เฟอร์กี้ยกน้าซาร์ยอดโกล์ของจริง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นยอดโกล์ของจริง ชี้มีความคงเส้นคงวาในทุกๆ เรื่อง แย้มพร้อมให้ น้าซาร์ อยู่ทำงานที่สโมสรต่อไป หลังแขวนถุงมือ 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวสรรเสริญ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือหนึ่งจอมเก๋า ซึ่งจะรีไทร์ตัวเองจากการเฝ้าเสาหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดผู้รักษาประตูในวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง หลังจากที่เห็น น้าซาร์ กวาดแชมป์ร่วมกับทีมมาได้อย่างมากมาย ตลอดระยะเวลา 5 ปีครึ่ง ที่อยู่รับใช้ทัพ ปีศาจแดง    

     เฟอร์กี้ ซึ่งมอง ฟาน เดอร์ ซาร์ อยู่ในระดับเดียวกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านที่เก่งสุดตลอดกาลแห่งค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอ่ยปากเชิดชูยอดโกล์ชาวดัตช์วัย 40 ปีว่า สุดยอด... เขาเป็นคนที่พิเศษจริงๆ เป็นผู้รักษาประตูมืออาชีพ แถมยังมีประวัติการเล่นที่มหัศจรรย์สุดๆ อีกด้วย 

     เขาคือตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคนที่อยากเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู เอ็ดวิน ไม่เปลี่ยนอะไรเลยในชีวิตของเขา ไม่เคยเลยจริงๆ เขาเป็นคนที่มีความคงเส้นคงวาโดยธรรมชาติ เขาหนักแน่นดีเหลือเกิน เขามีความเยือกเย็น ไม่ต้องกระตุ้นตัวเอง เขามีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้รับมาตลอดชีวิต และเขาก็ไม่ได้จะแสวงหาสิ่งใดๆ อีกแล้ว เขาเป็นคนที่ดีมากๆ ด้วย นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ ระบุ 

     ถึงแม้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ประกาศชัดเจนแล้วว่า ตนต้องการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวมากกว่าเป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เฟอร์กูสัน ก็แย้มว่า ทุกๆ คนพร้อมที่จะเปิดทางให้เจ้าตัวกลับมาทำงานที่สโมสรเสมอ โดยกล่าวว่า เขาใกล้ที่จะได้พักแล้ว ซึ่งผมเองก็เข้าใจตรงจุดนั้น แต่เขาจะได้มีส่วนร่วมกับเราอย่างแน่นอน ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตามในวงการฟุตบอล ในอีก 2 ปีข้างหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์