เซอร์ชูปีศาจแดงชุดนี้ ดีสุดในรอบ 21 ปีที่เข้ามาคุมทัพ

นเซอร์ นายใหญ่แห่งปีศาจแดง ออกยกให้ลูกทีมชุดปัจจุบันเป็นขุนพลชุดที่ดีที่สุดในรอบ 21 ปี ที่เข้ามามทัพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ผลงานในตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม กำลังขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กับอาร์เซนอล อย่างเข้มข้น โดยในเกมลีกนัดล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดบ้านสอย แบล็กเบิร์น

โรเวอร์ส 2-0

แม้ว่าในเกมดังกล่าวจะขาด หัวหอกร่างท้วม อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ทีได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขณะซ้อมจนต้องพักแข้งยาว 4 สัปดาห์ ก็ตามที ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯยู ก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมลงเตะในรอบแบ่งกลุ่มอีก 2 เกม

ซึ่งจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้เอง ทำให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวแสดงความชื่นชมบรรดาลูกทีม ว่า
 
" ผมคิดว่าทีมชุดนี้ที่เรามีอยู่เป็นทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา เรามีกลุ่มผู้เล่นที่อายุยังน้อยแต่ความสามารถสูง ไม่ว่าจะเป็นนักเตะเก่าอย่าง รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนักเตะที่เราได้มาเสริมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้ง นานี่, คาร์ลอส เตเวซและ อันแดร์สัน ซึ่งนั่นทำให้ศักยภาพของเรายิ่งสูงขึ้นไปอีก"

ส่วนเรื่อง ถ้วนรางวัล หลังจบฤดูกาล เฟอร์กี้ กล่าวถึงนี้ว่า
 
" เรามีคนหนุ่มที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน พวกเขาเต็มไปด้วยความกระหายในชัยชนะ ซึ่งเห็นได้ชัดจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของเรา ทุกอย่างกำลังไปได้สวยและเรามีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จ"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์