ดสัน, ราห์ดี้ ไจดี้, โชเซ่ ฟอนเต้, แดน ฮาร์ดิ้ง - อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ริชาร์ด แชปโลว์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, ไรอัน ดิ๊คสัน - ริคกี้ แลมเบิร์ต, กีลเยอร์เม่ โด ปราโด้
 
     ผู้จัดการทีม : ไนเจล แอ๊ดกิ้นส์











     แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-2) :
อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด - จอห์น โอเช, เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง, ฟาบิโอ ดา ซิลวา - หลุยส์ นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ

     ผู้จัดการทีม : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน








ป๋ายันเอวร่า, ซาร์ไม่มีชื่อบุกนักบุญ








     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปฟาดแข้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้ เนื่องจากนักเตะได้เดินทางไปร่วมพิธีศพของญาติ ส่วน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ ซึ่งจะประกาศแขวนถุงมือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ก็จะไม่ได้ร่วมทีมในการบุกไปเยือนถิ่น เซนต์ แมรี่ เช่นกัน











     อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง คาดว่าจะได้ตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งพลาดการลงเล่นในแมตช์ พรีเมียร์ลีก ที่บุกชนะ แบล็คพูล 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ฟิตกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากนักเตะกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว











     กุนซือวัย 69 ปี ซึ่งได้เห็นฟอร์มของทีม นักบุญ ในเกม ลีก วัน ที่ไล่ถล่ม โอลด์แฮม แอธเลติก เมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา เผยระหว่างการแถลงข่าวว่า พวกเขามีฤดูกาลที่ดีมากๆ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายๆ เลย เกมเยือนในรายการบอลถ้วยไม่เคยเป็นงานที่ง่าย ดังนั้นมันจึงจะเป็นเกมที่ยากและตื่นเต้นด้วยเช่นกันเพราะพวกเขาเล่นได้ดีและพวกเขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น








เกร็ดข้อมูลเอฟเอ คัพ รอบ 4





เซาธ์แฮมป์ตัน (ลีกวัน) - แมนฯ ยูไนเต็ด(พรีเมียร์)
- สถิติการพบกันทั้งหมดระหว่างสองทีมปรากฎว่าแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะได้เกินถึง 56 จาก 109 นัด
- จากการพบกัน 5 นัดหลัง (รวมการแข่งขันทุกรายการ) เด็กๆ ของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาครองได้ทั้งหมด
- เจมส์ บีทตี้ ยิงประตูให้เซาธ์แฮมป์ตันเอาชนะแมนฯ ยูฯ ได้เป็นครั้งสุดท้ายในการพบกันที่เซนต์ แมรี่ เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2003
- จากการพบกัน 3 ครั้งหลังสุดในเอฟเอ คัพ เป็นยูไนเต็ดที่เอาชนะได้ทั้งหมด โดยยิงรวมกัน 9 ประตู
- เมื่อสองฤดูกาลที่แล้วทั้งสองทีมก็พบกันในรอบนี้เป็นยูไนเต็ดที่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0
- ครั้งสุดท้ายที่แข้งนักบุญเอาชนะยูไนเต็ดได้ในการแข่งขันรอบ 4 เกิดขึ้นเมื่อปี 1992 นัดแรกเสมอกัน 0-0 ก่อนไปเสมอกัน 2-2 ช่วงต่อเวลาพิเศษที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทีมนักบุญเอาชนะช่วงการยิงจุดโทษ
- เซาธ์แฮมป์ตันเคยเอาชนะแมนฯ ยูฯ ได้ 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศปี 1976





โปรแกรมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ4
19.30 น. เอฟเวอร์ตัน - เชลซี 
19.50 น. สวอนซี - เลย์ตัน โอเรียนท์ 
20.00 น. แอสตัน วิลล่า - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 
22.00 น. เบอร์มิงแฮม - โคเวนทรี 
22.00 น. โบลตัน - วีแกน 
22.00 น. เบิร์นลี่ย์ - โบลตัน 
22.00 น. เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ - เฮเรฟอร์ด
22.00 น. สตีฟเนจ - เร้ดดิ้ง 
22.00 น. ทอร์คีย์ - ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ 
22.00 น. วัตฟอร์ด - ไบรท์ตัน 
00.15 น. เซาธ์แฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด



 _____________________________________





บริการใหม่ เอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ











ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee




















รูปภาพ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์