โอเล่ลั่นฝันกลับมาคุมปีศาจแดงในอนาคต

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมือใหม่ของ โมลด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ ยืนยันใครจะว่าบ้าก็เชิญ แต่เขามีความฝันว่า ในอนาคตอยากกลับมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าสุดรัก หลังจากพา โมลด์ ประสบความสำเร็จแล้ว 

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชของโมลด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ เผยความฝันว่า สักวันหนึ่งอยากมีโอกาสกลับมาเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าที่ตัวเองเป็นตำนาน รับบางคนอาจมองว่า เป็นเป้าหมายที่ดูไกลเกินเอื้อม แต่ขณะเดียวกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด ที่คนเราจะวางเป้าหมายในการทำงานเอาไว้ และเป้าหมายสูงสุดของเขาคือ การกลับไปทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  
     หลังเพาะบ่มการทำงานโค้ชในฐานะโค้ชทีมสำรองของ "ปีศาจแดง" โซลชา ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี ไปเป็นโค้ชให้ทีมเก่า ที่เขาย้ายออกมาในปี 1996 โดยเป็นที่เข้าใจว่า สัญญาของ โซลชา น่าจะมีเงื่อนไขอนุญาติให้เขากลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ได้ "ผมคิดการณ์ไกลเสมอ เป้าหมายของผมคือประสบความสำเร็จกับ โมลด์ และผมมีความฝันอยากจะคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต" 
  
     "บางคนอาจบอกว่าผมคิดอะไรโง่ๆ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ใครจะรู้ว่าอีก 2 ปี 5 ปี หรือ 10 ปีจะเกิดอะไรขึ้น ? ตอนนี้บางทีผมอาจจะเลื่อนขั้น และไปทำงานกับทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด เลย แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ ผมอยากคุมทีม ถ้าผมจะกลับไป ยูไนเต็ด อีกครั้ง ผมก็ต้องกลับไปเป็นเจ้านาย ถ้าอะไรๆ มันผิดพลาด ผมก็ต้องยอมรับผิดเอง นั่นแหละที่ผมต้องการ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์