แกรี่จ่อเสียบเกรย์ทำงานสกายสปอร์ตส์

แกรี่ เนวิลล์ กองหลังจอมเก๋า ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าร่วมงานกับสกาย สปอร์ตส์ ทำหน้าที่บรรยายฟุตบอลแทน แอนดี้ เกรย์ ที่เพิ่งถูกไล่ออกไป ซึ่งเนวิลล์จะจบอาชีพการเล่นฟุตบอลในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเขาได้ถูกสกาย สปอร์ตส์ ทาบทาม เข้าร่วมเป็นผู้วิเคราะห์บอลคนใหม่ของสถานี ตามรายงานข่าวจากเดลี่ เมล์

     ทั้งนี้มันเป็นเรื่องที่เข้าได้ใจว่า เนวิลล์ วัย 35 ปี อาจจะไม่ค่อยชอบกับการที่ต้องมาแทนที่ เกรย์ แต่ทางด้าน สกาย สปอร์ตส์ มองว่า เนวิลล์ เป็นตัวเก็ง เพราะเขาผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน และอาจจะทำหน้าที่สลับกับ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ซึ่งทั้งคู่มีประสบการณ์ในเกมฟุตบอลยุคใหม่เหมือนกัน
 
     อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ยังคงจะต้องคิดเรื่องนี้อีกนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเร้ดแน็นปป์ วัย 37 ปีอดีต ดาวเด่นแอนฟิลด์ เพราะเขาไม่ชอบเร้ดแน็ปป์เท่าไร แม้จะมีความเป็นกลางอยู่ก็ตาม
 
     ด้านสกาย สปอร์ตส์ ต้องการตัวเนวิลล์มาก่อนที่เรื่องฉาวของเกรย์จะเกิดขึ้น พวกเขาได้เข้าเจรจาทำความเข้าใจตั้งแต่ในเมื่อช่วงซัมเมอร์ และหวังว่าน่าจะเป็นการเล่นฤดูกาลสุดท้ายของเนวิลล์ เพราะในช่วง 3 ปีหลังนี้ เขามีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นมาก และในฤดูกาลนี้เขาก็ได้ลงเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้นเอง
 
     สำหรับการจบอาชีพนักฟุตบอลของเนวิลล์ ยังไม่เป็นที่แน่นอน แต่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงคราวหน้า หนังสืออัตชีวประวัติของเขาจะออกมา  เป็นที่แน่ชัดว่าการสร้างสรรค์ออกมานั้นค่อนข้างน่าสนใจ
 
     เนวิลล์ ค้าแข่งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 602 ครั้ง และเป็นนักเตะที่ฟอร์มเยี่ยมของทีมชาติอังกฤษคนหนึ่ง ซึ่งได้ลงทีมชาติถึง 85 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์